Hiện trường máy bay Ukraine chở 180 người gặp nạn tại sân bay Iran

Chiếc máy bay Boeing 737 của Ukraine, chở 180 người, đã gặp nạn sau khi cất cánh từ sân bay Khomeini tại Tehran do vấn đề kĩ thuật, hãng tin Tasnim thông tin sáng ngày thứ 4.

Chiếc máy bay Boeing 737 của Ukraine, chở 180 người, đã gặp nạn sau khi cất cánh từ sân bay Khomeini tại Tehran do vấn đề kĩ thuật, hãng tin Tasnim thông tin sáng ngày thứ 4.

Theo hãng tin này, người đứng đầu sân bay quốc tế Imam Khomeini đã xác nhận thông tin trên.

Hiện trường máy bay Ukraine chở 180 người gặp nạn tại sân bay Iran-1
Ảnh: Twiiter.

Hiện trường máy bay Ukraine chở 180 người gặp nạn tại sân bay Iran-2
Máy bay Boeing 737. Ảnh: Sputnik.

Hãng tin Fars cũng cho biết chuyến bay này của hãng hàng không Ukraine International Airlines (UIA), số hiệu PS752 có hành trình đến Kiev.

Hiện trường máy bay Ukraine chở 180 người gặp nạn tại sân bay Iran-3
Flightradar24 đã nhanh chóng tweet về vụ việc. Ảnh: Twitter.

Đơn vị theo dõi các chuyến bay Flightradar 24 nói rằng họ thấy chiếc máy bay cất cánh vào khoảng 6 giờ sáng (giờ địa phương) nhưng sau đó không gửi đi dữ liệu nữa. Flightradar24 cũng đã tweet về sự kiện này: "Chúng tôi đang theo dõi thông tin chiếc máy bay 737-800 của Ukraine đã gặp nạn ngay sau khi cất cánh từ Tehran". Chiếc máy bay khởi hành lúc 02:42UTC. Dữ liệu cuối cùng nhận được lúc 02:44 UTC.

Nhiều hình ảnh và thông tin về hiện trường sự cố cũng đã xuất hiện trên truyền thông xã hội.

Hiện trường máy bay Ukraine chở 180 người gặp nạn tại sân bay Iran-4Hiện trường máy bay Ukraine chở 180 người gặp nạn tại sân bay Iran-5
Theo Sputnik, vẫn chưa có thông tin thêm về tình hình thương vong của vụ tai nạn. Một cuộc điều tra được cho là đã có mặt tại hiện trường.

Cập nhật mới nhất cho hay, phần lớn số người trên máy bay đã thiệt mạng.

UIA là hãng hàng không quốc gia của Ukraine và phục vụ gần 90 điểm đến. Họ bắt đầu có chuyến bay đến Tehran từ hè năm 2014.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hien-truong-may-bay-ukraine-cho-180-nguoi-gap-nan-tai-san-bay-iran-20200108112818015.htm

Boeing 737

Iran

máy bay rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.