Hé lộ lý do Thái tử Charles 'lạnh nhạt' với Công nương Diana, luôn nhớ về người cũ dù không bằng vợ quá cố

Thái tử Charles nhận ra rằng người phụ nữ 20 tuổi mà ông đã kết hôn không hề nhút nhát.

Thái tử Charles nhận ra rằng người phụ nữ 20 tuổi mà ông đã kết hôn không hề nhút nhát. Công nương Diana nhanh chóng thích ứng với cuộc sống Hoàng gia, thậm chí ngày càng được công chúng yêu mến.

Cho đến bây giờ, đa phần ý kiến đều cho rằng Thái tử Charles sẽ kế thừa ngai vàng nhưng với điều kiện Công nương Diana còn sống và trở thành Hoàng hậu nước Anh. Nhưng đến nay, mối tình giữa Thái tử Charles với bà Camilla vẫn chưa được công chúng đồng tình ủng hộ. Họ cho biết sẽ không bao giờ tha thứ cho Camilla vì bà là người đã xen giữa, phá hoại hạnh phúc gia đình Công nương Diana.

Thái tử Charles nhận ra rằng người phụ nữ 20 tuổi mà ông đã kết hôn không hề nhút nhát mà nhanh chóng thích ứng với cuộc sống Hoàng gia, thậm chí ngày càng được công chúng yêu mến.​

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, một trong những nguyên nhân sâu xa khiến Thái tử Charles ngày càng lạnh nhạt với vợ và luôn nhớ về tình cũ bắt nguồn từ chính sự ghen tị của ông. Sau đám cưới vào tháng 7/1981, Thái tử Charles nhận ra rằng người phụ nữ 20 tuổi mà ông kết hôn không phải hề nhút nhát như ông vẫn nghĩ. Công nương Diana nhanh chóng thích ứng với cuộc sống Hoàng gia, thậm chí còn ngày càng được công chúng yêu mến.

Theo thống kê, Công nương Diana trở thành một trong những người được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới. Điều này, khiến Thái tử Charles cảm thấy mình bị lu mờ. Elizabeth Anson - một người họ hàng của Nữ hoàng Anh cho biết, Công nương Diana luôn xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cùng khí chất hơn người. Nhiều lần, Thái tử Charles từng thổ lộ: "Họ đến gặp vợ tôi, họ không đến để gặp tôi". Qua câu nói của Thái tử Charles cũng chỉ rõ rằng ông đang cảm thấy ghen tị với sự nổi tiếng mà Công nương Diana có được. Điều này khiến ông tỏ ra không thoải mái, khó chịu với chính người vợ của mình.

Công nương Diana tỏa sáng mọi lúc mợi nơi.

Sự ghen tuông từ Charles không kết thúc ở sự nổi tiếng của Diana mà tiếp tục với cuộc hôn nhân của người con cả - Hoàng tử William. Robert Higdon - giám đốc điều hành của quỹ từ thiện Charles ở Mỹ cho biết, Thái tử Charles cảm thấy sức thu hút của ông bị "chiếm đoạt" bởi con dâu Kate Middleton và ông hoàn toàn bị "cô lập" từ khi 2 cháu nội là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte ra đời. "Charles cảm thấy con trai cả cùng con dâu là những ngôi sao mới nổi và lo sợ rằng ông ấy sẽ gặp rắc rối vì điều này", Robert Higdon nói.

Gia đình Hoàng tử William - Công nương Kate Middleton.

Theo NLĐ


Hoàng gia Anh

Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.