Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong: Lấy ông trùm khét tiếng trăng hoa, cuối đời không con cái

Nhiều người nhận xét rằng muốn yêu được Hồng Kim Bảo phải có lòng vị tha vô bờ bến, Cao Lệ Hồng đã làm được điều đó.

Nhiều người nhận xét rằng muốn yêu được Hồng Kim Bảo phải có lòng vị tha vô bờ bến, Cao Lệ Hồng đã làm được điều đó.

Nàng Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong

Cao Lệ Hồng tên tiếng Anh là Joyce Mine Godenzi là một trong số ít những nhan sắc lai rạng rỡ của Hong Kong thời những năm 80 của thế kỷ trước.

Cô mang trong mình hai dòng máu Australia và Trung Quốc, thừa hưởng vóng dáng cao thon của người cha gốc Âu và vẻ đẹp mềm mại của người mẹ Trung Quốc.
Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong: Lấy ông trùm khét tiếng trăng hoa, cuối đời không con cái-1Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong: Lấy ông trùm khét tiếng trăng hoa, cuối đời không con cái-2

Cao Lệ Hồng thời trẻ.

Năm 1984, cô gái trẻ 20 tuổi Cao Lệ Hồng đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất cùng giải phụ Người đẹp ăn ảnh.

Sau đó, Cao Lệ Hồng đại diện cho Hong Kong thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ, xuất sắc giành giải nhì tại phần thì Trang phục dân tộc.

Cô được đánh giá là người đẹp tài sắc vẹn toàn hiếm có. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế bậc đại học, Cao Lệ Hồng làm việc văn phòng một thời gian và chuyển sang hoạt động nghệ thuật.

Năm 1986, Cao Lệ Hồng lần đầu xuất hiện trên màn ảnh. Cô cùng Vương Tổ Hiền tham gia bộ phim Người săn quỷ. Khi đó nhan sắc của cô được đánh gía là tỏa sáng không kém mỹ nhân Thiện nữ ưu hồn.

Sau này, Cao Lệ Hồng dần chuyển hướng sáng hình tượng đả nữ, phù hợp với dáng vẻ khỏe khoắn và gương mặt lại Tây của cô. Bông hồng lai của Hong Kong thành công với một số phim như Phi Ưng Phương Đông, Nguyên Chấn hiệp,...

Cũng nhờ chuyển hướng sang đóng phim hành động mà Cao Lệ Hồng có duyên gặp gỡ ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo - người ban đầu là thầy và sau đó trở thành người chồng tri kỷ của cô.
Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong: Lấy ông trùm khét tiếng trăng hoa, cuối đời không con cái-3

Cao Lệ Hồng nên duyên với Hồng Kim Bảo sau khi chuyển hướng sang làm đả nữ.

Năm 1991, Cao Lệ Hồng lên xe hoa với Hồng Kim Bảo sau thời gian ngắn quen biết. Cuộc hôn nhân này vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của dư luận bởi trước đó hai người mang danh thầy trò; Hồng Kim Bảo lại hơn Cao Lệ Hồng tới 16 tuổi, ông phụ bạc người vợ cũ để đến với cô.
Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong: Lấy ông trùm khét tiếng trăng hoa, cuối đời không con cái-4

Nhưng đến nay, sau gần 30 năm gắn bó, đã không còn có ai nhìn nhận cuộc hôn nhân của họ là đi ngược lại luân lý như năm xưa từng chỉ trích nữa.

Giờ đây người đời chỉ còn biết thán phục phu nhân Cao Lệ Hồng - người đã thuần phục được "chú ngựa bất kham" trăng hoa bậc nhất Hong Kong.

Dùng nhẫn nhịn và hy sinh giữ chân chồng

Hồng Kim Bảo giàu có quyền lực nhưng trăng hoa, cả Hong Kong không ai là không biết. Người vợ đầu của ông là một phụ nữ Hàn Quốc tên là Jo Yun Ok, cũng nổi tiếng vị tha nhẫn nhịn.

Hai người có với nhau 4 mặt con nhưng Jo Yun Ok vẫn không cách nào giữ chân được người chồng ham ăn chơi.

Chính Hồng Kim Bảo cũng thừa nhận việc ông đối xử tệ bạc với người vợ đầu. “14 năm bên nhau, tôi ngày đêm đi tán gái. Không tập võ thì khiêu vũ, uống rượu, về nhà lúc nửa đêm. Cô ấy chịu đựng mãi cũng đến lúc không thể chung sống tiếp được”, Hồng Kim Bảo chia sẻ.
Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong: Lấy ông trùm khét tiếng trăng hoa, cuối đời không con cái-5

Đến khi Hồng Kim Bảo kết hôn với Cao Lệ Hồng, chuỗi ngày ăn chơi của ông vẫn không kết thúc. Đã có người vợ lai trẻ đẹp nhưng đến những năm 2000 Hồng Kim Bảo vẫn thường xuyên tiệc tùng khắp các hộp đêm.

