Harry tái xuất với diện mạo mới còn Meghan Markle lại lao đao với vụ kiện tai tiếng ngốn 53 tỷ đồng với những chi tiết gây bất lợi

Cả Harry và Meghan Markle đều đang bận rộn với công việc riêng ở Mỹ. Tuy nhiên, cả hai không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng.

Vào ngày 21/9 vừa qua, Harry đã tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng kể từ khi nhà Sussex tậu được tổ ấm mới, ký hợp đồng béo bở với Netflix và trả toàn bộ chi phí tu sửa dinh thự ở Anh. Harry, người vừa đón sinh nhật tuổi 36, đã xuất hiện trong một cuộc trò chuyện trực tuyến với diện mạo khác trước đây khi anh có kiểu tóc mới.

Harry vận động một sự kiện từ thiện để gây quỹ ủng hộ cho những cộng đồng chịu nhiều tổn thương do đại dịch Covid-19. Harry cho hay, đại dịch Covid-19 đã khiến thế giới đối mặt với thách thức không hề nhỏ, nó đã tàn phá và hủy diệt nhân loại. Người dân trên toàn thế giới đang nỗ lực chiến đấu không ngừng nghỉ trên tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau. Công tước xứ Sussex đã kêu gọi mọi người hãy cùng nhau hưởng ứng cuộc thi đi bộ của hai tổ chức từ thiện Ghurka và Oxfam nhằm gây quỹ giúp đỡ cộng đồng.

Harry tái xuất với diện mạo mới còn Meghan Markle lại lao đao với vụ kiện tai tiếng ngốn 53 tỷ đồng với những chi tiết gây bất lợi-1Harry xuất hiện với kiểu tóc mới được cắt ngắn gọn gàng.

Tuy nhiên, lời kêu gọi của Harry không nhận được sự hưởng ứng từ phía cộng đồng mạng. Họ cho rằng Công tước xứ Sussex chỉ nói những lời sáo rỗng, Harry đang hưởng thụ cuộc sống giàu sang trong căn biệt thự triệu đô thì không thể nào hiểu được nỗi khổ của những người đang hứng chịu trực tiếp từ đại dịch.

Trong khi đó, vụ kiện của Meghan Markle với chủ quản của tờ Daily Mail liên quan đến lá thư riêng tư cô viết cho cha đã bị đăng tải trên truyền thông sắp tới đây sẽ bước vào giai đoạn mới. Luật sư của Meghan xác nhận rằng nữ công tước hy vọng sẽ trực tiếp xuất hiện tại tòa án để giải quyết vụ việc.

Phiên tòa tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra trong 10 ngày, bắt đầu vào ngày 11/1 với chi phí pháp lý mà Meghan sẽ bỏ ra được dự tính rơi vào khoảng 1,8 triệu bảng Anh (hơn 53 tỷ đồng). Meghan kiện chủ quản của tờ Daily Mail vì họ đã vi phạm "những suy nghĩ và cảm xúc riêng tư nhất" của cô. Tại phiên điều trần ở Tòa án Tối cao London (Anh) vào ngày 21/9, đại diện của bên bị đơn cho biết Meghan trên thực tế đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện riêng tư để làm tư liệu cho cuốn sách "Đi tìm tự do".

"Cuốn sách chứa rất nhiều thông tin chi tiết về cuộc sống cá nhân của Meghan, bao gồm một số đoạn đề cập đến mối quan hệ và tương tác giữa Meghan với cha, trong cuốn sách cũng đề cập một phần nội dung bức thư", đại diện của Daily Mail cho hay.

Harry tái xuất với diện mạo mới còn Meghan Markle lại lao đao với vụ kiện tai tiếng ngốn 53 tỷ đồng với những chi tiết gây bất lợi-2Meghan có thể phải mất 53 tỷ đồng cho vụ kiện với trang Daily Mail.

Trang tin cáo buộc Meghan đã trực tiếp hoặc thông qua bạn bè để cho phép cuốn sách "Đi tìm Tự do" sử dụng các chi tiết riêng tư, thân mật nhất. Ngoài ra, Meghan cũng bị cáo buộc tiết lộ nội dung bức thư cho nhóm truyền thông của Cung điện Kensington và nữ công tước đã thảo luận với nhóm trước khi gửi nó đến ông Thomas Markle.

Alexandra Marzec, đại diện cho tờ Daily Mail nói với tòa án rằng nữ công tước "đang sử dụng bạn bè để làm PR cho bản thân, gây ảnh hưởng đến giới truyền thông" trong thời gian trước khi cô gửi thư cho cha đẻ vào năm 2018. Tuy nhiên, phía bên luật sư của Meghan đã phủ nhận mọi cáo buộc. Họ khẳng định Meghan không hợp tác với hai tác giả Omid Scobie và Carolyn Durand của cuốn "Đi tìm tự do" và Meghan không lợi dụng bạn bè để tác động lên báo chí và dư luận.

Nhiều người dự đoán rằng Meghan có khả năng thua kiện một lần nữa khi rõ ràng nữ công tước không đưa ra được bằng chứng thuyết phục nào để bảo vệ mình mà chỉ có những thông tin bất lợi nhắm vào cô.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/harry-tai-xuat-voi-dien-mao-moi-con-meghan-markle-lai-lao-dao-voi-vu-kien-tai-tieng-ngon-53-ty-dong-voi-nhung-chi-tiet-gay-bat-loi-22202022923431177.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.