Hoàng tử Harry lên tiếng bảo vệ vợ trong khi Meghan Markle bị tố nói dối trắng trợn liên quan đến vụ kiện dai dẳng với bố ruột

Nhà Sussex lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trên truyền thông bởi những phát ngôn gây choáng của cặp đôi này.

Vào ngày 22/1, truyền thông Anh đưa tin, Harry đã xuất hiện trong một podcast để nhấn mạnh những mặt tiêu cực của mạng xã hội. Công tước xứ Sussex cho biết anh và Meghan đã trải qua những điều khó chịu từ mạng xã hội kể từ khi họ kết hôn hồi tháng 5/2018. Harry tố mạng xã hội đã bóp méo sự thật khiến mọi người hiểu lầm vợ anh.

"Tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy câu chuyện của tôi được kể một đằng và câu chuyện của vợ tôi lại được kể một nẻo. Điều này khiến cho mọi thứ tồi tệ hơn", Harry chia sẻ.

Công tước xứ Sussex cũng nói rằng vợ anh cũng chịu nhiều tổn thương bởi những câu chuyện không đúng sự thật trên mạng xã hội. Harry cũng cảnh báo mạng xã hội đã trở thành gốc rễ của bạo lực khi nó tạo ra quá nhiều thông tin sai lệch. Ông bố một con khuyên mọi người nên kiểm chứng thông tin và tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi chia sẻ hoặc nhận xét về nó.

Hoàng tử Harry lên tiếng bảo vệ vợ trong khi Meghan Markle bị tố nói dối trắng trợn liên quan đến vụ kiện dai dẳng với bố ruột-1
Harry cho rằng mạng xã hội đã khiến vợ anh chịu nhiều tổn thương vì những câu chuyện bóp méo sự thật.

Nói về thông tin nhà Sussex không còn sử dụng mạng xã hội, Harry cho biết: "Chúng tôi sẽ truy cập lại mạng xã hội khi nào cảm thấy thích hợp. Hiện tại chúng tôi dành nhiều tâm sức để tìm hiểu về mạng xã hội và cách chúng tôi có thể hỗ trợ để cải thiện nó đi theo chiều hướng tích cực và hiệu quả hơn".

Trong khi đó, liên quan đến vụ kiện với cơ quan chủ quản của tờ Daily Mail, về việc công bố những nội dung trong bức thư nàng dâu hoàng gia gửi cho cha đẻ của mình, Meghan Markle đã bị tố nói dối trắng trợn. Theo đó, luật sư bên Meghan cho rằng việc công ty ANL công bố nội dung bức thư là xâm phạm quyền riêng tư và bản quyền của Meghan Markle. Tuy nhiên phía ANL lập luận rằng bức thư này không còn là riêng tư khi Meghan Markle đã cho người khác biết đến trước khi gửi đến ông Thomas Markle.

Hoàng tử Harry lên tiếng bảo vệ vợ trong khi Meghan Markle bị tố nói dối trắng trợn liên quan đến vụ kiện dai dẳng với bố ruột-2
Vụ kiện liên quan đến Meghan và ông Thomas vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi.

Trên thực tế, 5 người bạn thân của Meghan cũng từng đề cập đến nội dung bức thư cho tờ People, đây chính là lý do thúc đẩy ông Thomas công khai toàn bộ bức thư để nói lên sự thật. Chưa dừng lại ở đó, phía ANL cho biết họ sẵn sàng cung cấp bằng chứng để chứng minh rằng Nữ công tước xứ Sussex đã cung cấp thông tin về lá thư cũng như những thông tin cá nhân khác cho người trung gian để người này gửi cho Scobie, tác giả viết nên cuốn sách Đi tìm Tự do gây tranh cãi. Thậm chí, phía Daily Mail khẳng định rằng, Meghan đã để một nhân viên của mình kiểm tra tính thực tế của cuốn sách trước khi nó được chính thức xuất bản.

Nếu như phía Daily Mail tung ra những bằng chứng xác thực để chứng minh việc Meghan nói dối thì nhiều khả năng nàng dâu hoàng gia sẽ cầm chắc kết quar thua kiện trong tay. Hiện phía Meghan chưa đưa ra bất kỳ lời phản bác nào.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoang-tu-harry-len-tieng-bao-ve-vo-trong-khi-meghan-markle-bi-to-noi-doi-trang-tron-lien-quan-den-vu-kien-dai-dang-voi-bo-ruot-222021231124534555.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.