Hậu cung Thái Lan 1 tuần sau khi Hoàng quý phi bị phế truất: Cục diện thay đổi, người ngày một lên hương, người bặt vô âm tín

Hoàng quý phi Thái Lan bị phế truất chỉ sau chưa đầy 3 tháng được sắc phong đã trở thành chủ đề thu hút sự chú ý và 1 tuần đã trôi qua, nhiều vấn đề vẫn còn bỏ ngỏ.

Hoàng quý phi Thái Lan bị phế truất chỉ sau chưa đầy 3 tháng được sắc phong đã trở thành chủ đề thu hút sự chú ý và 1 tuần đã trôi qua, nhiều vấn đề vẫn còn bỏ ngỏ.

Vào tối ngày 21/10 (giờ địa phương), Cung điện Thái Lan bất ngờ đưa ra thông báo dài 2 trang, tuyên bố Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi chính thức bị tước bỏ mọi danh hiệu. 

Theo thông báo chính thức, bà Sineenat bị buộc tội bất trung, "vi phạm nhiều lần và cố tình can thiệp các vấn đề hoàng gia", vượt quá thẩm quyền cho phép. Dù đã được phong làm Hoàng quý phi nhưng bà Sineenat đã "vô ơn", không hài lòng với tước hiệu mà Quốc vương đã ban cho và luôn muốn chiếm ngôi Hoàng hậu.

Việc Hoàng quý phi Thái Lan đột ngột bị phế truất đã khiến dư luận và truyền thông quốc tế sốc nặng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, hành động phế phi này của nhà vua cũng nhằm để "Quốc vương Thái Lan thể hiện sức mạnh độc tôn của mình và không ai có thể cản trở Quốc vương trên con đường trị vì".

Hậu cung Thái Lan 1 tuần sau khi Hoàng quý phi bị phế truất: Cục diện thay đổi, người ngày một lên hương, người bặt vô âm tín-1

Hoàng quý phi Thái Lan bị phế truất là một tin tức gây sốc trong tuần qua.

1 tuần sau khi bà Sineenat bị phế truất, Hoàng hậu Suthida và Quốc vương Thái Lan gắn với nhau như hình với bóng. Cả 2 tích cực được nhìn thấy sánh bước bên nhau tham dự một loạt các sự kiện gần đây. Hoàng hậu Thái Lan được khen ngợi ngày càng rạng rỡ với thần thái hút hồn. Bà cũng thoải mái thể hiện tình cảm và dành sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của mình dành cho nhà vua.

Rõ ràng, trong hậu cung hiện tại, Hoàng hậu Thái Lan giữ vị trí độc tôn và ngày càng được Quốc vương sủng ái bởi sự tận tụy và lòng trung thành của bà. Trong khi đó, số phận của bà  Sineenat thì lại ở thái cực hoàn toàn khác.

Cựu Hoàng quý phi hoàn toàn bặt vô âm tín, không ai biết chỗ ở và tình hình hiện tại của bà ra sao. Có thông tin cho rằng bà đã bị bắt giam trong nhà tù riêng của Quốc vương, trong khi có nguồn tin khác thì nói rằng bà có thể bị trục xuất ra khỏi Thái Lan, sống cuộc đời lưu vong như những người vợ trước của nhà vua. Dù là kết cục nào thì tương lai của bà Sineenat cũng là một màu đen tăm tối.

Hậu cung Thái Lan 1 tuần sau khi Hoàng quý phi bị phế truất: Cục diện thay đổi, người ngày một lên hương, người bặt vô âm tín-2

Hoàng hậu vui vẻ và tình cảm với nhà vua trong sự kiện mới nhất.

Hậu cung Thái Lan 1 tuần sau khi Hoàng quý phi bị phế truất: Cục diện thay đổi, người ngày một lên hương, người bặt vô âm tín-3

Hoàng hậu được khen ngợi ngày càng rạng rỡ hơn.

Theo trang Independent, tất cả mọi người sẽ không ai biết được tình hình hiện tại bà Sineenat trừ khi Cung điện Thái Lan đưa ra thông báo chính thức. Ngay cả thông tin tiểu sử về thân nhân của bà cũng là một dấu hỏi còn bỏ ngỏ. 

 

THEO HELINO


Hoàng quý phi Thái Lan

hoàng hậu thái lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.