Hiếp dâm xong cô gái trẻ mới quen trong quán bar, hai "cậu ấm" con nhà giàu đập tay khoái chí vì lập nên chiến tích

Đoạn camera ghi lại điệu bộ hả hê của hai kẻ hiếp dâm đã tố cáo toàn bộ tội ác của bọn họ.

Đoạn camera ghi lại điệu bộ hả hê của hai kẻ hiếp dâm đã tố cáo toàn bộ tội ác của bọn họ.

Không thể lường trước được mối nguy hiểm, nhiều cô gái trẻ với lối sống thoáng đã tự đẩy mình vào hoàn cảnh bất lợi. Mới đây, một cô gái 25 tuổi người Anh đã bị hai nam thanh niên mới gặp cưỡng hiếp trong một quán bar sau khi lợi dụng nạn nhân say không biết gì. Sau đó, hai kẻ hiếp dâm còn đập tay khoái chí với nhau sau khi vừa "lập chiến tích".

Hiếp dâm xong cô gái trẻ mới quen trong quán bar, hai cậu ấm con nhà giàu đập tay khoái chí vì lập nên chiến tích-1
Chân dung hai gã trai lạ mặt đã tấn công tình dục cô gái trẻ quen trong quán bar: Lorenzo (trái) và Ferdinando (phải).

Hiếp dâm xong cô gái trẻ mới quen trong quán bar, hai cậu ấm con nhà giàu đập tay khoái chí vì lập nên chiến tích-2
Chúc mừng nhau sau khi "lập chiến tích"

Danh tính của 2 kẻ hiếp dâm ngay sau đó đã nhanh chóng được xác minh là Ferdinando Orlando, 25 tuổi và Lorenzo Costanzo, 26 tuổi. Được biết, hai người này đang là nghiên cứu sinh và đều xuất thân từ những gia đình giàu có ở Ý. Ferdinando hiện đang theo học ngành luật quốc tế, còn Lorenzo đang theo đuổi bằng thạc sĩ quản trị và kinh doanh.

Vào hôm xảy ra vụ việc, cô gái trẻ đã gặp gỡ Ferdinando và Lorenzo trong một quán bar. Do say nên cô đã ôm hôn cả hai gã trai lạ mặt mới quen biết. Chỉ sau khoảng 16 phút gặp gỡ và làm quen, cô gái đã bị dẫn tới căn phòng bảo trì trong tòa nhà để dễ bề dở trò đồi bại. Tại đây, do quá say và bị kẹp chặt từ hai bên nên cô đã bị hiếp dâm.

Sau khi hành sự xong, hai gã trai đưa cô gái vào toilet nữ rồi bỏ đi. Đoạn camera trước cửa toilet còn ghi lại được cảnh Ferdinando và Lorenzo cười nói và đập tay chúc mừng nhau.

Về phần nạn nhân, cô tỉnh dậy và thấy mình đang nằm trong toilet và cảm thấy rất đau. Sau khi tới viện khám, cô đã phải truyền máu do bị ổ tụ huyết. Bác sĩ cho biết, chấn thương của cô gái là ca nghiêm trọng nhất trong tổng số hơn 2.000 ca họ từng tiếp nhận.

Cô gái trẻ cho biết, hôm đó, cô tới quán bar để dự sinh nhật một người bạn. Do uống rất say nên cô không thể nhớ được toàn bộ mọi chuyện. Chi tiết mà cô nhớ nhất chỉ là hôn người lạ mặt ở quán bar mà thôi.

Trong cả 3 phiên tòa, hai kẻ hiếp dâm đều được Hội đồng Cố vấn Nữ Hoàng Anh đứng ra bào chữa nên người ta đều đoán ra được rằng, đây là hai "cậu ấm" của hai gia đình giàu có ở Ý. Tuy nhiên, với bằng chứng rõ ràng, cả hai vẫn bị kết án với tội danh hiếp dâm.

Hiếp dâm xong cô gái trẻ mới quen trong quán bar, hai cậu ấm con nhà giàu đập tay khoái chí vì lập nên chiến tích-3
Đây đều là những cậu ấm của gia đình giàu có.

Hiếp dâm xong cô gái trẻ mới quen trong quán bar, hai cậu ấm con nhà giàu đập tay khoái chí vì lập nên chiến tích-4
Phòng bảo trì bừa bộn nơi cô gái bị hiếp dâm.

 

Theo Helino


cậu ấm con nhà giàu

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.