Hình dáng khác lạ của bé gái 11 tháng tuổi khiến ai cũng phải "căng mắt nhìn"

Hầu hết mọi người đều giật mình khi nhìn thấy hình dáng khác lạ của cô bé 11 tháng tuổi này nhưng rồi nhanh chóng phì cười vì em quá đáng yêu.

Hầu hết mọi người đều giật mình khi nhìn thấy hình dáng khác lạ của cô bé 11 tháng tuổi này nhưng rồi nhanh chóng phì cười vì em quá đáng yêu.

Xuất hiện trên một trang mạng xã hội gần đây của Thái Lan, đoạn video về bé gái với toàn bộ cơ thể được phủ kín bởi màu tím thu hút sự chú ý của nhiều người. Trên đầu cô bé còn đội một bộ tóc giả xoăn, ngơ ngác nhìn mọi người xung quanh với điệu bộ và cử chỉ hết sức đáng yêu.

Video: Bé gái thu hút sự chú ý vì người được bôi đầy thuốc tím

hinh dang khac la cua be gai 11 thang tuoi khien ai cung phai "cang mat nhin" - 1

Vẻ ngơ ngác cùng với thân hình đặc biệt của cô bé khiến nhiều người tò mò.

Rất nhiều người tò mò lý do tại sao cô bé lại được trang bị theo cách kì bí như vậy.

Theo tìm hiểu, cô bé có tên Pratchett (11 tháng tuổi). Cha của em - anh Akaradej Panthong cho biết, cô bé thường bị phát ban và ngứa, đặc biệt là vào ban đêm khi ngủ. Người nhà phải thường xuyên thay nhau chăm sóc cũng như massage cho bé để bé dễ chìm vào giấc ngủ.

hinh dang khac la cua be gai 11 thang tuoi khien ai cung phai "cang mat nhin" - 2

Đây mới là gương mặt xinh xắn và đáng yêu thực sự của Pratchett (11 tháng tuổi).

Sau khi được thăm khám, bác sĩ kê cho bé Pratchett một loại thuốc giảm ngứa và yêu cầu bôi lên khắp cơ thể bé. Thực hiện theo lời bác sĩ và kết quả cũng khiến nhiều người phải bất ngờ, Pratchett trông trở nên vô cùng đáng yêu. Mọi người trong gia đình quyết định quay lại cảnh tượng lúc ấy và chia sẻ, không ngờ lại được khá nhiều người quan tâm.

Loại thuốc tím có nguy hiểm với trẻ?

Nhiều người lo lắng về loại thuốc tím này liệu có ảnh hưởng đến da của trẻ hay không. Tuy nhiên, theo chuyên gia da liễu Ying Hee thì "Loại thuốc màu tím là một chất khử trùng. Cha mẹ có thể sử dụng như một biện pháp khắc phục tại nhà cho bé".

 



Theo Khám Phá


bé yêu

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.