Harry muốn trở lại hoàng gia Anh sau thời gian chật vật ở Mỹ nhưng Meghan Markle liệu còn cơ hội để bước chân quay về?

Nhiều chuyên gia tin rằng việc Harry quay trở lại hoàng gia Anh là điều có thể nhìn thấy được nhưng cơ hội nào cho Meghan Markle lùi bước?

Meghan MarkleHarry hiện đang ở giai đoạn đầu của cuộc sống mới tự do và độc lập tài chính. Hiện cặp đôi và con trai đang sống nhờ tại một ngôi nhà của người bạn ở Los Angeles, Mỹ.

Nhiều nguồn tin thân cận cho hay, cuộc sống mới của nhà Sussex đã bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn, rạn nứt với khó khăn chất chồng. Ngay từ khi đặt chân đến Mỹ, cặp đôi đã bị Tổng thống Trump thẳng thừng từ chối hỗ trợ chi phí an ninh bảo vệ họ giống như Canada từng làm trước đó.

Bạn bè của Harry cho hay anh đang cảm thấy cô đơn và mất phương hướng tại Mỹ khi chưa thể tìm được công việc phù hợp, ổn định. Harry cũng từng thừa nhận rằng cuộc sống của anh đang bị đảo lộn chưa từng thấy, Công tước xứ Sussex chỉ quen các công việc trong quân đội và thực hiện nhiệm vụ hoàng gia. Do đó, việc một hoàng tử nước Anh sinh sống như một người bình thường tại đất nước xa lạ là điều không hề dễ dàng.

Harry muốn trở lại hoàng gia Anh sau thời gian chật vật ở Mỹ nhưng Meghan Markle liệu còn cơ hội để bước chân quay về?-1
Nhà Sussex đang chật vật ở Mỹ.

Meghan Markle và Harry đã thất bại trong việc gây tiếng vang ở Hollywood khi dịch bệnh bùng phát và bộ phim tài liệu đầu tay của Meghan trong vai trò người dẫn chuyện cũng không đem lại hiệu ứng cao. Cặp đôi loay hoay, chật vật tìm lối đi riêng cho mình, họ tìm kiếm sự chú ý thông qua hoạt động từ thiện phát thức ăn miễn phí tại Mỹ và xuất hiện trong một số video trực tuyến để quảng bá hình ảnh nhưng cũng không giúp họ nổi tiếng thêm.

Cuối cùng, nhà Sussex quyết định sử dụng "con át chủ bài" cuối cùng đó là sẽ ra mắt cuốn sách kể về hành trình họ sống ở hoàng gia cho đến khi quyết định ra ngoài ở riêng. Cuốn sách dự đoán sẽ đem lại cho họ một khoản thu khổng lồ nhưng cũng là con dao hai lưỡi đầy nguy hiểm.

Nhiều nguồn tin thân cận cho hay, Harry có 1 năm để thử thách cuộc sống mới ở bên ngoài nước Anh. Sau 1 năm, nhiều người tin rằng, Harry sẽ lựa chọn quay trở về vì rõ ràng Mỹ không phải là nơi dành cho anh. Theo một cuộc thăm dò ý kiến ở Anh mới đây cho hay, đa phần người dân không ủng hộ và đón chào việc nhà Sussex quay lại.

Harry muốn trở lại hoàng gia Anh sau thời gian chật vật ở Mỹ nhưng Meghan Markle liệu còn cơ hội để bước chân quay về?-2
Cơ hội Meghan quay lại Anh ngày càng khó khăn.

Tuy vậy, Harry vẫn sẽ được hoàng gia Anh dang rộng vòng tay đón chào. Trong khi đó, cơ hội quay về của Meghan gần như là con số 0. Những gì cô gây ra cho hoàng gia Anh, lôi kéo Harry rời bỏ quê hương đều không được mọi người tha thứ. Mặc dù vậy, với một người như Nữ công tước xứ Sussex thì việc cô chấp nhận cúi đầu quay về là không thể. Do đó, cặp đôi đang rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, khó có thể có một cái kết vẹn toàn cho tất cả.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/harry-muon-tro-lai-hoang-gia-anh-sau-thoi-gian-chat-vat-o-my-nhung-meghan-markle-lieu-con-co-hoi-de-buoc-chan-quay-ve-22202017517756862.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.