Hé lộ lý do gây sốc khiến Nữ hoàng Anh "nhân nhượng", ưu ái Meghan hơn Công nương Kate dù cháu dâu đã gây ra nhiều điều chướng tai gai mắt

Nữ hoàng Anh được cho là có tình cảm gắn bó với cháu dâu Meghan nhưng thực chất thì không như vậy.

Nữ hoàng Anh được cho là có tình cảm gắn bó với cháu dâu Meghan nhưng thực chất thì không như vậy.

Năm 2019 sẽ là một năm ý nghĩa đối với vợ chồng Hoàng tử HarryMeghan Markle khi họ chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng đồng thời vào tháng 5 tới họ sẽ đánh dấu kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Trong khi nhiều người tin rằng Nữ hoàng Anh luôn mở rộng vòng tay chào đón Meghan thì một bộ phim tài liệu mới đây đã có phát ngôn gây sốc, khẳng định điều ngược lại hoàn toàn. 

Meghan từng được đánh giá là nàng dâu may mắn khi cô nhận được nhiều ưu ái từ Nữ hoàng Anh ngay từ những ngày đầu bước vào gia đình hoàng gia. Cả hai đã có chuyến đi đầu tiên cùng nhau chỉ hai tháng sau khi Meghan kết hôn với Hoàng tử Harry.

"Ngày hôm đó thật tuyệt với. Tôi chưa bao giờ thấy Nữ hoàng vui vẻ và thoải mái đến như vậy. Bà ấy đã cười rất nhiều", Dickie Arbiter, cựu trợ lý của Nữ hoàng cho hay về chuyến đi đầu tiên ấy.

Hé lộ lý do gây sốc khiến Nữ hoàng Anh nhân nhượng, ưu ái Meghan hơn Công nương Kate dù cháu dâu đã gây ra nhiều điều chướng tai gai mắt-1
Meghan và Nữ hoàng vui vẻ bên nhau trong chuyến đi cùng nhau đầu tiên hồi tháng 7 năm ngoái.

Một số chuyên gia ngôn ngữ cơ thể còn khẳng định rằng Nữ hoàng Anh đối với Meghan giống như một người bà đối với người cháu thân thiết của mình. Tuy nhiên, một bộ phim tài liệu về hoàng gia mới đây đã phản bác ý kiến này. Bộ phim cho rằng, thực chất sự vui vẻ, hòa thuận đó là một chiêu thức giữ cho Hoàng gia Anh được yên ổn, tránh sự dòm ngó của dư luận, tình cảm đó không thực sự tồn tại.

"Gia đình hoàng gia đã từng bất ổn trong quá khứ vì họ đã cô lập Công nương Diana, khiến cô ấy cảm thấy không được chào đón. Chính vì vậy, giờ đây, hoàng gia đang nỗ lực không để quá khứ lặp lại một lần nữa", Duncan Larcombe, nhà viết tiểu sử hoàng gia cho hay.

Duncan Larcombe còn nói thêm rằng, Nữ hoàng Anh đã rút kinh nghiệm từ bài học trong quá khứ nên đã thay đổi cách đối xử với Meghan. Bà được cho là không muốn cuộc hôn nhân của cháu trai Harry có kết cục không mong muốn. 

Hé lộ lý do gây sốc khiến Nữ hoàng Anh nhân nhượng, ưu ái Meghan hơn Công nương Kate dù cháu dâu đã gây ra nhiều điều chướng tai gai mắt-2
Công nương Diana có cuộc sống cô lập trong gia đình hoàng gia.

"Họ biết Công nương Diana bị ảnh hưởng nặng nề như thế nào trong những năm đầu của hôn nhân. Diana cảm thấy mình bị cô lập trong thế giới xa lạ mà cô không thể nào đối phó được", nhà viết tiểu sử hoàng gia cho hay.

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.