Harry cảm thấy tội lỗi với quê nhà, thường xuyên cáu gắt và ức chế trong khi Meghan có thái độ ngược lại

Trong khi Meghan Markle muốn phát triển thương hiệu riêng ở Mỹ thì Harry lại cảm thấy có lỗi khi rời xa quê hương giữa Covid-19 và ức chế khi phải ở trong nhà quá lâu.

Trong cuốn sách mới của hai tác giả Andy Tillett và Dyland Howard khẳng định Công tước xứ Sussex đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống mới kể từ khi vợ chồng anh chuyển sang Mỹ. Tình hình càng trở nên tồi tệ sau khi Harry nghe tin người cha 71 tuổi của mình, Thái tử Charles, nhiễm Covid-19.

"Anh ấy đã cáu gắt và ức chế vì phải ở trong nhà quá lâu. Mọi việc diễn ra khác xa so với lý tưởng. Harry trải qua cảm giác từ hào hứng vì được chuyển tới nơi ở mới cho đến khi thấy như bị tra tấn. Anh ấy chìm ngập trong tội lỗi vì đã không ở Anh giữa đại dịch", một nguồn tin tiết lộ.

Harry cảm thấy tội lỗi với quê nhà, thường xuyên cáu gắt và ức chế trong khi Meghan có thái độ ngược lại-1Harry cảm thấy tội lỗi với quê hương.

Theo hai tác giả, Harry đặc biệt nhớ gia đình bởi anh nhận ra anh sẽ phải rời xa Thái tử Charles và Nữ hoàng Anh khi cùng vợ và con trai sống trong biệt thự triệu đô ở Beverly Hill. Trong khi đó, Meghan, 38 tuổi, rất hào hứng khi ở Mỹ và cô muốn giúp chồng dần thích nghi với cuộc sống mới.

"Cô ấy quả quyết rằng một khi mọi việc trở lại bình thường như trước khi dịch bùng phát, Harry sẽ yêu thích cuộc sống ở Los Angeles. Meghan muốn cùng chồng leo núi, bàn luận về câu lạc bộ polo địa phương và cô tin rằng anh chắc chắn sẽ thích thú với môn thể thao lướt ván", một người trong cuộc tiết lộ.

Ngoài ra, một người bạn cũ cũng chia sẻ trong cuốn "Royals at War" rằng: "Meghan lúc nào cũng bị cuốn hút và say mê với ý tưởng tạo ra một 'thương hiệu'. Tôi tin cô ấy không kết hôn với Harry với ý định đó trong đầu, nhưng chắc chắn đây cũng là một trong những yếu tố mang tính quyết định".

Harry cảm thấy tội lỗi với quê nhà, thường xuyên cáu gắt và ức chế trong khi Meghan có thái độ ngược lại-2Meghan dễ thích nghi hơn Harry.

Sau khi tuyên bố rút khỏi hoàng gia hồi tháng 1, nhà Sussex tạm thời sống ở Canada một thời gian trước khi chuyển đến California, Mỹ, lúc cuộc khủng hoảng Covid-19 bắt đầu để được ở gần mẹ của Meghan, bà Doria Ragland.

Kể từ khi tới Mỹ, cặp vợ chồng hoàng gia đã làm việc với một số tổ chức từ thiện, phát đồ ăn cho những người gặp khó khăn ở Los Angeles hồi tháng 4 và mới đây ghé thăm tiệm cà phê và bánh Homeboy Industries ở Los Angeles để cùng các thành viên đội tình nguyện chuẩn bị thức ăn cho người già.

Tuần trước, Hello xác nhận nhà Sussex đã ký hợp đồng với công ty nổi tiếng Harry Walker, có trụ sở tại New York, để trở thành đại diện giúp họ xử lý các lời mời diễn thuyết, tham gia sự kiện. Công tước và nữ công tước nước Anh được dự đoán sẽ kiếm được hàng triệu USD từ những hợp đồng này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/harry-cam-thay-toi-loi-voi-que-nha-thuong-xuyen-cau-gat-va-uc-che-trong-khi-meghan-co-thai-do-nguoc-lai-22202029613411999.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.