Hành động mới nhất của Meghan Markle với công ty cô nàng từng viết đơn kiện khiến dân tình sốc tột độ, chỉ trích “lố bịch và hám lợi”

Đông đảo công chúng ném đá không thương tiếc, cho rằng cặp đôi này đang cố tình gây chú ý bất chấp mọi thủ đoạn.

Vừa qua, dư luận xôn xao bàn tán trước sự việc giữa Nữ công tước xứ Sussex với nhãn hàng tiêu dùng gây tranh cãi tại Mỹ có tên Procter & Gamble. Procter & Gamble từng nhận về nhiều chỉ trích trong quá khứ vì dính vào nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề lạm dụng lao động trẻ em, thử nghiệm trên động vật và ấn định giá cả.

28 năm trước, ở tuổi 11, Meghan Markle đã viết thư kiện cho Procter & Gamble để phản đối tính chất phân biệt giới tính trong một quảng cáo xà phòng rửa bát của hãng có nội dung: "Các bà mẹ trên khắp nước Mỹ đang vật lộn với những chiếc xoong và chảo đầy dầu mỡ". Cô gái nhỏ hồi đó cũng không hề nghĩ rằng bức thư của mình lại được biết đến rộng rãi, tạo nên sức ảnh hưởng vô cùng lớn, khiến nhãn hàng này sau đó phải đổi nội dung từ "Các bà mẹ khắp nước Mỹ" thành "Mọi người dân khắp nước Mỹ".

Hành động mới nhất của Meghan Markle với công ty cô nàng từng viết đơn kiện khiến dân tình sốc tột độ, chỉ trích lố bịch và hám lợi”-1Hành động mới nhất của Meghan Markle với công ty cô nàng từng viết đơn kiện khiến dân tình sốc tột độ, chỉ trích lố bịch và hám lợi”-2
Bức thư mà Meghan Markle đã viết gửi cho Procter & Gamble chỉ trích công ty này phân biệt giới tình

Tuy nhiên, vừa qua, dân tình ngỡ ngàng khi Quỹ Archewell của Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã công bố mối quan hệ đối tác toàn cầu kéo dài nhiều năm với chính công ty này - cái tên gây tranh cãi mà cô đã viết thư kiện trước đây.

Cặp đôi cho biết họ sẽ làm việc để "xây dựng các cộng đồng nhân ái hơn" vì nhà Sussexes đang thực hiện sứ mệnh mang lại một tương lai công bằng hơn cho phụ nữ và trẻ em gái.

Trang Archewell cho biết: "Archewell Foundation tin rằng, với những hành động nhân ái với cộng đồng xung quanh, chúng ta có thể mang đến sự thay đổi trong văn hóa hành xử. Để thực hiện điều này và xây dựng cộng đồng nhân ái hơn, Archewell Foundation xin công bố mối quan hệ đối tác toàn cầu kéo dài nhiều năm với Procter & Gamble. Đây sẽ là bước đi giúp tiếng nói của nữ giới đặc biệt trong giới trẻ sẽ được lắng nghe và coi trọng".

Hành động mới nhất của Meghan Markle với công ty cô nàng từng viết đơn kiện khiến dân tình sốc tột độ, chỉ trích lố bịch và hám lợi”-3
Tổ chức Archewell tuyên bố hợp tác cùng P&G

Trước động thái mới nhất này, cặp đôi nhà Sussex bị chỉ trích lố bịch, nhận về hàng loạt gạch đá từ người hâm mộ. Nhiều người khẳng định vì hám lợi, cặp đôi không màng bất kỳ điều gì kể cả việc quay lại hợp tác với nhãn hàng mình từng viết đơn kiện. Một số ý kiến tranh luận rằng đây là cách mà Meghan Markle gây chú ý và chiếm spotlight bất chấp phải nhận về hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
 


Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.