Hiện trường gây sốc vụ khách hàng đánh "bà mai" vì không tìm được ý trung nhân, danh tính thật của kẻ hành hung càng gây phẫn nộ

Nạn nhân bị đánh đập không thương tiếc chỉ vì 6 tháng rồi chưa tìm được người thích hợp cho khách hàng.

Mới đây, truyền thông và mạng xã hội ở Malaysia liên tục lan truyền đoạn video do camera trong thang máy ghi lại, cho thấy cảnh một gã đàn ông cao to lực lưỡng hành hung một phụ nữ. Tất cả bắt nguồn từ một nguyên nhân không tưởng.

Theo tờ Malaysiatrend, kẻ hành hung lại chính là một cảnh sát và nạn nhân là một nhân viên của công ty mai mối. Không rõ cảnh sát (giấu tên) này bao nhiêu tuổi nhưng đến giờ chưa có vợ nên vào khoảng giữa năm nay, anh ta nhờ đến dịch vụ mai mối để tìm ý trung nhân. Anh ta đã trả 2.500 RM (tương đương hơn 13 triệu đồng) để nhân viên mai mối hỗ trợ tìm bạn gái ưng ý. Tuy nhiên, sau gần nửa năm không có kết quả, anh ta đã đến tận công ty mai mối để phàn nàn.

Theo tờ Astro Awani, Cảnh sát trưởng quận Cheras, thành phố Kuala Lumpur (Malaysia), ông Muhammad Idzam Jaafar, cho biết vụ việc xảy ra khi nghi phạm đến văn phòng làm việc của nạn nhân 34 tuổi ở Chan Sow Lin.

Cảnh sát đánh đập 'bà mối' vì không tìm được ý trung nhân

Đoạn phim CCTV từ bên trong thang máy đã lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy nghi phạm đi cùng người phụ nữ vào thang máy. Không rõ đôi bên đã nói chuyện gì với nhau nhưng gã cảnh sát đột ngột quay lại vung nắm đấm vào mặt nạn nhân. Chưa dừng lại ở đó, viên cảnh sát liên tiếp dùng tay đập vào đầu nạn nhân rồi dùng chân đá. Hắn tấn công tới tấp khiến người phụ nữ ngã dúi dụi xuống sàn thang máy, không thể đứng dậy được.

Hiện trường gây sốc vụ khách hàng đánh bà mai vì không tìm được ý trung nhân, danh tính thật của kẻ hành hung càng gây phẫn nộ-1

Khi thang máy di chuyển xuống đến tầng 1, nghi phạm nắm tóc lôi nạn nhân ra ngoài.

Ông Muhammad cho biết: "“Căn cứ vào đoạn video do camera anh ninh ghi lại được, có thể thấy khi ở trong thang máy, nghi phạm đã dùng tay đánh liên tiếp vào nạn nhân khiến cô bị thương nặng ở đầu. Nạn nhân bị chảy máu trên đầu và hiện đang được đưa vào Bệnh viện Tuanku Muhriz, Đại học Kebangsaan Malaysia (HCTM), Cheras, để điều trị thêm”.

Hiện trường gây sốc vụ khách hàng đánh bà mai vì không tìm được ý trung nhân, danh tính thật của kẻ hành hung càng gây phẫn nộ-2

Hình ảnh nạn nhân bị tấn công dẫn đến bị thương ở vùng đầu.

Dựa trên điều tra sơ bộ, có thể thấy rằng vụ việc là do sự hiểu lầm giữa nạn nhân và nghi phạm. Nghi phạm đã trả 2.500 RM để tìm bạn đời thông qua trang web mai mối, nhưng vẫn chưa được giới thiệu bất kỳ ứng viên tiềm năng nào trong thời gian 6 tháng.

Trong khi đó, tờ Nhật báo The Sun Daily của Malaysia đưa tin Cảnh sát Hoàng gia Malaysia (PDRM) đã xác định được danh tính của sĩ quan này và đã gọi anh ta đến làm việc. Vụ án này hiện đang được điều tra theo mục 323 bộ luật hình sự Malaysia về tội cố ý gây thương tích.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hien-truong-gay-soc-vu-khach-hang-danh-ba-mai-vi-khong-tim-duoc-y-trung-nhan-danh-tinh-that-cua-ke-hanh-hung-cang-gay-phan-no-162212011103739787.htm

bạo hành

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.