Hậu ly hôn, bà mẹ chỉ chăm lo cho con gái, bỏ đói con trai nhỏ đến chết rồi giấu thi thể trong thùng giấy với lý do gây căm phẫn

Sau khi nhận quyền nuôi dưỡng 2 con, bà mẹ đã gây ra tội ác kinh hoàng không thể dung thứ với chính con trai đẻ mới 22 tháng tuổi của mình.

Ngày 23/6 vừa qua, Tòa án Seoul đã xét xử phúc thẩm vụ án mẹ đẻ bỏ đói con trai ruột 22 tháng tuổi đến chết từng khiến dư luận bất bình cuối năm 2019.

Câu chuyện bi kịch bắt đầu từ tháng 6/2019, người phụ nữ được gọi là A (30 tuổi) ly hôn với chồng và được quyền nuôi dưỡng cả 2 con nhỏ là bé gái 3 tuổi và bé trai gần 2 tuổi.

Tuy nhiên, bà mẹ này liên tiếp thể hiện thái độ thiên vị giữa 2 con. A chỉ quan tâm và chăm sóc chu đáo cho con gái lớn mà luôn bỏ bê con trai nhỏ (được gọi là B). Cậu bé thậm chí còn không được mẹ cho ăn đủ bữa và dần bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Mỗi lần đi ra ngoài đường, A cũng chỉ mang theo con gái, khiến mọi người xung quanh còn nghĩ cô chỉ có 1 con gái. Có lần cô còn đi du lịch nước ngoài với con gái nhiều ngày và để mặc con trai ở nhà một mình với vài bình sữa pha sẵn.

Hậu ly hôn, bà mẹ chỉ chăm lo cho con gái, bỏ đói con trai nhỏ đến chết rồi giấu thi thể trong thùng giấy với lý do gây căm phẫn-1

Khi tình hình sức khỏe của bé B trở nặng, người chỉ còn da bọc xương, không tự đi lại được, A vẫn thờ ơ, không đưa con đi khám hay chăm sóc. Đến ngày 7/10/2019, B lên cơn khó thở, tay chân tím tái rồi qua đời ngay sau đó. Cơ quan điều tra cho rằng đây là kết quả của việc em bị bỏ đói, ngược đãi lâu dài từ mẹ.

Khi phát hiện con trai đã chết, A tiếp tục lấn sâu vào tội ác khi cố gắng giấu nhẹm mọi chuyện. Cô giấu xác con vào một chiếc thùng giấy rồi dán băng dính niêm phong chặt lại, để vào góc nhà.

Thế nhưng dù có dán kín cỡ nào, mùi thi thể phân hủy vẫn tỏa ra ngoài. Chính bé gái 3 tuổi - chị gái nạn nhân đã lên tiếng ngây thơ hỏi mẹ tại sao trong nhà lại có mùi lạ như vậy. Sợ chuyện vỡ lở, A quyết định không thể để xác con trai trong nhà nữa. Vào buổi đêm, nhân lúc con gái đã ngủ say, A đã lẳng lặng mang chiếc thùng chứa xác con trai đi ném xuống sông Hàn thủ tiêu. Đây chính là hành vi khiến tội ác của A bị phát giác. Chiếc thùng sau đó đã được người dân phát hiện. Cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc vào xác định được thủ phạm.

Hậu ly hôn, bà mẹ chỉ chăm lo cho con gái, bỏ đói con trai nhỏ đến chết rồi giấu thi thể trong thùng giấy với lý do gây căm phẫn-2

A giấu thi thể con trai vào thùng giấy rồi ném xuống sông

Ngày 4/12/2019, Tòa án Seoul đã tuyên A 10 năm tù giam tội bỏ mặc con trai đến chết. Không những vậy, bà mẹ này còn bị kết tội lạm dụng cảm xúc của con gái lớn. Sau khi tội ác của A bị phanh phui, bé gái lớn đã bị bệnh tâm lý, luôn sống trong ám ảnh, hoảng sợ rằng mình cũng sẽ bị mẹ đối xử độc ác giống như với em trai.

Trước tòa án, A đã thú nhận lý do khiến mình ghét bỏ con trai đến vậy khiến dư luận tranh cãi. Cuộc ly hôn và những năm tháng đau khổ sống trong địa ngục hôn nhân trước đó đã khiến A căm hận người chồng cũ của mình sâu sắc. Vì bé B có gương mặt trông quá giống bố, mỗi lần A nhìn con đều liên tưởng đến chồng cũ. Dần dần, cô căm ghét chính con đẻ của mình.

"Mỗi lần nhìn thấy mặt con, tôi lại nghĩ đến cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình với chồng cũ. Tôi ghét con trai tôi. Tôi ước gì nó chưa từng tồn tại", lời nói thẳng thắn của bà mẹ ác quỷ càng khiến dư luận cảm thương cho bé trai bất hạnh.

Hậu ly hôn, bà mẹ chỉ chăm lo cho con gái, bỏ đói con trai nhỏ đến chết rồi giấu thi thể trong thùng giấy với lý do gây căm phẫn-3

Vì con trai trông giống chồng cũ mà A đối xử tàn nhẫn và ghét bỏ

Sau xét xử sơ thẩm của tòa, A vẫn kiên quyết kháng cáo để xin được mức án nhẹ hơn. Trong phiên tòa diễn ra vào ngày 23/6 vừa rồi, Tòa án Cấp cao Seoul đã bác bỏ kháng cáo này và giữ nguyên mức án 10 năm tù giam với bà mẹ tàn nhẫn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.