Hiệu trưởng và giáo viên bị đuổi việc vì quan hệ tình dục tại trường

Hiệu trưởng và giáo viên thể dục tại một trường tiểu học ở Mỹ đã bị đuổi việc vì lộ bằng chứng quan hệ tình dục ngay trong trường, Fox News đưa tin.

Hiệu trưởng và giáo viên bị đuổi việc vì quan hệ tình dục tại trường-1Ngôi trường nơi diễn ra vụ việc. Ảnh: Fox News.

Tiến sĩ Ann Hopkins, Giám đốc Học khu quận Banks (bang Georgia, Mỹ), đã phải nhờ bên thứ ba điều tra sau khi biết bằng chứng Tiến sĩ Dana Simmons, Hiệu trưởng trường Tiểu học quận Banks, và giáo viên giáo dục thể chất Dylan Charles quan hệ tình dục tại trường.

Các điều tra viên đã tiến hành phỏng vấn một số nhân chứng, bao gồm cả phó hiệu trưởng và vợ của Charles.

Vợ của Dylan Charles, người từng là giáo viên lớp ba tại trường, tuyên bố Hiệu trưởng Simmons đã dụ dỗ cô cho phép bà ta quan hệ tình dục với chồng mình để đổi lấy thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Cô ấy cũng tuyên bố rằng mình đã xem và quay lại những lần quan hệ tình dục giữa Simmons và Charles.

Một nhân viên trong trường cũng xác nhận với các điều tra viên rằng mình đã nhìn thấy một tin nhắn từ vợ của Charles hỏi Hiệu trưởng Simmons liệu bà có muốn quan hệ tình dục với chồng mình hay không.

Charles sau đó đã thừa nhận với các quan chức quận rằng anh ta đã có "quan hệ ngoài luồng với Tiến sĩ Simmons trong vài năm". Không chỉ vậy, anh còn có mối quan hệ tình cảm với bà Simmons trong và ngoài khuôn viên trường.

Sau khi thừa nhận với các quan chức về mối quan hệ tình cảm với Simmons, Charles đã cung cấp thêm những bức ảnh chụp bằng điện thoại ghi lại cảnh 2 người họ hôn nhau. Một số bằng chứng khác cho thấy họ có quan hệ tình dục trong khuôn viên trường, như phòng tắm gần văn phòng hiệu trưởng.

Ban đầu, bà Simmons phủ nhận chuyện ngoại tình, gọi sự việc là "tình bạn không phù hợp". Bà cũng phủ nhận mọi hoạt động tình dục xảy ra ở trường. Tuy nhiên, sau đó, bà thừa nhận họ có quan hệ tình dục ngay sau cuộc nói chuyện với các nhà điều tra.

Bà Simmons cũng cho hay vợ của Charles đã sắp đặt các cuộc gặp gỡ và xem cặp đôi này quan hệ tình dục.

Fox News Digital đã liên hệ với học khu và yêu cầu họ gửi báo cáo cho cơ quan thực thi pháp luật. Tuy nhiên, họ không tìm thấy bằng chứng nào về hoạt động tội phạm.

"Bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hành vi phi đạo đức đều được điều tra kỹ lưỡng, giải quyết phù hợp và báo cáo cho Ủy ban Tiêu chuẩn khi cần thiết. Khi nhận được các cáo buộc liên quan đến vấn đề hiện tại, Học khu đã ngay lập tức thuê các điều tra viên độc lập tiến hành điều tra và cung cấp báo cáo", theo tuyên bố của học khu.

Họ không tìm thấy bằng chứng về hoạt động tội phạm nào được tìm thấy liên quan đến sự việc. Những người liên quan hiện cũng không còn dạy học tại quận Banks nữa.

"Sự an toàn và phúc lợi của học sinh luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Cuộc điều tra về sự kiện này không tìm ra bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sự an toàn của học sinh bị đe dọa", tuyên bố này cho hay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hieu-truong-va-giao-vien-bi-duoi-viec-vi-quan-he-tinh-duc-tai-truong-post1400418.html

đuổi việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.