Hành khách gây sốc khi mặc quần lót, gác chân phản cảm trên máy bay

Những hình ảnh về một hành khách vô duyên đã được nam diễn viên người Mỹ nổi tiếng trong bộ phim "Thung lũng Silicon" ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Những hình ảnh về một hành khách vô duyên đã được nam diễn viên người Mỹ nổi tiếng trong bộ phim "Thung lũng Silicon" ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Vào ngày 29/12 vừa qua, Kumail Nanjiani, nam diễn viên người Mỹ nổi tiếng trong bộ phim "Thung lũng Silicon", đã chia sẻ hình ảnh phản cảm của một hành khách đi cùng anh trên chuyến bay vào 2 ngày trước đó.

Hành khách gây sốc khi mặc quần lót, gác chân phản cảm trên máy bay - Ảnh 1.

Nam hành khách mặc quần lót, gác chân phản cảm.

Theo chia sẻ của Nanjiani, nam hành khách khiếm nhã đã ngồi cùng dãy với anh trên chuyến bay kéo dài 5 tiếng rưỡi. Sau khi đặt chân lên máy bay khoảng 20 phút, người đàn ông này đã thản nhiên cởi bỏ quần jeans, sau đó, dạng chân gác lên 2 bên màn hình ti vi suốt 4 tiếng.

Hành khách gây sốc khi mặc quần lót, gác chân phản cảm trên máy bay - Ảnh 2.

Dù đã được nhắc nhở, thế nhưng, hành khách này vẫn tiếp tục màn gác chân phản cảm của mình.

Cũng theo Nanjiani, dù đã được tiếp viên hàng không nhắc nhở, thế nhưng, chỉ được vài phút, nam hành khách này lại tiếp tục màn gác chân phản cảm của mình. Tuy nhiên, cũng có chút may mắn là bởi có sự nhắc nhở của tiếp viên hàng không nên nam hành khách này mới ngừng màn đập tay liên tục vào thành ghế.

Hành khách gây sốc khi mặc quần lót, gác chân phản cảm trên máy bay - Ảnh 3.

Chỉ tới khi máy bay sắp hạ cánh, anh ta mới đứng lên mặc lại quần.

Sau khi phải ngồi cùng vị khách vô duyên, diễn viên Nanjiani cảm thấy vô cùng bức xúc nên đã đăng tải hình ảnh cùng dòng chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng với những bình luận chỉ trích hành động kém duyên của nam hành khách vô danh.


Theo Trí Thức Trẻ



máy bay

phản cảm

hàng khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.