Hí hửng lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, gã trai không ngờ rơi vào "cơn ác mộng" kinh hoàng, bị biến thành chó mèo cho ả hành hạ

Cuộc hẹn đầu tiên tưởng êm ả và đầy hy vọng nhưng nào ngờ...

Một người đàn ông đã phải chịu "nỗi kinh hoàng tột độ" sau khi bị bạn gái quen qua mạng trói vào ghế và bị tiêm một chất bí ẩn ngay trong lần đầu gặp gỡ.

Theo Daily Star, sự việc xảy ra từ cuối tháng 9 năm 2019 nhưng sắp tới đây mới diễn ra phiên tòa xét xử kẻ gây tội là người phụ nữ tên Sarah Stanford, người Australia. 

Hồ sơ của tòa án cho hay Sarah quen với người đàn ông (giấu tên) qua một ứng dụng hẹn hò. Cả 2 đã nhắn tin qua lại với nhau một thời gian trước khi đồng ý gặp gỡ. Nhưng Sarah ra điều kiện cho bạn trai mới quen phải mang đủ một số thứ mà cô ta cần, bao gồm đồ ăn nhanh của hãng Hungry Jacks và cả... ma túy.

Hí hửng lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, gã trai không ngờ rơi vào cơn ác mộng kinh hoàng, bị biến thành chó mèo cho ả hành hạ-1Hình ảnh ác nữ tên Sarah Stanford.

Không rõ vì lý do gì, người đàn ông chấp nhận thỏa thuận với Sarah nhưng khi đến điểm hẹn vào ngày 27/9/2019, anh lại không mang những thứ cô ta cần. Ngay lập tức, bà mẹ 23 tuổi "nổi điên" vớ lấy một con dao làm bếp và nói rằng cô ta sẽ "chém" anh nếu anh ta không làm như cô ấy nói.

Sau đó, cô ta tiến hành trói người đàn ông vào ghế bằng dây thừng, dây cáp và băng keo, đồng thời lấy ví, thẻ ngân hàng và tiền của anh. 

Cô ta đã chiếm đoạt khoảng 8.000 bảng Anh (244 triệu đồng) từ tài khoản ngân hàng trực tuyến của nạn nhân và yêu cầu anh giao nộp tiền cho cô ta hàng tuần khi có lương.

Hí hửng lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, gã trai không ngờ rơi vào cơn ác mộng kinh hoàng, bị biến thành chó mèo cho ả hành hạ-2Sarah trói người đàn ông vào ghế và bắt anh ta sủa như chó - Ảnh minh họa.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, người đàn ông đã phải chịu "nỗi kinh hoàng tột độ" sau khi bị trói vào ghế và bị tiêm một chất bí ẩn nhằm khiến anh cảm thấy “thư giãn và thoải mái”. Sau đó, cô ta còn buộc nạn nhân phải bắt chước tiếng động vật như chó, mèo... và đe dọa bắn chết. Vụ việc diễn ra trong khoảng 90 phút tại một địa điểm mà Sarah đã sắp xếp trước.

Thẩm phán Geoffrey Chettle nói trong phiên tòa xét xử tại Tòa án Thành phố Geelong, bang Victoria (Australia): “Trong 20 năm làm nghề của tôi, tôi chưa gặp trường hợp nào kỳ quái và man rợ như thế này”.

Hí hửng lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, gã trai không ngờ rơi vào cơn ác mộng kinh hoàng, bị biến thành chó mèo cho ả hành hạ-3Nạn nhân còn bị tiêm một thứ chất bí ẩn.

Sarah và người tình đồng giới cũ của cô ta, người được cho là có tham gia vào vụ việc, đều đã bị bắt giữ vào ngày 16/1 và phải hầu tòa lần 1 vào ngày 24/1. Sarah bị buộc tội tống tiền, cướp của, tấn công thông thường. Cô ta đã nhận tội và sẽ bị kết án vào ngày 28 tháng 1 sắp tới đây. Người tình của cô ta phải nộp một khoản tiền phạt và không phải ngồi tù.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hi-hung-lan-dau-gap-ban-gai-quen-qua-mang-ga-trai-khong-ngo-roi-vao-con-ac-mong-kinh-hoang-bi-bien-thanh-cho-meo-cho-a-hanh-ha-162222501104806980.htm

hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.