Hiệu trưởng Nhật Bản quan hệ với hơn 12.600 cô gái trong 26 năm và chụp gần 150.000 bức ảnh khiêu dâm, thái độ của người trong cuộc gây chú ý

Dù sự việc đã xảy ra hơn 2 thập kỷ, nhưng vụ bê bối chấn động này vẫn luôn khiến mọi người kinh ngạc khi nhắc lại.

Gần đây, trang 163 đăng tải lại vụ bê bối tình dục của một hiệu trưởng ở Nhật Bản đã từng gây chấn động trong một thời gian dài. 

Theo đó, ông Yuhei Takashima, sinh năm 1951, từng là hiệu trưởng trường Trung học thành phố Yokohama, Nhật Bản đã qua lại với hơn 12.600 cô gái trong 26 năm, và chụp 150.000 bức ảnh khiêu dâm khiến dư luận kinh ngạc. 

Trước khi trở thành hiệu trưởng, Yuhei Takashima chỉ là một giáo viên dạy Khoa học ở trường Trung học cơ sở. Năm 1988, lúc đó Yuhei 37 tuổi được nhà trường chuyển sang giảng dạy ở một trường tiếng Nhật ở Manila, Philippines, và cũng tại đây, Yuhei bắt đầu con đường mua dâm của mình. 

Hiệu trưởng Nhật Bản quan hệ với hơn 12.600 cô gái trong 26 năm và chụp gần 150.000 bức ảnh khiêu dâm, thái độ của người trong cuộc gây chú ý-1Hiệu trưởng Yuhei Takashima.

Khi mới đến Manilla, ông vẫn là một nhà giáo gương mẫu, làm tốt công việc của mình. Nhưng khi nghe nói việc tìm kiếm một cô gái ở đây để quan hệ rất rẻ, ông ta bắt đầu có những suy nghĩ bệnh hoạn trong đầu. Để việc mua bán dâm diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, ông ta kết bạn với một tú bà, và nhờ người này giới thiệu những cô gái trẻ. 

Không bao lâu, Yuhei đã trở thành một trong những khách hàng thân quen ở đây vì những lý do sau:

Thứ nhất, nhu cầu của Yuhei rất đáng kinh ngạc, hầu như ngày nào ông cũng cần 5 hoặc 6 người để phục vụ. Nếu như không đủ thì nghỉ 1, 2 ngày rồi sau đó tiếp tục. 

Thứ hai, Yuhei rất hào phóng, dù là phí giới thiệu hay phí mua dâm, thì những người này đều được trả gấp 3 lần thị trường.

Thứ ba, Yuhei không kén chọn việc mua dâm, dù là quý bà 60, 70 tuổi hay đứa trẻ 10 tuổi thì đều được trả giá như nhau. 

Thứ tư, mặc dù Yuhei thường gọi nhiều phụ nữ đến nhưng không phải ai cũng có quan hệ tình dục, có những người đến chỉ để… ngủ qua đêm với ông. 

Suy cho cùng, ai phục vụ được thì phục vụ, không thì thôi. Nói theo cách của ông ấy: “Tôi gặp khá nhiều áp lực trong công việc. Tôi không có người thân hay bạn bè ở bên ngoài, tôi luôn sống một mình, vì vậy họ (ám chỉ những người phụ nữ mà ông tìm) là những người bạn thân nhất của tôi, họ giúp tôi giảm bớt áp lực cuộc sống, để tôi trải nghiệm được nhiều cung bậc cảm xúc".

Hiệu trưởng Nhật Bản quan hệ với hơn 12.600 cô gái trong 26 năm và chụp gần 150.000 bức ảnh khiêu dâm, thái độ của người trong cuộc gây chú ý-2Bộ sưu tập album ảnh khiêu dâm của Yuhei.

Tất nhiên, dù Yuhei có giải thích gì đi chăng nữa thì việc tìm kiếm gái mại dâm không chỉ trái với luân thường đạo lý mà còn vi phạm pháp luật. Hơn nữa, trong số những cô gái trẻ mà ông ta tìm kiếm, có cả những đứa trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên, thậm chí có cả đứa bé 10 tuổi. 

Đầu năm 1992, Yuhei quay về Nhật Bản, không còn giảng dạy ở Manila. Thế nhưng, dù vậy nhưng hằng năm ông ta vẫn bay đến Manilla vào các kỳ nghỉ đông, hè và các ngày lễ khác để mua dâm. Sau hơn 20 năm, ông ta đã bay đến Philippines 65 lần, mỗi ngày đều đặn từ 1 giờ đến 5 giờ chiều cố định để mua dâm. 

Thậm chí, năm 2008, khi Yuhei lên làm hiệu trưởng trường Trung học, ông vẫn thường xuyên đến Manila để tìm gái mại dâm. Năm 2014, Yuhei bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì tội mua dâm. 

Theo cảnh sát, từ năm 1988 đến 2014, trong vòng 26 năm, Yuhei đã tìm hơn 12.600 cô gái trẻ, trong đó có cả những trẻ em vị thành niên, tiêu tốn hơn 30 triệu yen (hơn 6,2 tỷ đồng).

Hơn nữa, mỗi khi Yuhei giao dịch với những cô gái trẻ, ông ta sẽ chụp ảnh mình và cô gái ấy (có một số người mặc quần áo) để làm thành một album sưu tập và đặt tên cho album ấy là “Bí mật của tôi". 

Trong album, Yuhei đã đánh số các phụ nữ và đánh dấu tên tuổi cùng các thông tin chi tiết về họ. Theo thống kê, Yuhei đã sưu tập 410 album trong 26 năm và chụp hơn 150.000 bức ảnh khiêu dâm. 

Hiệu trưởng Nhật Bản quan hệ với hơn 12.600 cô gái trong 26 năm và chụp gần 150.000 bức ảnh khiêu dâm, thái độ của người trong cuộc gây chú ý-3Ông Yuhei bị bắt và bị kết án 2 năm tù giam và 4 năm quản giáo.

Mặc dù Yuhei làm nhiều tội không thể dung thứ, nhưng người Nhật lại rất khoan dung với ông, một số cho rằng mại dâm là vô hại và ông chỉ là theo những gì bản năng của người đàn ông. Ngay cả những cô gái bán dâm ở Philippines, khi cho lời khai cũng nói rằng, thay vì ghét bỏ ông Yuhei thì họ lại tỏ ra biết ơn ông vì tạo điều kiện làm ăn cho họ. 

Những cô gái trẻ nói: “Ông ấy là một người tốt. Ông ấy không nên bị bắt. Tôi hy vọng ông ấy không có tội". Năm 2015, ông Yuhei bị kết án 2 năm tù giam và 4 năm quản chế về hành vi mua bán dâm. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hieu-truong-nhat-ban-quan-he-voi-hon-12600-co-gai-trong-26-nam-va-chup-gan-150000-buc-anh-khieu-dam-thai-do-cua-nguoi-trong-cuoc-gay-chu-y-162210604001753728.htm

Nhật Bản

mua bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.