Harry bị chế giễu rời khỏi hoàng gia Anh để làm “giúp việc” cho Meghan Markle với bằng chứng vô cùng hài hước

Công tước xứ Sussex bị người dùng mạng lục lại những khoảnh khắc anh đứng chỉnh tóc cho vợ trong các sự kiện trước đây

Công tước xứ Sussex bị người dùng mạng lục lại những khoảnh khắc anh đứng chỉnh tóc cho vợ trong các sự kiện trước đây, khiến nhiều người đùa rằng anh sẽ làm thợ tóc cho Meghan Markle sau khi rời khỏi hoàng gia Anh.

Mới đây, một đoạn clip do người dùng mạng có tên là Michelle - một người hâm mộ hoàng gia sống tại Australia chia sẻ đã thu hút sự chú ý và gây ra phản ứng trái chiều. Theo đó, đoạn clip là tổng hợp những khoảnh khắc Harry giúp Meghan Markle sửa lại tóc của cô trong các sự kiện chính thức vào năm 2018- 2019.

Đoạn clip tổng hợp một loạt khoảnh khắc Harry chỉnh tóc cho vợ.

Đó là khoảnh khắc Công tước xứ Sussex nhấc đuôi tóc của Meghan sau khi cô được tặng một chiếc vòng cổ trong chuyến công du Morocco và hoàng tử 35 tuổi cũng vuốt tóc của vợ khi cô bị gió thổi trong buổi ra mắt sách nấu ăn từ thiện tại Điện Kesington.

Những hình ảnh này khiến nhà bình luận truyền hình Jim Shelly nói đùa rằng "đây có thể là công việc hiện tại của Harry" khi rời khỏi hoàng gia Anh. Một số người dùng mạng bình luận mỉa mai rằng Công tước xứ Sussex như người giúp việc cho vợ, luôn theo sau cô trong các sự kiện. Họ cho rằng Hoàng tử Harry có thể chuyển sang công việc của một thợ làm tóc.

Trong khi đó, một bộ phận những người hâm mộ hoàng gia lại cho rằng đây là bằng chứng cho thấy Công tước xứ Sussex "cuồng vợ" đến mức nào. Đa số người dùng mạng cảm thấy thích thú trước đoạn video được cho là đáng yêu trên. Cặp đôi này thường xuyên nhìn nhau âu yếm, nắm tay và chạm vào lưng nhau, không ngần ngại thể hiện tình cảm công khai.

Harry bị chế giễu rời khỏi hoàng gia Anh để làm giúp việc” cho Meghan Markle với bằng chứng vô cùng hài hước-1

Harry luôn ân cần chăm sóc vợ.

Vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang ở biệt thự 14 triệu USD tại Vancouver, Canada, cùng con trai nhỏ sau khi chính thức rút khỏi hoàng gia hơn hai tuần trước. Người ta cũng cho rằng Meghan đang "tích cực tìm kiếm" một người đại diện cho các dự án trong tương lai.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/harry-bi-che-gieu-roi-khoi-hoang-gia-anh-de-lam-giup-viec-cho-meghan-markle-voi-bang-chung-vo-cung-hai-huoc-222020827253519.htm

Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.