Hé lộ số tiền khủng vợ chồng Meghan Markle kiếm được khi lần đầu tái xuất nhưng bị dư luận chỉ trích vì chia sẻ của Harry

Con số được một chuyên gia tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ khi vợ chồng Harry xuất hiện trong một sự kiện bí mật ở Mỹ vào hôm 6/2.

Con số được một chuyên gia tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ khi vợ chồng Harry xuất hiện trong một sự kiện bí mật ở Mỹ vào hôm 6/2.

Vào ngày 6/2, vợ chồng Công tước xứ Sussex đã lần đầu tham dự một sự kiện kể từ khi họ từ bỏ nghĩa vụ hoàng gia để tự chủ về tài chính, chuyển đến Canada sinh sống. Theo đó, cặp đôi đã có mặt tại một sự kiện riêng tư của JP Morgan, một trong những công ty dịch vụ tài chính lâu đời nhất thế giới, tổ chức ở khách sạn South Beach, thành phố Miami, Mỹ.

Sự xuất hiện của vợ chồng Harry - Meghan được bảo mật tuyệt đối và nhiều nguồn tin thân cận cho biết, cặp đôi di chuyển ở lối đi phụ không ai chú ý. Và Harry đã có bài phát biểu về chính mình.

Một nguồn tin cho hay, Công tước xứ Sussex đã nói về sức khỏe tinh thần của mình và cách anh ấy đã điều trị để cố gắng vượt qua nỗi đau mất mẹ, Công nương Diana quá cố. Harry tiết lộ trong bài phát biểu của mình rằng cú sốc mất mẹ thời thơ ấu đã khiến anh phải tìm một chuyên gia sức khỏe tâm lý để điều trị. 

Hé lộ số tiền khủng vợ chồng Meghan Markle kiếm được khi lần đầu tái xuất nhưng bị dư luận chỉ trích vì chia sẻ của Harry-1
Harry nói về nỗi đau mất mẹ trong sự kiện tối ngày 6/2.

Người đàn ông 35 tuổi này cũng nói về quyết định từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia vừa qua. Harry nói rằng anh không hối hận vì đó là cách tốt nhất để bảo vệ gia đình của anh. Harry thừa nhận rằng anh không muốn Meghan và con trai Archie trải qua những gì mà anh ấy từng phải đón nhận khi còn nhỏ. 

Đây không phải là lần đầu tiên Harry nói về nỗi đau mất mẹ công khai trước nhiều người. Rõ ràng, Công tước xứ Sussex đã cho thấy bản thân chịu nhiều ảnh hưởng sau cái chết của mẹ. Theo một CEO lĩnh vực Quan hệ Công chúng, có trụ sở tại Mỹ, cặp đôi có thể kiếm được tới 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) cho lần xuất hiện mới nhất này.

"Harry và Meghan sẽ là những diễn giả được trả tiền cao nhất trên thị trường hiện nay. Tôi sẽ không bị sốc nếu họ nói rằng họ kiếm được nhiều hơn con số tôi nói. Trong năm nay, khả năng kiếm tiền của họ là vô hạn", CEO này cho hay.

Tuy nhiên, người dùng mạng lại không tỏ ra ủng hộ lần xuất hiện này của cặp đôi. Nhiều người cho hay, Harry một lần nữa lại lợi dụng câu chuyện mất mẹ để kiếm tiền. Họ muốn được Công nương Diana yên nghỉ nơi suối vàng.

Hé lộ số tiền khủng vợ chồng Meghan Markle kiếm được khi lần đầu tái xuất nhưng bị dư luận chỉ trích vì chia sẻ của Harry-2
Cặp đôi được cho là kiếm một số tiền khủng sau khi tham gia sự kiện.

 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/he-lo-so-tien-khung-vo-chong-meghan-markle-kiem-duoc-khi-lan-dau-tai-xuat-nhung-bi-du-luan-chi-trich-vi-chia-se-cua-harry-222020927128933.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.