Có lần vì say sưa quá đà mà trêu hoa ghẹo nguyệt, ông bị một gã bạn trai của cô gái ông vừa tán tỉnh đánh bị thương, để lại vết sẹo trên môi.

Tới tận năm 2012, khi đã ở tuổi gần 60, "lão béo" nổi tiếng của làng võ Hong Kong vẫn dính scandal cặp kè gái trẻ. Ông bị bắt gặp qua đêm suốt 4 ngày liên trong khách sạn với người đẹp kém gần 40 tuổi Vương Thẩm Nghi.

Ngoài ra, còn có nhiều lời đồn đại về việc Phạm Băng Băng từng quan hệ trên mức bạn bè đồng nghiệp với tiền bối họ Hồng thời cô mới vào làng giải trí. Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng còn bị nghi là con riêng của cô với Hồng Kim Bảo do hai chị em cách biệt tuổi khá xa.
Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong: Lấy ông trùm khét tiếng trăng hoa, cuối đời không con cái-6

Phạm Thừa Thừa bị nghi là con rơi của Hồng Kim Bảo.

Đối mặt với tất cả thú chơi trăng hoa và bê bối đó của chồng, Cao Lệ Hồng chưa từng một lần ra mặt bất mãn. Thậm chí bà càng nhẫn nhịn và hy sinh cho chồng nhiều hơn.

Sau khi kết hôn, dù vẫn còn nhiều cơ hội trong sự nghiệp nhưng nàng Hoa hậu Hong Kong quyết định lui về phía sau làm trợ lý kiêm giáo viên dạy tiếng Anh riêng cho chồng, làm hậu phương cho Hồng Kim Bảo tấn công Hollywood.

Cô cũng không hề sinh con để mang tiếng con chung con riêng. Cô trở thành người mẹ đích thực, nuôi 4 con của chồng như con đẻ của mình. Cuộc sống gia đình mẹ ghẻ con chồng của Cao Lệ Hồng suốt gần 30 năm chưa từng có xích mích. Các con cũng yêu quý cô như mẹ ruột.
Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong: Lấy ông trùm khét tiếng trăng hoa, cuối đời không con cái-7

Hồng Kim Bảo và Cao Lệ Hồng.

Hồng Kim Bảo luôn ca ngợi vợ trước báo chí: "Cao Lệ Hồng là tất cả với tôi". Ông chia sẻ luôn cảm kích vợ vì đã vun vén cho gia đình hòa thuận, không gây áp lực lên ông mỗi khi có thị phi.

Ông cũng hối hận vì cả đời đã không cho bà một đứa con riêng nhưng đồng thời nể phục bà vì nuôi dạy các con quá tốt.

Năm nay đã 66 tuổi, Hồng Kim Bảo mắc bệnh tim mạch và béo phì. Ông không còn có thể ăn chơi trác táng như trước mà phải chống gậy khi đi lại, thậm chí có thời gian phải ngồi xe lăn. Chính vì vậy, Hồng Kim Bảo mới càng quý trọng gia đình mà Cao Lệ Hồng đã vun đắp cho ông.

Những năm gần đây người ta thường thấy Hồng Kim Bảo luôn bên vợ khi đi mua sắm hay dạo phố. Báo chí Hong Kong cho hay Hồng Kim Bảo hiện giờ trở thành người đàn ông sợ vợ.

"Giờ đây, ý kiến của Cao Lệ Hồng rất có trọng lượng với Hồng Kim Bảo. Điều trước kia chưa xảy ra", tờ On viết.
Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong: Lấy ông trùm khét tiếng trăng hoa, cuối đời không con cái-8

Hồng Kim Bảo nể sợ vợ khi về già.

Chính ngôi sao gạo cội của màn ảnh Hong Kong cũng tiết lộ vợ chăm lo, kiểm soát ông chặt chẽ từ chuyện ăn uống, đi lại.

Cao Lệ Hồng cấm ông ăn bánh ngọt, đồ nhiều dầu mỡ để chống lại bệnh tiểu đường. Việc ăn kiêng khá khắc nghiệt, thách thức tinh thần nhưng Hồng Kim Bảo vẫn thuận theo vợ, không một lời phản đối.

"Nếu giảm béo thành công, vợ thưởng cho tôi lấy vợ hai. Nói đùa thôi, thực ra cô ấy khuyên tôi chăm sóc sức khỏe để có thể ở bên cô ấy và con cháu lâu dài nên tôi nghe theo", ông chia sẻ.
Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong: Lấy ông trùm khét tiếng trăng hoa, cuối đời không con cái-9

Cao Lệ Hồng vẫn vô cùng xinh đẹp sau gần 30 năm làm vợ tài tử đào hoa.

Theo Thế giới trẻ


Hoa hậu lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.