Hàng xóm phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong nhà sau tiếng cãi vã với con trai 17 tuổi, chân tướng sự việc gây xôn xao

Vụ án mạng khiến cộng đồng mạng và người dân xung quanh xôn xao.

Ngày 15/12, trang QQ đưa tin, một vụ án mạng thương tâm xảy ra ở Phụ Ninh, Diêm Thành, Giang Tô (Trung Quốc). Theo đó, một người phụ nữ họ Từ 46 tuổi được tìm thấy tử vong tại nhà. Nghi phạm trong vụ án này chính là con trai họ Dương 17 tuổi, hiện đang học cấp 3. Sau khi sự việc được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo điều tra được biết, thảm kịch xảy ra vào ngày 12/12, vẫn như thường lệ Dương cùng mẹ ở nhà ôn bài cho kỳ thi Đại học cận kề. Trong quá trình ôn tập, cô Từ đã gây áp lực lớn cho Dương khiến nam thanh niên không thể kiểm soát được bản thân nên đã tấn công mẹ bằng một hung khí. Cảnh sát không tiết lộ đó là hung khí gì, nhưng hành động này đã khiến người mẹ tử vong tại chỗ. Thấy mẹ nằm trên vũng máu, Dương nhanh chóng bỏ chạy.

Hàng xóm phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong nhà sau tiếng cãi vã với con trai 17 tuổi, chân tướng sự việc gây xôn xao-1Thi thể cô Từ được chuyển đi.

Thi thể cô Từ được phát hiện vào ngày hôm sau (13/12) và Dương nhanh chóng bị cảnh sát vây bắt. Theo những người hàng xóm xung quanh, Dương là một cậu bé có tính cách tốt, hòa đồng với bạn bè trong lớp, còn cô Từ là người mẹ sống nội tâm. 

Một số hàng xóm khi cho lời khai cảnh sát đã nói rằng, trước khi sự việc xảy ra, họ nghe tiếng cãi vã lớn của hai mẹ con vào ngày 12/12. Họ nói thêm, bên cạnh việc đi làm, cô dành toàn thời gian rảnh rỗi của mình để làm bài cùng con. Cô Từ luôn có kỳ vọng cao đối với Dương, cô hy vọng con có thể thi đậu vào trường Đại học danh giá. 

Hàng xóm phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong nhà sau tiếng cãi vã với con trai 17 tuổi, chân tướng sự việc gây xôn xao-2Ảnh minh họa

Tuy nhiên, sau khi vụ án này được công bố đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhiều người đã lên án hành vi tàn độc của đứa con nhưng cũng không ít người bình luận về cách giáo dục của người mẹ. Nhưng dù thế nào, họ cũng kêu gọi mọi người không nên đánh giá khi bản thân chúng ta không phải là người trong cuộc. 

Một số người chia sẻ: "Tôi hy vọng truyền thông không đào sâu về cách giáo dục của người mẹ, điều đó là không cần thiết, điều cần làm là phải giáo huấn lại cậu thanh niên kia”, “Tôi biết bố mẹ và con cái khi đến kỳ thi đều phải chịu nhiều áp lực nhưng việc giao tiếp cũng rất quan trọng. Hành động này đã vượt khỏi đạo lý nên cần phải răn đe đúng mực”. Bên cạnh đó, cũng có người người đưa ra ý kiến trái chiều: “Đây là một đứa trẻ tội nghiệp. Bi kịch này xảy ra chẳng phải đến từ lỗi của bố mẹ hay sao?”,...

Hiện tại sự việc đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hang-xom-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-nha-sau-tieng-cai-va-voi-con-trai-17-tuoi-chan-tuong-su-viec-gay-xon-xao-162201612213835553.htm

giết mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.