Háo hức gặp bạn gái hotgirl yêu qua mạng, chàng trai choáng nặng khi ăn "cú lừa thế kỷ"

Những công nghệ và ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã nợ chàng trai này một lời xin lỗi vô cùng lớn.

Những công nghệ và ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã nợ chàng trai này một lời xin lỗi vô cùng lớn.

Giới trẻ ngày nay chẳng còn xa lạ gì với những ứng dụng chỉnh sửa ảnh "vi diệu" tới mức như biến con người ta thành người khác. Chẳng ai trách các cô gái khi sử dụng những ứng dụng chỉnh sửa này để có được ngoại hình lung linh, những bức ảnh xinh đẹp nhưng nếu quá lạm dụng, nó sẽ biến thành không hay. Không ít những tình huống dở khóc dở cười cũng từ đó mà ra, tiêu biểu như trường hợp dưới đây.

Câu chuyện hiện đang rầm rộ trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, một chàng trai người Trung Quốc đã làm quen với một cô gái trên mạng và vô cùng ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém bất cứ hotgirl nào của cô. Sau một thời gian trò chuyện và tâm sự, cả hai quyết định tiến tới mối quan hệ yêu đương.

Háo hức gặp bạn gái hotgirl yêu qua mạng, chàng trai choáng nặng khi ăn cú lừa thế kỷ-1
Chàng trai tự hào khi quen một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng.

Chàng trai luôn rất tự hào khi mình có một cô bạn gái xinh đẹp và sành điệu. Chính vì vậy, trong lần đầu tiên cặp đôi hẹn gặp nhau ngoài đời, chàng trai vô cùng hồi hộp và háo hức, thậm chí còn chuẩn bị chu đáo từ ngoại hình của mình cho tới địa điểm hẹn hò. Anh chàng không thể ngờ rằng mình sắp ăn một "cú lừa thế kỷ".

Khi gặp cô bạn gái hotgirl ngoài đời, chàng trai còn tưởng mình nhìn nhầm bởi nhan sắc quả thực là một trời một vực. Còn đâu cô gái với thân hình thon gọn, làn da trắng sứ, đôi mắt long lanh và ăn mặc sang chảnh, trước mặt chàng trai bây giờ chỉ thấy một cô gái có ngoại hình mũm mĩm, nhan sắc tầm trung và cách hành xử cũng có phần thô lỗ.

Điểm giống nhau duy nhất giữa những bức ảnh trên mạng với hình ảnh cô gái ngoài đời có lẽ là mái tóc xoăn màu vàng. Nhờ có những ứng dụng chỉnh sửa ảnh quá "ảo", cô gái đã đánh lừa chàng trai suốt một thời gian. Mặc dù vậy, chàng trai này vẫn lịch sự ngồi uống nước và trò chuyện với cô gái một lúc rồi mới kiếm cớ rời đi.

Háo hức gặp bạn gái hotgirl yêu qua mạng, chàng trai choáng nặng khi ăn cú lừa thế kỷ-2Nhan sắc "hết hồn" của cô gái ngoài đời.

Những bức ảnh này được một người bạn của chàng trai đăng tải lên mạng xã hội với dòng nội dung: "Hôm nay bạn tôi đi gặp đối tượng yêu qua mạng, rất thê thảm luôn".

Chỉ trong một thời gian ngắn, câu chuyện trên đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, nhận được hàng nghìn bình luận. "Xin cho biết đây là ứng dụng chỉnh ảnh gì với? Biến một người bình thường thành tiên nữ luôn, thật không thể tin nổi", một người bình luận.

"Không có ý chê cô gái kia mũm mĩm hay xấu xí đâu nhưng dù sao các bạn gái cũng đừng lừa đảo trên mạng như thế này nữa, khiến anh em chúng tôi mất hết cả niềm tin", một chàng trai tỏ sự bức xúc.

"Đây chính là lý do đừng bao giờ nên yêu qua mạng", "Tôi còn tưởng đây là hai người khác nhau", "Ứng dụng chỉnh ảnh nợ chàng trai một lời xin lỗi"..., cư dân mạng Trung Quốc bình luận.

Theo Khampha


bạn gái hotgirl

yêu qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.