Hành động bất thường của cơ trưởng trước khi lên chuyến bay tử thần và thực hư hình ảnh nữ tiếp viên hàng không bật khóc khi máy bay sắp rơi

Những câu chuyện liên quan đến cơ trưởng của chuyến bay SJ182 định mệnh tiếp tục nhận được sự quan tâm của truyền thông và dư luận Indonesia.

Hành vi bất thường của cơ trưởng
Theo trang Tribunnews, trước khi lên đường làm nhiệm vụ trên chuyến bay tử thần SJ182, cơ trưởng Afwan đã có nhiều hành động lạ so với thường ngày. Điều này đã được chính người thân trong gia đình ông chia sẻ với truyền thông.

Ferza Mahardika, cháu trai của cơ trưởng cho hay trước khi đi, ông Afwan đã xin lỗi vợ con khi nói lời tạm biệt với họ. Người vợ và 3 con của ông Afwan không hiểu vì sao cơ trưởng lại nói lời xin lỗi. Con trai út của cơ trưởng cũng nói rằng bố của cậu hôm đó rất khác so với ngày thường.

Hành động bất thường của cơ trưởng trước khi lên chuyến bay tử thần và thực hư hình ảnh nữ tiếp viên hàng không bật khóc khi máy bay sắp rơi-1Cơ trưởng Afwan.

Bên cạnh đó, khi đi ra khỏi nhà, cơ trưởng Afwan cũng rời đi rất vội vàng. Đặc biệt, trước giờ máy bay cất cánh, ông Afwan luôn thông báo cho gia đình yên tâm. Thông thường, trước đây, ông Afwan sẽ gọi điện hoặc nhắn tin cho gia đình về tình trạng của bản thân trước khi máy bay cất cánh.

Tuy nhiên vào ngày 9/1, khi lái chuyến bay SJ182, ông đã không làm như vậy. Tất cả người thân trong gia đình của ông đều tin rằng đó chính là điềm báo cho bất trắc sẽ ập đến. Trước đó, cháu trai của ông Afwan cũng chia sẻ về việc vợ cơ trưởng đã quên ủi bộ đồng phục phi công cho chồng, đây là lần đầu tiên bà quên làm điều này.

Thực hư hình ảnh nữ tiếp viên hàng không khóc khi biết máy bay rơi
Ngoài câu chuyện của cơ trưởng thu hút sự chú ý của dư luận thì một video TikTok đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với nội dung nữ tiếp viên hàng không SJ182 bật khóc nức nở khi biết máy bay sắp rơi.

Đoạn clip do một tài khoản có tên là @sadboy03100 đăng tải cho thấy, một nữ tiếp viên hàng không, được cho là thành viên phi hành đoàn của chuyến bay SJ182 xấu số, đang mặc áo phao cứu sinh và bật khóc nức nở. Nhiều người tin rằng có thể khi biết chiếc máy bay sắp rơi nên nữ tiếp viên đã hoang mang mà bật khóc nức nở.

Hành động bất thường của cơ trưởng trước khi lên chuyến bay tử thần và thực hư hình ảnh nữ tiếp viên hàng không bật khóc khi máy bay sắp rơi-2

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ tiếp viên hàng không bật khóc được chia sẻ trên TikTok

Nhiều cư dân mạng đã bình luận bày tỏ sự thương xót cho những nạn nhân trên chuyến bay tử thần. Tuy nhiên, các trang tin Indonesia không hề đăng tải thông tin về đoạn clip này, danh tính của nữ tiếp viên hàng không trong đoạn video cũng không được xác định. Thân nhân của các thành viên phi hành đoàn SJ182 cũng đã lên tiếng trên truyền thông nhưng không một ai nhắc tới đoạn clip rơi nước mắt này. 

Rõ ràng, độ xác thực của đoạn clip trên vẫn chưa được kiểm chứng. Trên thực tế, có rất nhiều đoạn clip và hình ảnh về máy bay rơi đã được chia sẻ trên cộng đồng mạng nhưng đa phần trong số đó đều sai sự thật, chỉ đăng tải để "câu like", thu hút sự chú ý của người khác. Nhiều người dùng mạng cũng kêu gọi mọi người hãy chỉ chia sẻ những thông tin xác thực, tránh gây hoang mang và khoét sâu vào nỗi đau của các gia đình nạn nhân.

Tin nhắn cuối cùng của nam tiếp viên hàng không
Anh Ocky Bisma là một trong số 12 người thuộc phi hành đoàn của chiếc máy bay Sriwijaya Air SJ182. Mới đây, cô Aldha Refa, vợ của nam tiếp viên hàng không này đã chia sẻ về tin nhắn cuối cùng của cặp đôi trước khi máy bay gặp nạn.

Theo cô Aldha Refa vào ngày 11/1, cặp đôi sẽ kỷ niệm 5 năm hẹn hò nhưng chưa kịp đón chào ngày đặc biệt bên nhau thì tin dữ ập đến. Cô Aldha Refa chia sẻ rằng, trước khi lên máy bay cô và chồng đã nhắn tin cho nhau.

Hành động bất thường của cơ trưởng trước khi lên chuyến bay tử thần và thực hư hình ảnh nữ tiếp viên hàng không bật khóc khi máy bay sắp rơi-3Anh Ocky Bisma bên các đồng nghiệp.

Hành động bất thường của cơ trưởng trước khi lên chuyến bay tử thần và thực hư hình ảnh nữ tiếp viên hàng không bật khóc khi máy bay sắp rơi-4Anh Ocky Bisma và vợ trong ngày cưới.

Anh Ocky Bisma chia sẻ rằng máy bay tạm thời chưa thể cất cánh vì lý do thời tiết. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau đó, anh Ocky Bisma nhắn tin cho vợ rằng: "Máy bay chuẩn bị cất cánh rồi, em yêu". Đó cũng là lời nhắn gửi cuối cùng của người đàn ông dành cho vợ.

Theo truyền thông, cặp đôi đính hôn vào tháng 1/2019 và kết hôn vào ngày 22/8/2019. Chưa đầy 2 năm chung sống, người vợ đón nhận cái kết đầy đau đớn. Được biết, bản thân cô Aldha cũng làm tiếp viên hàng không nhưng làm việc cho một hãng bay khác. Rất nhiều bạn bè và cộng đồng mạng đã gửi lời động viên, an ủi đến cô Aldha. Trong khi đó, người vợ cho biết, cô vẫn mong chờ một phép màu xảy ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hanh-dong-bat-thuong-cua-co-truong-truoc-khi-len-chuyen-bay-tu-than-va-thuc-hu-hinh-anh-nu-tiep-vien-hang-khong-bat-khoc-khi-may-bay-sap-roi-162211101171617257.htm

Indonesia

máy bay mất tích

Boeing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.