Hé lộ danh tính và những bất ngờ thú vị về nữ MC xinh đẹp tác nghiệp ngay trên nóc khách sạn Daewoo

Hình ảnh Đài truyền hình MBC News của Hàn Quốc tác nghiệp ngay trên nóc khách sạn Daewoo, Hà Nội đã khiến không ít người ngỡ ngàng.

Hình ảnh Đài truyền hình MBC News của Hàn Quốc tác nghiệp ngay trên nóc khách sạn Daewoo, Hà Nội đã khiến không ít người ngỡ ngàng. Đặc biệt, danh tính của nữ MC xinh đẹp cũng đã nhanh chóng được tìm ra.

Hàng ngàn phóng viên quốc tế đang có mặt tại Việt Nam để đưa tin về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Được biết, Việt Nam đã chuẩn bị rất chu đáo về điều kiện cơ sở vật chất cũng như việc ăn uống, nghỉ ngơi cho các phóng viên quốc tế.

Các phóng viên đã tác nghiệp ở khắp nơi trên đường phố Hà Nội để thông tin về với khán giả nước nhà. Đặc biệt, tối 26/2, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền rất nhiều hình ảnh về một trường quay xuất hiện ngay trên nóc của khách sạn Daewoo, Hà Nội để đưa tin trực tiếp về các hoạt động trước ngày diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Đặc biệt, không cần phông nền dựng trong studio, hình ảnh đường phố Hà Nội xuất hiện ngay sau lưng các MC của Đài MBC News, Hàn Quốc đã khiến cư dân mạng không khỏi kinh ngạc về cách tác nghiệp của truyền hình xứ kim chi.

Hé lộ danh tính và những bất ngờ thú vị về nữ MC xinh đẹp tác nghiệp ngay trên nóc khách sạn Daewoo-1BTV của Đài MBC (Hàn Quốc) tác nghiệp ngay trên nóc khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Bên cạnh việc ngưỡng mộ cách làm việc chuyên nghiệp của các phóng viên đến từ Hàn Quốc, rất nhiều người cũng bị thu hút bởi nhan sắc của nữ MC trong bản tin nói trên.

Và rất nhanh, danh tính của nữ MC này đã được tìm ra, cô tên Lee Jae Eun, sinh năm 1988, là một MC nổi tiếng của Đài MBC. Được biết, cô Lee Jae Eun từng tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông của Đại học Ewha Womans và bắt đầu công việc của một phóng viên, người dẫn chương trình từ năm 2012. Đây là lần đầu tiên cô Lee đến Việt Nam.
Hé lộ danh tính và những bất ngờ thú vị về nữ MC xinh đẹp tác nghiệp ngay trên nóc khách sạn Daewoo-2

Hé lộ danh tính và những bất ngờ thú vị về nữ MC xinh đẹp tác nghiệp ngay trên nóc khách sạn Daewoo-3

Hé lộ danh tính và những bất ngờ thú vị về nữ MC xinh đẹp tác nghiệp ngay trên nóc khách sạn Daewoo-4Cô Lee Jae Eun là một MC nổi tiếng của Đài MBC.

Cô Lee Jae Eun đặc biệt yêu thích thể thảo, chính bởi vậy, ngoài việc dẫn các bản tin thời sự, cô còn thường xuyên tham gia dẫn các chương trình thể thao và giải trí trên MBC. Trong đợt diễn ra Đại hội thể thao Châu Á 2018 tổ chức tại Indonesia vừa qua, cô Lee Jae Eun cũng trực tiếp tham gia tác nghiệp. Ngoài ra, cô còn là MC của cuộc thi Hoa hậu các trường Đại học Hàn Quốc - một cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng dành cho giới sinh viên xứ Kim Chi.

Hé lộ danh tính và những bất ngờ thú vị về nữ MC xinh đẹp tác nghiệp ngay trên nóc khách sạn Daewoo-5Nữ MC có sở thích đặc biệt với thể thao.

Trong sự nghiệp dẫn chương trình của mình, nữ MC xinh đẹp từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Phát thanh viên được yêu thích năm 2015, MC giải trí phát thanh truyền hình của MBC vào năm 2017...

Hé lộ danh tính và những bất ngờ thú vị về nữ MC xinh đẹp tác nghiệp ngay trên nóc khách sạn Daewoo-6Ngoài đời, cô Lee rất trẻ trung, hài hước.

Theo Helino


MC Hàn Quốc

nữ MC Hàn Quốc tác nghiệp ở Việt Nam

MC xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.