Harry đưa ra yêu cầu ngang ngược cho ngày trở về dự lễ tưởng niệm Công nương Diana sắp tới và Thái tử Charles tỏ rõ thái độ

Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa, lễ tưởng niệm Công nương Diana sẽ được diễn ra nhưng nhà Sussex vẫn không ngừng gây ồn ào để thu hút sự chú ý.

Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa, sinh nhật lần thứ 60 của Công nương Diana sẽ diễn ra. Đây cũng là dịp hiếm hoi hai anh em William và Harry đoàn tụ, cùng nhau xuất hiện sau bao rạn nứt mâu thuẫn để thực hiện lễ khánh thành bức tượng của cố công nương.

Mặc dù vậy, theo Daily Mail, Công tước xứ Sussex đã đưa ra yêu cầu đặc biệt trước khi trở về, đó là anh muốn mang phóng viên riêng của mình để đưa tin về sự kiện này. Đã từ lâu, nhà Sussex luôn chê bai, chỉ trích những thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Anh, cho rằng chúng thiên vị và thiếu sự đa dạng. Do đó, vì không muốn sự kiện ra mắt bức tượng tại Cung điện Kensington chỉ cho các nhà báo hoàng gia viết bài, giờ đây, nhà Sussex dự kiến chỉ định ít nhất một phóng viên đi theo để làm việc cùng mình. 

Yêu cầu này được chuyên gia và bộ phận dư luận đánh giá là việc làm đầy ngang ngược, hống hách của nhà Sussex nhằm gây hấn với Hoàng tử William, người được chỉ định sẽ làm Vua trong tương lai không xa.


Harry đưa ra yêu cầu ngang ngược cho ngày trở về dự lễ tưởng niệm Công nương Diana sắp tới và Thái tử Charles tỏ rõ thái độ-1Harry muốn mang theo phóng viên riêng khi trở về hoàng gia dự lễ tưởng niệm mẹ quá cố.

 

Hiện tại phía Hoàng gia Anh chưa đưa ra phản hồi nào về thông tin này. Trong khi đó, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết, Thái tử Charles không có kế hoạch gặp mặt Harry vì còn bận việc khác.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ: "Thái tử Charles sẽ để hai con trai tự xử lý việc này. Harry sẽ cần phải tự cách ly ít nhất 5 ngày khi anh ấy đặt chân lên đất Anh, nhiều khả năng là ở dinh thự Frogmore Cottage ở Windsor. Thái tử Charles đã nói rõ rằng ông sẽ không ở gần các con vào khoảng thời gian đó bởi ông sẽ đến Scotland. Hiện chưa có kế hoạch về một cuộc gặp mặt nào giữa ba bố con", một nguồn tin tiết lộ.

Trước đó, Nữ hoàng Anh được cho là đã gửi lời mời ăn trưa đến cháu trai Harry khi anh trở về để hai bà cháu trò chuyện riêng tư với nhau sau thời gian dài xa cách. Việc Thái tử Charles không có chủ đích gặp mặt con trai út đã cho thấy phần nào thái độ của ông. Nhiều chuyên gia cho rằng, Thái tử Charles đã quá chán nản và mệt mỏi sau những ồn ào mà Harry gây ra. Giờ đây, ông không còn gì để nói với người con trai "bất trị" này nữa.

Harry đưa ra yêu cầu ngang ngược cho ngày trở về dự lễ tưởng niệm Công nương Diana sắp tới và Thái tử Charles tỏ rõ thái độ-2Thái tử Charles không có ý định gặp mặt con trai út.

Tại sự kiện khánh thành sắp tới, Harry và William được cho là tạm gác những bất đồng, cả hai anh em đã liên lạc với nhau bằng tin nhắn để chuẩn bị cho sự kiện này.

"Không có cuộc trò chuyện mang tính cá nhân hay đàm phán cụ thể nào giữa hai hoàng tử, họ chỉ trao đổi những tin nhắn văn bản rất ngắn gọn và tối thiểu. Mối quan hệ vẫn rất căng thẳng và hiện chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ lại gặp nhau trong thời gian sớm. Hai hoàng tử sẽ chỉ đi cùng nhau ở sự kiện để thể hiện sự tôn kính với mẹ mình", một nguồn tin thân cận tiết lộ.

Harry và William cũng sẽ có những bài phát biểu riêng tại buổi khánh thành bức tượng. Bức tượng của cố Công nương Diana do nhà điêu khắc nổi tiếng Ian Rank-Broadley thực hiện trong hơn 3 năm. Ý tưởng về bức tượng được William và Harry lần đầu công bố vào năm 2017. Nó sẽ được đặt trong Vườn Sunken, thuộc Cung điện Kensington, nơi mà bà đã sống cho đến khi qua đời và cũng là nơi Harry và Meghan thông báo đính hôn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/harry-dua-ra-yeu-cau-ngang-nguoc-cho-ngay-tro-ve-du-le-tuong-niem-cong-nuong-diana-sap-toi-va-thai-tu-charles-to-ro-thai-do-22202121613325825.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.