Hoa hậu Hoàn vũ tố bị bạn trai bạo hành

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere đã đệ đơn tố cáo bạn trai cũ kém 10 tuổi vì tội bạo hành. Hiện người đàn ông này đã bị bắt giữ và chờ xét xử.

Tờ Paris Match đăng tải bài viết về sự việc Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere đệ đơn tố cáo Bruno Pelat - bạn trai cũ kém 10 tuổi vì tội bạo hành khiến công chúng bất ngờ.

Theo Le Parisien, Bruno Pelat bị cảnh sát giam giữ vào thứ Ba và sẽ bị xét xử trước tòa án hình sự Paris vì tội bạo lực gia đình và sử dụng trái phép chất ma túy.

Nếu các mối quan hệ trước đây của Iris Mittenaere với Kev Adams, Hatem Ben Arfa, Diego El Glaoui đều được công bố trước công chúng thì người đẹp lại giữ kín mối quan hệ với Bruno Pelat.

Hoa hậu Hoàn vũ tố bị bạn trai bạo hành-1
Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere và bạn trai cũ Diego El Glaoui.

Truyền thông Pháp cho biết Iris Mittenaere (31 tuổi) và Bruno Pelat (22 tuổi) mới hẹn hò từ mùa hè năm nay. Họ xuất hiện cùng nhau lần đầu trước công chúng tại buổi trình diễn thời trang của L'Oréal ở Paris vào ngày 23/9 nhưng không chụp ảnh với nhau.

Ngày hôm sau, Iris Mittenaere xuất hiện một mình với những ngón tay được băng bó tại cuộc diễu hành Etam Live Show. Trong lúc đó, Bruno Pelat bị cảnh sát bắt giữ.

Brunot Pelat là con trai của doanh nhân Olivier Pelat, người đứng đầu Europequipments - một trong những đơn vị nhượng quyền chính của tập đoàn Accor.

Với hàng nghìn phòng khách sạn ở Pháp và trên toàn thế giới, tài sản của Olivier Pelat ước tính lên tới hơn một tỷ euro. Dù là con trai của tỷ phú giàu có nhưng Brunot Pelat khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Lần cuối Brunot Pelat xuất hiện trên báo chí là năm 2023 khi anh thành lập Apollon Investments - công ty bất động sản có vốn điều lệ 40.000 euro.

Hồi tháng 5, Iris Mittenaere thông báo chia tay bạn trai doanh nhân Diego El Glaoui khiến nhiều người bất ngờ. "Với lòng tốt và sự tôn trọng lớn lao, chúng tôi phải thông báo với các bạn rằng Diego và tôi đã quyết định đi những con đường khác nhau", cô tuyên bố.

Iris Mittenaere và Diego El Glaoui đã có bốn năm hẹn hò. Vào tháng 8/2022, Iris Mittenaere và bạn trai doanh nhân bí mật tổ chức lễ đính hôn trên du thuyền trong kỳ nghỉ lễ ở Italia.

Iris Mittenaere sinh năm 1993, là Hoa hậu Pháp thứ 2 lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ sau Christiane Martel, Miss Universe 1953. Cô có vẻ đẹp cổ điển, đậm chất quý tộc, khả năng ứng xử tốt.

Hiện, Iris hoạt động mạnh trong vai trò người mẫu tại Pháp. Năm 2021, cô làm giám khảo cuộc thi Miss Universe ở Israel. Người đẹp cũng thường xuyên tham dự các liên hoan phim danh giá và sự kiện của nhãn hàng đình đám.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoan-vu-to-bi-ban-trai-bao-hanh-post1677699.tpo

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.