Hiệu trưởng trường mầm non bị phụ huynh kề dao vào cổ đe dọa chỉ vì 3 bộ chăn gối

Hiệu trưởng một trường mầm non ở thành phố Hoài Nam, tỉnh An Huy, Trung Quốc bất ngờ bị phụ huynh học sinh kề dao vào cổ ngay...

Hiệu trưởng một trường mầm non ở thành phố Hoài Nam, tỉnh An Huy, Trung Quốc bất ngờ bị phụ huynh học sinh kề dao vào cổ ngay tại văn phòng. Khi nghe lý do, ai cũng bất ngờ.

Sáng ngày 25/9/2017, công an địa phương nhận được tin trình báo về một vụ mâu thuẫn xảy ra trong văn phòng hiệu trưởng. Theo tìm hiểu, trước đó chị Vương – một phụ huynh học sinh đến trường làm thủ tục nhập học cho con gái và đã mua về 3 bộ chăn gối cho trẻ mầm non.

Sau khi về nhà, chị Vương suy nghĩ lại thì muốn cho con học trường khác nên mới đến trường rút giấy tờ và nói rằng muốn trả lại 3 bộ chăn gối vừa mua. Ban đầu, hiệu trưởng trường mầm non đồng ý cho chị Vương trả lại đồ và hoàn 100 NDT (tương đương 345.000 đồng). Tuy nhiên, sau khi kiểm tra thấy sản phẩm đã bị bẩn và ẩm ướt nên hiệu trưởng không cho đổi nữa.

Hiệu trưởng trường mầm non bị phụ huynh kề dao vào cổ đe dọa chỉ vì 3 bộ chăn gối - Ảnh 1.

Cô hiệu trưởng bị phụ huynh học sinh kề dao vào cổ để đòi tiền.

Hiệu trưởng trường mầm non bị phụ huynh kề dao vào cổ đe dọa chỉ vì 3 bộ chăn gối - Ảnh 2.

Để tránh gây ra hậu quả đáng tiếc, hiệu trưởng đồng ý trả tiền cho chị Vương.

Không ngờ lúc này, chị Vương rút trong túi xách ra một con dao gọt hoa quả rất sắc và kề vào cổ cô hiệu trưởng để đòi lại 100 NDT. Dưới sự uy hiếp của lưỡi dao, cô hiệu trưởng nói: "100 NDT này tôi không hề bỏ túi, trước giờ tôi chưa biển thủ một đồng nào cả. Chẳng phải bây giờ tôi trả chị 100 NDT là được rồi hay sao?" Để sự việc nhanh chóng kết thúc, cô hiệu trưởng đã trả lại tiền cho phụ huynh kia và báo cảnh sát.

Sau đó, cảnh sát đã tìm được chị Vương và tiến hành tra hỏi. Người mẹ này bày tỏ rằng mình cảm thấy rất hối hận vì sự kích động của bản thân, nếu như lúc ấy cô hiệu trưởng giãy giụa thì có lẽ đã bị lưỡi dao cứa vào cổ rồi. Cuối cùng, chị Vương bị tạm giam 8 ngày theo đúng luật pháp để trả giá cho hành vi uy hiếp người khác.

Theo Thời Đại


hiệu trưởng

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.