Hé lộ cuộc "khẩu chiến" nảy lửa giữa Công nương Kate và bà Camilla, khiến nàng dâu hoàng gia nặng lời nguyền rủa mẹ chồng

Công nương Kate và mẹ kế của chồng đã xảy ra một trận khẩu chiến dữ dội, khiến nàng dâu hoàng gia vô cùng giận dữ.

Công nương Kate và mẹ kế của chồng đã xảy ra một trận khẩu chiến dữ dội, khiến nàng dâu hoàng gia vô cùng giận dữ.

Là con dâu cả trong gia đình hoàng gia, Công nương Kate luôn được biết đến là một nàng dâu chuẩn mực từ lời ăn tiếng nói đến vẻ đẹp ngoại hình. Tuy nhiên, cuộc sống hoàng gia cũng giống như bao gia đình bình thường khác, không tránh khỏi những xung đột, mâu thuẫn, nhất là trong mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu và Công nương Kate cũng được cho là một nàng dâu khá "bạo gan" khi sẵn sàng đáp trả mẹ chồng của mình.

Nhiều trang tin nước Anh cho hay, vốn không ưa người mẹ chồng xấu tính, Công nương Kate đã cấm bà Camilla đến gần các con của mình và không cho bà xuất hiện vào thời điểm nàng dâu hoàng gia hạ sinh Hoàng tử út Louis.

Không chỉ vậy, trang Globe của Mỹ đã hé lộ thông tin về cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Kate và mẹ kế của chồng. "Cả hai đã có một trận khẩu chiến vô cùng tồi tệ và la hét giận dữ trong cung điện", tờ Globe trích dẫn.

Hé lộ cuộc khẩu chiến nảy lửa giữa Công nương Kate và bà Camilla, khiến nàng dâu hoàng gia nặng lời nguyền rủa mẹ chồng-1
Giữa Kate và mẹ chồng đã xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa.

Theo thông tin từ trang Globe của Mỹ, công nương Kate đã gào thét với nữ công tước Camilla, vợ thái tử Charles và nói rằng: "Bà hãy xuống địa ngục đi". Tuy nhiên nguyên nhân khiến công nương và mẹ chồng nặng lời với nhau vẫn chưa được tiết lộ.

Mối bất hòa giữa Công nương Kate với mẹ chồng xuất phát từ việc bà Camilla coi thường xuất thân bình dân của cô. Bà Camilla từng tìm cách thuyết phục Thái tử Charles khuyên con trai Willam dứt tình với Kate vì cho rằng cô không xứng đáng để trở thành nàng dâu hoàng gia.

Vào năm 2005, khi Hoàng gia chấp nhận cuộc hôn nhân của Thái Tử Charles và Camilla, Kate lúc bấy giờ là bạn gái lâu năm của Hoàng tử William nhưng không được mời tham dự. Nguyên nhân sâu xa bắt nguồn từ lý do bà Camilla sợ vẻ ngoài xinh đẹp của Kate sẽ làm lu mờ hình ảnh của bà, nhân vật chính trong buổi tiệc.

Hé lộ cuộc khẩu chiến nảy lửa giữa Công nương Kate và bà Camilla, khiến nàng dâu hoàng gia nặng lời nguyền rủa mẹ chồng-2
Bà Camilla luôn cảm thấy ghen tỵ với con dâu.

Trong hơn 7 năm làm dâu hoàng gia, mối quan hệ giữa Kate và mẹ chồng Camilla vẫn chưa từng bình lặng. Một phần xuất phát từ việc Kate luôn dành sự tôn kính cho người mẹ quá cố của Hoàng tử William - Công nương Diana. 



Theo Helino 


bà Camilla

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.