Harry buồn khi không thể về Anh nghỉ hè cùng gia đình và phản ứng của Meghan Markle khiến dư luận bức xúc

Trong khi Hoàng tử Harry cảm thấy buồn phiền khi không thể đoàn tụ với hoàng gia trong kỳ nghỉ hè truyền thống thì Meghan Markle lại có thái độ hoàn toàn trái ngược.

Bất chấp mối bất hòa với gia đình hoàng gia, Harry và Meghan Markle vẫn được mời tham gia buổi tụ họp mùa hè thường niên của hoàng gia Anh và thậm chí là họ đã nhận lời từ tháng 3. Tuy nhiên, Covid-19 đã làm hỏng kế hoạch.

Theo InTouch Weekly, Công tước xứ Sussex rất khó chịu và buồn phiền vì đang bị mắc kẹt ở Mỹ do Covid-19 và không thể đến nơi nghỉ dưỡng của hoàng gia tại Balmoral, Scotland, để gặp người thân. Một nguồn tin tiết lộ rằng hoàng tử 35 tuổi "thất vọng và bất lực" vì nhiều tháng qua không thể gặp các thành viên trong gia đình.

Mặc dù vậy, Meghan Markle được cho là không có vấn đề gì với việc ở lại Mỹ và không thể quay trở lại Anh trong một thời gian dài. Một người trong cuộc cho biết: "Cô ấy không cảm thấy mình như đang bỏ lỡ chuyện đó. Cô ấy không bận tâm. Meghan quá bận rộn với việc trang trí dinh thự mới ở Montecito".

Harry buồn khi không thể về Anh nghỉ hè cùng gia đình và phản ứng của Meghan Markle khiến dư luận bức xúc-1

Meghan không bận tâm về việc có quay lại Anh hay không.

Trong khi đó, vào cuối tuần qua, Hoàng tử William và vợ Kate đã cùng ba con - Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis - đến Balmoral đoàn tụ với Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip sau 6 tháng xa cách kể từ khi Anh phong tỏa do đại dịch. Bé Archie, con trai nhà Sussex và là chắt thứ 8 của Nữ hoàng đã ở nước ngoài từ tháng 11 năm ngoái và cậu bé đã bỏ lỡ kỳ nghỉ hè đầu tiên bên cạnh gia đình hoàng gia.

Trước đó, trong lần xuất hiện mới nhất trên truyền thông, Harry bày tỏ rằng anh đã không thể quay lại Anh vì Covid-19 và điều đó thật là đáng tiếc. Theo truyền thông Anh, Harry và William sau bao sóng gió vừa qua đã cùng nhau trò chuyện và thống nhất về việc sẽ xây một bức tượng của Công nương Diana để vinh danh bà. 

Harry buồn khi không thể về Anh nghỉ hè cùng gia đình và phản ứng của Meghan Markle khiến dư luận bức xúc-2

Hai hoàng tử nước Anh cùng thống nhất đặt tượng người mẹ quá cố của họ ở cung điện hoàng gia.

Bức tượng sẽ được lắp đặt vào năm 2021 tại Cung điện hoàng gia, đúng vào dịp sinh nhật của Công nương Diana. Theo nhiều nguồn tin, Harry chắc chắn sẽ quay về Anh vào năm sau để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này. Một số chuyên gia tin rằng, đây sẽ là hoạt động góp phần giúp hai hoàng tử nước Anh đoàn kết lại với nhau hơn sau những rạn nứt, mâu thuẫn. 

Trong khi đó, Meghan chưa từng bày tỏ về việc sẽ quay trở lại quê nhà chồng. Nữ công tước xứ Sussex từng khẳng định cảm thấy rất vui khi được trở về quê hương Mỹ, sinh sống và phát triển sự nghiệp tại đây. Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự bức xúc về cách cư xử của Meghan đối với nước Anh và hoàng gia. Họ cho rằng Meghan đã vô ơn và chưa từng coi nước Anh là nhà của mình dù nơi đây từng chào đón và cho cô hưởng nhiều đặc quyền.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/harry-buon-khi-khong-the-ve-anh-nghi-he-cung-gia-dinh-va-phan-ung-cua-meghan-markle-khien-du-luan-buc-xuc-22202019225133908.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.