Harry liên tục nói về việc Meghan tự tử khi mang thai khiến dư luận lo lắng cho tương lai bé Archie, dân Mỹ phẫn nộ với hoàng tử nước Anh

Chỉ biết kêu than, trách móc và kể khổ trên sóng truyền hình, nhà Sussex chưa bao giờ nghĩ đến tương lai của bé Archie sẽ chịu ảnh hưởng như thế nào.

Harry đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi trong thời gian gần đây anh liên tiếp "dội bom" vào gia đình với những tuyên bố gây sốc. Tuy nhiên, những lời nói của anh khiến nhiều người nghi ngờ về độ xác thực và tin cậy.

Chàng hoàng tử 36 tuổi này đã bị mỉa mai là "mất trí nhớ" tạm thời khi nói rằng anh chưa từng trải qua tuổi thơ ấu êm đềm, được ngồi sau xe đạp của bố. Harry cũng không tiếc lời chỉ trích cha đẻ, cáo buộc ông khiến anh đau khổ.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã "đào" lại những bức ảnh trong quá khứ cho thấy Harry đã từng có tuổi thơ vui vẻ, nhiều lần được Thái tử Charles chở đi chơi trên chiếc xe đạp. Thậm chí ngay cả khi trưởng thành, Harry cũng nhiều lần ca ngợi cha mình trên truyền thông.

Harry liên tục nói về việc Meghan tự tử khi mang thai khiến dư luận lo lắng cho tương lai bé Archie, dân Mỹ phẫn nộ với hoàng tử nước Anh-1
Bé Archie xuất hiện trong bộ phim tài liệu của Harry.

Mới đây, Harry lại bị bóc trần chuyện không đồng nhất khi nói về bé Archie. Theo đó, trong bộ phim tài liệu mới nhất, Harry nói với Oprah rằng những từ đầu tiên mà bé Archie nói là "bà" và "Diana". Tuy nhiên trong một cuộc trò chuyện trước đó với James Corden hồi tháng 3, Harry lại tiết lộ rằng từ đầu tiên mà bé Archie nói là "cá sấu".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự lo ngại về việc, bé Archie sẽ bị ảnh hưởng sau những lời kêu than của cha mẹ trên truyền thông. Người dẫn chương trình Storm Huntley của Channel 5 cho biết, cô lo ngại về những tuyên bố liên quan đến sức khỏe tinh thần của Meghan và Harry đối với bé Archie khi đứa trẻ lớn lên, nhất là việc cặp đôi nói đến chuyện Meghan từng có ý định tự tử khi mang thai con đầu lòng.

Storm Huntley cho hay: "Tôi khá lo lắng về bé Archie. Cậu bé chỉ là một đứa trẻ và không hay biết chuyện gì đang xảy ra. Archie sẽ lớn lên và đi học, rồi mọi người sẽ nói về những điều liên quan đến Meghan. Việc phát hiện mẹ từng tự tử khi mang thai mình, đó là điều khó khăn đối với bất kỳ đứa trẻ nào. Họ bay sang Mỹ để bảo vệ con và gia đình mình nhưng tôi tự hỏi liệu họ đang đi trên con đường đúng đắn hay không?".

Harry liên tục nói về việc Meghan tự tử khi mang thai khiến dư luận lo lắng cho tương lai bé Archie, dân Mỹ phẫn nộ với hoàng tử nước Anh-2
Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của bé Archie.

Trong bộ phim tài liệu mới nhất, Harry cũng liên tục nhắc đến việc Meghan muốn kết liễu đời mình thậm chí cô đã lên kế hoạch để tự tử. Mặc dù vậy, nữ công tước sau đó quyết định từ bỏ suy nghĩ tiêu cực vì không muốn Harry chịu thêm bất kỳ tổn thương, mất đi người phụ nữ quan trọng nào nữa. 

Bình luận viên hoàng gia Angela Levin cho hay ngày càng có nhiều người Mỹ phẫn nộ về "hành vi tiêu cực" của Harry đối với gia đình hoàng gia. Một số người Mỹ cho rằng cách hành xử của Harry với gia đình là tàn nhẫn và không thể chấp nhận được. Họ cũng không mặn mà chào đón một người đàn ông quên đi cội nguồn của chính mình.

Trong khi đó, vị trí của Harry trong lòng người dân Vương quốc Anh đã ở mức "chạm đáy". Nhà Sussex khó có thể quay trở lại Anh trong sự đón nhận của mọi người sau những gì đã gây ra. Nhiều chuyên gia cho rằng, nếu Harry và Meghan vẫn tiếp tục cuộc chiến với hoàng gia, họ sẽ mất "cả chì lẫn chài", người dân Anh lẫn Mỹ đều sẽ quay lưng lại với họ.

Nguồn: Express


Theo Pháp luật và bạn đọc 


Meghan Markrle

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.