Hình ảnh cuối cùng về các tiếp viên hàng không nghi của máy bay gặp nạn khiến nhiều người chua xót

Nhiều người dùng mạng đã lan truyền bức hình của một phi hành đoàn nghi là của máy bay gặp nạn hôm 21/3.

Vào ngày 21/3, chiếc máy bay Boeing 737 của hãng hàng không China Eastern chở 132 người đã bị rơi ở gần thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây. Vụ rơi máy bay đã gây ra một đám cháy lớn.

Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) cho biết, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được hiện trường nhưng không tìm thấy bất cứ nạn nhân nào sống sót. Các mảnh vỡ của chiếc máy bay được tìm thấy rải rác, vương vãi khắp mọi nơi. Hiện hộp đen của chiếc máy bay vẫn chưa được tìm thấy.

Hình ảnh cuối cùng về các tiếp viên hàng không nghi của máy bay gặp nạn khiến nhiều người chua xót-1

Những mảnh vỡ của máy bay gặp nạn được tìm thấy ở hiện trường.

Hình ảnh cuối cùng về các tiếp viên hàng không nghi của máy bay gặp nạn khiến nhiều người chua xót-2

Một số vật dụng cá nhân của hành khách trên chuyến bay xấu số được tìm thấy.

Trên mạng xã hội Weibo và Twitter đã chia sẻ hàng loạt những hình ảnh, video và thông tin liên quan đến máy bay xấu số. Đặc biệt, một số người dùng mạng còn chia sẻ hình ảnh về một nhóm phi hành đoàn, gồm các tiếp viên hàng không được cho là khoảnh khắc cuối cùng của họ trên chuyến bay tử thần. Nhiều người đã bày tỏ sự xót xa và cầu nguyện cho các nạn nhân.

Tuy nhiên, một số ý kiến bình luận rằng, đây không phải là đồng phục của hãng hàng không China Eastern. Hiện phía đại diện của hãng bay chưa lên tiếng phản hồi về tính xác thực của bức hình này. Trên thực tế, trên mạng xã hội đang trôi nổi nhiều thông tin không chính xác về máy bay gặp nạn. 

Hình ảnh cuối cùng về các tiếp viên hàng không nghi của máy bay gặp nạn khiến nhiều người chua xót-3

Hình ảnh về đội ngũ tiếp viên hàng không nghi của máy bay gặp nạn được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh cuối cùng về các tiếp viên hàng không nghi của máy bay gặp nạn khiến nhiều người chua xót-4

Đồng phục nữ tiếp viên hàng không của hãng China Eastern.

Bên cạnh đó, trên mạng Twitter cũng lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một vật thể bốc cháy lao nhanh từ trên trời rơi xuống và nói rằng đây là khoảnh khắc máy bay gặp nạn. Tuy nhiên, trong đoạn clip được phát chính thức trên các kênh thông tin chính thống thì có thể thấy máy bay mang số hiệu MU5735 lao nhanh trong tình trạng thẳng đứng, chúc đầu xuống dưới. Khi va chạm với sườn núi, chiếc máy bay mới phát nổ thành quả cầu lửa. 

Hình ảnh cuối cùng về các tiếp viên hàng không nghi của máy bay gặp nạn khiến nhiều người chua xót-5

Khoảnh khắc một vật thể bốc lửa rơi xuống được cho là của máy bay xấu số.

Do vậy, khoảnh khắc trên là thông tin không đúng sự thật. Weibo, mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc cũng vừa xử lý 25 tài khoản có phát ngôn không chuẩn mực, gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận về máy bay gặp nạn. 

Hiện những người thân của các hành khách trên chuyến bay xấu số vẫn đang ngóng trông tin tức. Danh tính của những nạn nhân có mặt trên chuyến bay tử thần cũng chưa được công bố trên truyền thông.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-cuoi-cung-ve-cac-tiep-vien-hang-khong-nghi-cua-may-bay-gap-nan-khien-nhieu-nguoi-chua-xot-162222203141344180.htm

tai nạn máy bay

rơi máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.