Hé lộ chi tiết sốc vụ án 11 người trong gia đình chết với tư thế treo cổ, bịt mắt

Sau khi nhận được cuộc gọi từ người hàng xóm, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt và cảnh tượng sau đó khiến họ không khỏi rùng mình

Sau khi nhận được cuộc gọi từ người hàng xóm, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt và cảnh tượng sau đó khiến họ không khỏi rùng mình: 11 người trong một gia đình chết với tư thế treo cổ, bịt mắt.

Thảm án gây sốc xảy ra vào hôm 1/7 tại một gia đình ở vùng ngoại ô Burari của thủ đô Delhi, Ấn Độ. Vào khoảng 8h sáng theo giờ địa phương, một người hàng xóm đến gõ cửa rủ đi thể dục buổi sáng thì thấy căn nhà này mở cửa. Ông tò mò đẩy cửa vào thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. 11 người trong gia đình đã tử vong, trong đó có 10 người chết trong tư thế treo cổ, bịt mắt.

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt để điều tra sự việc. Những người tử vong được xác định là cụ bà Narayan Devi, 70 tuổi, hai người con trai Bhupi, 46 tuổi, và Lalit, 42 tuổi cùng vợ con của họ, một người con gái Partibha, 60 tuổi và con gái bà.

Người thân khóc ngất khi đưa tiễn 11 người cùng một lúc.

10 thi thể bị bịt mắt bằng những mảnh giẻ cotton, được phát hiện bị treo trên một giá sắt đặt phía trên nóc nhà thường dùng làm nơi phơi quần áo ở sân trước, trong khi xác chết của một cụ bà Narayan nằm trên nền gạch. Cảnh sát khẳng định không có dấu hiệu súng đạn hay đột nhập từ bên ngoài, do đó, họ cho rằng đây không phải là một vụ giết người.

Sau khi lục soát căn nhà, cảnh sát đã phát hiện một số tờ giấy viết tay được cho là thư tuyệt mệnh. Nội dung trong đó cho thấy, gia đình này đã chuẩn bị tỉ mỉ cho "sự cứu rỗi hàng loạt" và tiến hành vụ treo cổ tự tử một cách cẩn thận. Những chi tiết trong đó khá trùng khớp với tư thế tử vong của những người này.

Cảnh sát cho rằng đây có thể là một vụ tự sát tập thể.

Do đó, cảnh sát nhận định, đây có thể là một vụ tự sát tập thể vì mê tín. Tuy nhiên, họ cũng không loại trừ những khả năng khác, ví dụ như một vụ ám sát được chuẩn bị kỹ lưỡng. Cảnh sát hiện đang phân tích những cuộc gọi điện thoại từ di động của các nạn nhân, cùng với những mối quan hệ xung quanh họ để tìm thêm manh mối.

Cảnh sát Ấn Độ đang tiếp tục điều tra vụ án.

"Vẫn còn quá sớm để kết luận chuyện gì đang xảy ra. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục và chúng tôi không loại trừ bất cứ khả năng nào", một nhân viên cảnh sát cho biết.

Đài truyền hình Ấn Độ đã phát sóng đoạn video phỏng vấn những người hàng xóm cho biết gia đình không có bất kỳ sự bất hòa nào. Thảm án này đang khiến dư luận Ấn Độ vô cùng sốc và lo sợ, mong mỏi tìm ra kết luận cuối cùng.


vụ án

tự tử

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.