Hành động đầy tinh tế của Nữ hoàng Anh ở ban công Cung điện đã làm thay đổi chắt trai George

Nữ hoàng Anh đã có sự lựa chọn kỹ càng và sáng suốt khi xuất hiện trên ban công Cung điện cùng 3 người thừa kế ngai vàng.

Nữ hoàng Anh đã khép lại đại lễ Bạch Kim mừng 70 năm trị vì của mình bằng cách xuất hiện trên ban công Cung điện Buckingham với 3 người thừa kế cùng gia đình họ.

Thái tử Charles, Hoàng tử William và con trai George đã xuất hiện với gương mặt đầy rạng rỡ và xúc động trước hàng trăm nghìn người đang hướng ánh mắt dõi theo ban công để tôn vinh triều đại 7 thập kỷ của Nữ hoàng Anh. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James tin rằng Nữ hoàng đã sử dụng đại lễ Bạch Kim để dạy cho 3 vị vua tương lai về trách nhiệm và nghĩa vụ của một nhà lãnh đạo.

Bên cạnh đó, việc bà cùng 3 người thừa kế xuất hiện tại ban công Cung điện cũng là cử chỉ đầy tinh tế cho thấy tương lai của hoàng gia Anh sẽ do những thành viên chủ chốt này gánh vác.

Hành động đầy tinh tế của Nữ hoàng Anh ở ban công Cung điện đã làm thay đổi chắt trai George-1Hành động đầy tinh tế của Nữ hoàng Anh ở ban công Cung điện đã làm thay đổi chắt trai George-2
George đứng cạnh Nữ hoàng Anh, biểu tượng vĩ đại của thế giới.

"Nữ hoàng không chỉ nhắc nhở những người thừa kế của mình ý thức về nghĩa vụ mà họ cần kế thừa mà còn là cách để họ hiểu rằng không nên quá chú trọng vào lợi ích của bản thân. Đặc biệt là George. Cậu bé đã trưởng thành không ngờ chỉ trong 4 ngày diễn ra đại lễ Bạch Kim. Hoàng tử đã không còn trở nên dè dặt mà thay vào đó là sự tự tin và thể hiện được phong thái của một nhà lãnh đạo trong tương lai", chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho hay.

Nhiều chuyên gia cho rằng, việc để Hoàng tử George đứng cạnh Nữ hoàng Anh giúp cậu bé ý thức hơn về nghĩa vụ của mình trong tương lai. Con trai đầu lòng nhà Cambridge hiểu được rằng cậu cùng cha và ông nội sẽ tiếp nối những thành tựu mà Nữ hoàng Anh đã đạt được để không phụ lòng mong mỏi của hàng triệu trái tim.

Trong suốt 4 ngày tham dự đại lễ, Hoàng tử George đã tích cực tham dự sự kiện cùng cha mẹ. Cậu bé mặc vest chững chạc và bảnh bao y hệt người cha của mình. Trong khi em út Louis tinh nghịch và hiếu động với những khoảnh khắc gây cười thì George hoàn toàn ngược lại, cậu bé trở nên trầm tĩnh và nghiêm túc hơn.

Hành động đầy tinh tế của Nữ hoàng Anh ở ban công Cung điện đã làm thay đổi chắt trai George-3
Nữ hoàng Anh đã dạy cháu trai một bài học sâu sắc.

Hoàng tử George "bất lực" trước Louis

Một khoảnh khắc đáng nhớ giữa Hoàng tử George với em trai đã được chia sẻ chóng mặt trên truyền thông khiến nhiều người bật cười thích thú. Cụ thể, khi theo dõi màn trình diễn tại sự kiện bế mạc Bạch Kim, con út nhà Cambridge đã giơ hai tay lên trời với gương mặt biểu cảm hài hước.

George dù ngồi nghiêm túc cũng phải bật cười trước hành động tinh nghịch của em trai. Sau đó, khi thấy Louis vẫn chưa chịu dừng lại, George đành ôm mặt chịu thua cậu em của mình. Khoảnh khắc này đã làm tan chảy trái tim của nhiều người hâm mộ.

Hành động đầy tinh tế của Nữ hoàng Anh ở ban công Cung điện đã làm thay đổi chắt trai George-4
Hoàng tử George cũng phải chịu thua màn nghịch ngợm của em trai.

Nguồn: Mirror

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hanh-dong-day-tinh-te-cua-nu-hoang-anh-o-ban-cong-cung-dien-da-lam-thay-doi-chat-trai-george-22202210604454145.htm

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.