Hồ hởi vào phòng đón cô dâu, chú rể “điếng người” khi nhận ra danh tính dàn phù dâu xinh đẹp, chỉ muốn bỏ chạy ngay và luôn

Tình huống đám cưới hi hữu đã khiến cư dân mạng thích thú và không khỏi bàn tán rôm rả sau khi xem clip.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh đón dâu trong một đám cưới ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã thu hút lượng tương tác khủng trên mạng xã hội nước này. Được biết, nhân vật chính của đám cưới là chú rể họ Trương và cô dâu họ Lưu.

Chuyện tình của đôi trẻ cũng diễn biến như bao cặp đôi khác. Hai người đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi hẹn hò sau một tháng tìm hiểu. Sau hơn hai năm tâm đầu ý hợp, anh Trương và chị Lưu quyết định về chung một nhà.

Hôn lễ gần đây của cặp đôi diễn ra trong không khí vui vẻ, linh đình nhưng có một khoảnh khắc "dở khóc dở cười", đó là vào lúc đón dâu. Khi vừa bước chân vào phòng để đón tân nương của mình theo đúng nghi thức, anh Trương đã có giây phút "sốc tận óc" mãi mãi không dám quên. Chỉ vừa nhìn vào mặt 4 cô phù dâu xinh đẹp đang đứng trước vợ mình, anh và cả các phù rể đã muốn chạy vội.

Chú rể "chết đứng" khi nhìn thấy dàn phù dâu

Hóa ra chị Lưu đã mời 4 người bạn thân làm phù dâu trong đám cưới của mình, nhưng có một vấn đề nữa, đó là đây đồng thời cũng là 4 cô bạn gái cũ của anh Trương.

Hồ hởi vào phòng đón cô dâu, chú rể điếng người” khi nhận ra danh tính dàn phù dâu xinh đẹp, chỉ muốn bỏ chạy ngay và luôn-1
Các bạn thân cô dâu cũng là bạn gái cũ chú rể

Sau một lúc hốt hoảng vì bất ngờ, anh Trương đã bình tĩnh lại và thậm chí còn thấy hài hước trước tình cảnh kỳ lạ mình đang đối mặt. Dù đều quen biết các nàng phù dâu nhưng anh không ngờ vợ lại mời họ làm luôn phù dâu như vậy.

Tuy nhiên, nghe ngang trái là vậy nhưng câu chuyện cũng không có gì căng thẳng. Thực chất ngay từ đầu, chị Lưu đã biết một số người bạn thân của mình là bạn gái cũ của anh Trương, nhưng không vì chuyện này mà từ bỏ mối quan hệ này. Dù biết bạn thân là bạn gái cũ của chồng nhưng chị vẫn có thể mỉm cười đối mặt với mọi chuyện, điều đó cho thấy cô gái có đủ tin tưởng vào bạn trai và cuộc hôn nhân của mình.

Nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của chị Trương là một cách "thử lòng" chồng mình và quả thật anh đã vượt qua bài kiểm tra an toàn khi có thể bình tĩnh đối mặt với hội người cũ với thái độ cho thấy anh không còn có liên hệ gì với bạn gái cũ.

Hồ hởi vào phòng đón cô dâu, chú rể điếng người” khi nhận ra danh tính dàn phù dâu xinh đẹp, chỉ muốn bỏ chạy ngay và luôn-2
Chú rể sau hồi bỡ ngỡ đã mỉm cười với dàn phù dâu

Nguồn: Sohu

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kim-tae-hee-va-bi-rain-tron-con-hen-ho-ngam-hoa-anh-dao-nho-han-ong-xa-quay-clip-xinh-xiu-phui-bui-instagram-162220904153129827.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.