Harry lên tiếng phân trần về tin đồn phớt lờ anh trai William trong ngày sinh nhật, vô tình cho thấy Meghan Markle chỉ là "người vô hình"

Mới đây, Harry đã hiếm hoi lên tiếng về tin đồn rạn nứt với anh trai William vô tình cho mọi người thấy mối quan hệ lạnh nhạt giữa Meghan Markle với anh chồng của mình.

Vào ngày 21/6 vừa qua, Hoàng tử William đã đón sinh nhật tuổi 38 bằng một bộ ảnh ý nghĩa và hạnh phúc bên các con của mình. Trong khi các thành viên hoàng gia đều gửi lời chúc mừng đến Công tước xứ Cambridge thì nhà Sussex hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Thậm chí họ còn bị cho là lên tiếng đe dọa Hoàng tử William sẽ bị bôi nhọ hình ảnh trong cuốn sách mới nhất của cặp đôi này.

Tuy nhiên, Harry đã tiết lộ thông tin với người thân cận của mình rằng anh đã gọi cho Hoàng tử William từ Los Angeles (Mỹ) vào buổi sáng để gửi lời chúc mừng sinh nhật. Đặc biệt Hoàng tử William cũng được gặp bé Archie.

Nhiều người dùng mạng tinh ý nhận ra, Meghan Markle hoàn toàn vắng bóng trong cuộc gọi chúc mừng sinh nhật anh chồng. Cô dường như là một "người vô hình" trong mối quan hệ giữa hai gia đình hoàng gia. Trước đó, trong sinh nhật của Nữ hoàng Anh và Vương tế Philip, nhà Sussex cho biết họ đã gọi video trực tuyến để cả nhà gửi lời chúc mừng đến họ.

Harry lên tiếng phân trần về tin đồn phớt lờ anh trai William trong ngày sinh nhật, vô tình cho thấy Meghan Markle chỉ là người vô hình-1Meghan hoàn toàn trở thành kẻ vô hình với anh chồng William.

Tuy nhiên, lần này, trong sinh nhật của Hoàng tử William, thông tin được tiết lộ ra chỉ có Harry và Archie. Từ lâu, mối quan hệ giữa Meghan với Hoàng tử William được nhận xét là bằng mặt không bằng lòng. Hoàng tử William hiếm khi được trông thấy tương tác với em dâu khi họ cùng nhau tham gia sự kiện của hoàng gia, chủ yếu là Công nương Kate nhận vai trò trung gian, kết nối tất cả mọi người.

Harry lên tiếng phân trần về tin đồn phớt lờ anh trai William trong ngày sinh nhật, vô tình cho thấy Meghan Markle chỉ là người vô hình-2Meghan và anh chồng William có mối quan hệ bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Kể từ khi sang Mỹ đến nay, Meghan Markle được cho là không hề liên lạc với gia đình chị dâu Kate. Nữ công tước xứ Sussex hoàn toàn là "người vô hình" đối với Hoàng tử William xuất phát từ việc Công tước xứ Cambridge từng khuyên em trai không nên vội vã kết hôn với Meghan và anh cũng từng tránh nói chuyện với em dâu. Trong khi đó, một số thông tin cho biết, Công tước xứ Cambridge đã đón sinh nhật tuổi 38 vô cùng đặc biệt bên gia đình nhỏ của mình.

"Hoàng tử Louis ôm lấy bố và nói chúc mừng sinh nhật trong khi hai người con lớn của William làm thiệp gửi tặng bố. Công nương Kate thì làm món bít tết yêu thích cho chồng. Còn Hoàng tử William cho biết anh nhớ đến mẹ nhiều hơn mỗi dịp sinh nhật vì bà không thể ở bên chứng kiến niềm vui hiện tại của con trai", một nguồn tin cho biết.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/harry-len-tieng-phan-tran-ve-tin-don-phot-lo-anh-trai-william-trong-ngay-sinh-nhat-vo-tinh-cho-thay-meghan-markle-chi-la-nguoi-vo-hinh-2220202567517664.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.