Hình ảnh gây phẫn nộ: Nữ y tá vặn bóp, đè lún đầu trẻ sơ sinh trong bệnh viện

Vụ việc xảy ra tại Ả Rập Saudi trong thời gian gần đây đã gây phẫn nộ không chỉ với người dân trong nước mà còn dư luận trên toàn thế giới.

Vụ việc xảy ra tại Ả Rập Saudi trong thời gian gần đây đã gây phẫn nộ không chỉ với người dân trong nước mà còn dư luận trên toàn thế giới.

Theo Daily Mail đưa tin, một nhóm y tá tại Ả Rập Saudi đã ghi lại cảnh cười đùa khiếm nhã khi một nữ y tá đang ấn bóp, thậm chí đè lún đầu của một em nhỏ trong bệnh viện.

Được biết, đoạn video sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và khiến người dân quốc gia này vô cùng ngỡ ngàng, giận dữ. Cha mẹ của em nhỏ là nạn nhân trong đoạn video trên cũng vô cùng bàng hoàng khi con của mình lại bị đối xử tàn nhẫn như vậy trong bệnh viện.

Hình ảnh gây phẫn nộ: Nữ y tá vặn bóp, đè lún đầu trẻ sơ sinh trong bệnh viện - Ảnh 1.

Hình ảnh được cắt từ đoạn video gây shock với cư dân mạng.

Như những gì người xem có thể thấy trong đoạn video, một nữ y tá dùng cả 2 bàn tay liên tục xoắn vặn, bóp mặt em bé, thậm chí có những hành động mạnh tay hơn khi đè lún đầu đứa trẻ.

Ngay sau khi vụ việc được thông báo, 3 nhân viên tại bệnh viện phụ sản Taif, Ả Rập Saudi đã được điều tra và bị đuổi việc.

Abdulhadi Al-Rabie, người phát ngôn của cơ quan y tế thành phố cho biết: "Chúng tôi đã điều tra nguồn của đoạn video này đã xác định được danh tính những y tá xuất hiện trong video, cũng như bệnh viện nơi diễn ra vụ việc". Tuy nhiên, họ không tiết lộ danh tính 3 nữ y tá rộng rãi cho công chúng biết.

page

Không chỉ bị đuổi việc, những y tá tham gia vụ việc trên còn bị rút chứng chỉ hành nghề ý và bị cấm làm việc tại các cơ sở y tế khác.

Cha của em nhỏ trong đoạn video trên trả lời với báo giới Ả Rập Saudi và cho biết, con của anh phải nhập viện khoảng 10 ngày để điều trị bệnh liên quan tới hệ bài tiết. Anh đã vô cùng phẫn nộ khi nhìn thấy đoạn video này được chia sẻ trên mạng.

Không chỉ người nhà của em nhỏ, cư dân mạng cũng vô cùng căm phẫn trước hành động này của những nữ y tá trong viện.

"Sao họ dám làm thế", một người cho biết.

"Những y tá này nên biết ơn vì tôi không phải mẹ của em nhỏ trong đoạn video. Các người sẽ không yên với tôi đâu", một bà mẹ vô cùng phẫn nộ sau khi xem xong đoạn video.


Theo Helino

y tá

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.