Hình ảnh cả thế giới ngóng chờ: Eriksen đã tỉnh lại!

Tình hình của tiền vệ Christian Eriksen đã ổn định và đang trên đường chuyển tới bệnh viện tại Copenhagen để theo dõi thêm.

Các phóng viên của beIN Sports cho biết tiền vệ Christian Eriksen đã tỉnh lại và đang trên đường chuyển tới bệnh viện tại Copenhagen để theo dõi thêm. Phía BTC Euro 2020 cũng đã xác nhận thông tin này trên twitter.

Hình ảnh cả thế giới ngóng chờ: Eriksen đã tỉnh lại!-1
Hình ảnh cả thế giới mong chờ: Eriksen đã tỉnh lại!

Phút 43 trận Đan Mạch vs Phần Lan tại bảng B Euro 2020, tiền vệ Christian Eriksen (Đan Mạch) đang chạy ra nhận bóng từ đồng đội bên phía cánh trái thì bất ngờ đổ gục xuống sân, dù anh không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào. Cầu thủ 29 tuổi nằm bất động và được đồng đội nhanh chóng sơ cứu trước khi các nhân viên y tế vào sân. Sau 15 phút, Eriksen được đưa ra khỏi sân và các cầu thủ Đan Mạch vây kín che chắn cho xe đưa tiền vệ sinh năm 1992 đến bệnh viện.

Hình ảnh cả thế giới ngóng chờ: Eriksen đã tỉnh lại!-2
Hình ảnh khiến cả thế giới sợ hãi

Số đông CĐV và đồng đội của Eriksen đã rơi nước mắt, quay mặt đi không dám nhìn anh bất động trên sân trong khi được cấp cứu. Trên khán đài, nhiều CĐV ôm đầu, chống cằm hồi hộp ngóng tin, có người bật khóc. Bạn gái của Eriksen là Sabrina Kvist Jensen cũng đã được ban tổ chức cho xuống sân. Cô ôm mặt khóc nức nở và thủ môn Kasper Schmeichel tới động viên.

Hình ảnh cả thế giới ngóng chờ: Eriksen đã tỉnh lại!-3
Cầu thủ Đan Mạch sốc nặng, đứng thành 1 vòng che cho nhân viên y tế tiến hành hô hấp nhân tạo

Hiện tại, trận đấu đã bị hoãn vì không ai còn tâm trí để đá bóng nữa. Cầu thủ 2 đội đều đi vào phòng thay đồ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/search.htm?keyword=Hình ảnh cả thế giới ngóng chờ: Eriksen đã tỉnh lại trên đường đến bệnh viện

đột quỵ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.