Hé lộ cuộc điện thoại gây sốc của Công nương Diana gọi cho tình địch Camilla mỗi đêm: "Tôi vừa cử một người tới lấy mạng của cô"

Cuộc hôn nhân với Thái tử Charles đã lấy đi nhiều nước mắt, rút cạn sức lực của Công nương Diana và thậm chí biến bà trở thành một con người đáng sợ, mất kiểm soát.

Cuộc hôn nhân với Thái tử Charles đã lấy đi nhiều nước mắt, rút cạn sức lực của Công nương Diana và thậm chí biến bà trở thành một con người đáng sợ, mất kiểm soát.

Mối quan hệ tay ba giữa Công nương Diana với Thái tử Charles bà Camilla luôn ẩn chứa những bí mật có thể gây sốc cho bất cứ người nào. Công nương Diana thường được biết đến là một người vợ đầy cam chịu và nhẫn nhịn trong cuộc hôn nhân với Thái tử Charles dù có người thứ 3 xen ngang giữa họ. Thậm chí, Công nương Diana từng nhiều lần tìm cách tự tử, quăng mình xuống cầu thang lúc mang thai chỉ để đổi lại sự chú ý của chồng.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng, trong cơn tuyệt vọng cùng cực cùng với sự ghen tuông lên đến đỉnh điểm, Công nương Diana có thể làm bất cứ "điều điên loạn" gì. Một trong số đó chính là việc bà từng gọi điện dọa giết tình địch Camilla.
Hé lộ cuộc điện thoại gây sốc của Công nương Diana gọi cho tình địch Camilla mỗi đêm: Tôi vừa cử một người tới lấy mạng của cô-1

Công nương Diana trở nên điên loạn sau khi chồng công khai có người mới.

Trong cuốn tiểu sử của tác giả Penny Junor, có đoạn nói rằng vào những năm 90, sức khỏe Công nương Diana không được tốt, bà trở nên hoang tưởng nặng sau khi bị chồng phản bội. Hành vi của Diana được sách miêu tả là ngày càng trở nên rối loạn.

Công nương Diana khi ấy đã để lại những tin nhắn đáng lo ngại trên máy nhắn tin của thư ký riêng để gửi đến chồng: "Tôi biết anh đang ở đâu. Tôi biết anh không chung thủy với tôi".

Không dừng lại ở đó, cuốn tiểu sử mới của Penny Junor tiết lộ rằng, Công nương Diana thậm chí còn thực hiện một số cuộc gọi điện "đáng sợ" cho Camilla vào mỗi đêm. Khiến bà Camilla bị ám ảnh và cảm thấy vô cùng khó chịu.

"Tôi vừa cử một người tới lấy mạng của cô. Hắn đang ở ngoài vườn. Hãy nhìn ra cửa sổ, cô có nhìn thấy không?", Công nương đã không nói mình là ai mà chỉ dọa bà Camilla bằng lời lẽ rùng rợn trên rồi cúp máy.
Hé lộ cuộc điện thoại gây sốc của Công nương Diana gọi cho tình địch Camilla mỗi đêm: Tôi vừa cử một người tới lấy mạng của cô-2

Công nương Diana đã nhiều lần gọi điện dọa tình địch Camilla

Vào thời điểm đó, Công nương Diana và Thái tử Charles chưa ly hôn, họ mới ly thân và Thái tử thì đã bắt đầu mối quan hệ mới với Camilla. Điều đó chính là nguyên nhân khiến cho hành động của Công nương Diana trở nên mất kiểm soát và những cuộc gọi điện giữa đêm là một minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Năm 1994, Charles lần đầu công khai thừa nhận đang ngoại tình với bà Camilla trong một cuộc trả lời phỏng vấn cho bộ phim tài liệu của đài BBC. Năm 1996, Thái tử Charles và Diana đồng thuận giải quyết vụ ly hôn trị giá hơn 17 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, trong cuốn sách nói trên, bà Camilla đã thừa nhận cảm thấy sốc và bị sỉ nhục kinh khủng vì chỉ được công khai thừa nhận là người tình và bà trở thành người phụ nữ bị ghét bỏ nhất nước Anh khi là nguyên nhân tan vỡ cuộc hôn nhân của cặp đôi được chú ý nhất thế kỷ.

Theo Helino


bà Camilla

Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.