Hàng quán ế ẩm, ông bố bá đạo bắt con trai chui vào quần tất để làm mẫu quảng cáo và cái kết bất ngờ

Đoạn clip quảng cáo nghiệp dư nhưng “chất phát ngất” này hiện đang nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng.

Đoạn clip quảng cáo nghiệp dư nhưng “chất phát ngất” này hiện đang nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc đang thi nhau chia sẻ clip vui nhộn về việc quảng cáo sản phẩm theo cách chẳng giống ai của một người chủ cửa hàng tại quận Thư, tỉnh Hà Nam.

Được biết, chủ cửa hàng trên cũng chính là ông bố bá đạo đã nghĩ ra chiến lược quảng cáo quá chất trong đoạn clip tên là Trình Hồng Vĩ. Vì dạo này, cửa hàng buôn bán quá ế ẩm nên anh Trình đã cho con trai mặc chiếc quần tất của người lớn, đồng thời kéo cao qua đầu con trai rồi túm lại. Sau đó, anh đã nhấc lên nhấc xuống chiếc quần tất để mọi người thấy được chất lượng thật sự của sản phẩm này ra sao. Tuy nhiên, một điều khá thú vị khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả là trong khi anh Trình nâng lên hạ xuống chiếc quần tất thì con trai anh ở bên trong cũng bị túm nhảy lên nhảy xuống như con chão chuộc.

Ngoài ra, anh Trình cũng cho biết thêm: "Hôm ấy là cuối tuần, vừa lúc con trai tôi được nghỉ nên đã nghĩ nhờ con giúp tôi quay quảng cáo sản phẩm của cửa hàng một chút. Trong khi tôi đang thử nghiệm sản phẩm cho mọi người xem thì con gái tôi bên cạnh đã giúp quay lại clip đó để đăng lên mạng".

Hình ảnh vô cùng thực tế và đầy sống động khiến người xem cười bò về chiến lược quảng cáo sản phẩm bá đạo của ông bố.

Sau khi clip trên được lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội của đất nước tỉ dân, ngay lập tức đã nhận được nhiều phản hồi tốt của các cư dân mạng. Có người đã hài hước để lại ý kiến: "Quần tất này chắc phải dùng được đến mấy năm nhỉ?"

Bên cạnh đó, cũng có người không ngần ngại muốn đến mua ngay sản phẩm tại cửa hàng của anh Trình: "Được, được, bảo bé trai cởi chiếc quần tất đó ra, tôi mua, tôi mua"…

Theo Thời Đại

cư dân mạng

bán hàng

clip hài hước


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.