Harry đưa ra phát ngôn mới khiến hoàng gia Anh giận sôi máu, lộ lý do thôi thúc Meghan quyết tâm "trả thù" nhà chồng

Vợ chồng Harry và Meghan mới đây tiếp tục có động thái cho thấy họ không còn quá bận tâm đến hoàng gia Anh, chỉ thích làm điều mình muốn.

Sau cuộc phỏng vấn bom tấn với bà hoàng truyền thông Oprah, mối quan hệ giữa nhà Sussex với hoàng gia Anh ngày càng rạn nứt. Trong khi hoàng gia nỗ lực thể hiện sự gắn bó, đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình thì Harry mới đây lại có phát ngôn đầy vô tình.

Một nguồn tin mới đây cho hay Harry "không cảm thấy hối tiếc" về việc từ bỏ gia đình hoàng gia và chuyển đến Mỹ để xây dựng một cuộc sống mới với Meghan Markle và con trai của họ, bé Acrhie.

Nguồn tin này nói với Us Weekly: "Harry cảm thấy hoàn cảnh của gia đình mình thật đáng tiếc. Nhưng họ sẽ không lo ngại về việc rời bỏ hoàng gia và mọi thứ chỉ mới bắt đầu với họ. Anh ấy cảm thấy được giải thoát và hào hứng khi bắt đầu cuộc sống mới này".

Harry đưa ra phát ngôn mới khiến hoàng gia Anh giận sôi máu, lộ lý do thôi thúc Meghan quyết tâm trả thù nhà chồng-1Meghan Markle và Harry sẽ liên tục gây ra sóng gió hoàng gia.

Bên cạnh đó, Công tước xứ Sussex tin rằng việc chuyển đến Mỹ là "quyết định đúng đắn nhất mà anh từng đưa ra". Trong khi đó, nhà Sussex có nguy cơ kích hoạt "chiến tranh lạnh" với hoàng gia khi những đoạn cắt của cuộc phỏng vấn bom tấn chưa được phát sóng trước đây sẽ được công bố. Những đoạn cắt này được cho là chứa nội dung gây sốc hơn rất nhiều so với cuộc phỏng vấn hôm 7/3.

Phát biểu trên chương trình Sunrise, chuyên gia hoàng gia Peter Ford cho biết Meghan khao khát trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông nên nữ công tước luôn tìm mọi cách để duy trì ánh hào quang này. Bất chấp những lời chỉ trích của dư luận và ý muốn của hoàng gia là giải quyết mọi chuyện riêng tư, Meghan sẽ thách thức tất cả, chuẩn bị công bố một phần khác của cuộc phỏng vấn.

Chuyên gia Peter Ford cho biết, Meghan không có ý định từ bỏ gây chiến với hoàng gia. Theo các chuyên gia, Meghan muốn trả thù gia đình nhà chồng vì nhà Sussex đã bị tước bỏ quân hàm cũng như những quyền bảo trợ của hoàng gia. Một nguồn tin nói với Telegraph : "Có một cuộc đối thoại liên tục từ hoàng gia và cặp đôi này với nội dung: 'Tại sao chúng tôi không thể làm điều này? Bạn không thể ngăn chúng tôi làm những gì chúng tôi muốn làm'".

Nữ công tước xứ Sussex sẽ "trừng phạt" những ai dám cản bước tiến của cô trên con đường xây dựng thương hiệu tỷ đô. Hoàng gia Anh đã liên tục làm trái với mong muốn của Meghan khiến cô cảm thấy bất mãn và quyết tâm đạp đổ tất cả bất chấp việc cô bị người dân Anh lên án dữ dội. Meghan cũng được cho là không bao giờ có ý định quay trở lại hoàng gia Anh vì không còn mặn mà trong việc duy trì mối quan hệ với gia đình nhà chồng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/harry-dua-ra-phat-ngon-moi-khien-hoang-gia-anh-gian-soi-mau-lo-ly-do-thoi-thuc-meghan-quyet-tam-tra-thu-nha-chong-22202144123931932.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.