Hàn Quốc xin lệnh bắt giam 1 thanh niên tìm cách mở cửa máy bay

Cảnh sát Hàn Quốc thông báo đang xin lệnh bắt giam 1 thanh niên đã tìm cách mở cửa máy bay trên chuyến bay của hãng hàng không Jeju Air hôm 19/6.

Theo hãng tin Yonhap, đối tượng 19 tuổi đã tìm cách mở cửa khẩn cấp chiếc máy bay của hãng hàng không Jeju Air chở theo 180 hành khách đang trong hành trình từ Cebu (Philipppines) đến sân bay quốc tế Incheon.

Hàn Quốc xin lệnh bắt giam 1 thanh niên tìm cách mở cửa máy bay-1Máy bay của hãng hàng không Asiana Airlines đỗ tại sân bay quốc tế Daegu, Hàn Quốc, sau khi hạ cánh với cửa thoát hiểm bật mở ngày 26/5/2023. Ảnh minh họa: Yonhap/TTXVN

Các tiếp viên hàng không và hành khách trên chuyến bay ngay lập tức khống chế đối tượng này trước khi giao cho cảnh cát tại sân bay Incheon sau đó.

Trong quá trình thẩm vấn, đối tượng không nêu rõ động cơ phạm tội. Theo cảnh sát, đối tượng không có tiền sử bệnh tâm thần.

Sự cố diễn ra chưa đầy một tháng sau khi một hành khách tự ý mở cửa thoát hiểm của phi cơ hãng Asiana Airlines chở khoảng 200 người trong lúc máy bay đang hạ cánh, khiến 9 người nhập viện vì khó thở.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/han-quoc-xin-lenh-bat-giam-1-thanh-nien-tim-cach-mo-cua-may-bay-20230621001752214.htm

máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.