Hoa hậu nhí "chín ép" đình đám một thời nước Mỹ bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoại hình khiến ai cũng ngỡ ngàng

Từng được biết đến là "hoa hậu chín ép" giờ đây cô gái trẻ đã xuất hiện với hình ảnh mới hoàn toàn lột xác.

Eden Wood không phải là cái tên quá xa lạ đối với truyền thông nước Mỹ, khi cô bé sinh năm 2005 này đã đăng quang hoa hậu nhí trong show Toddlers and Tiaras (Các bé và vương miện) được tổ chức hàng năm ở quốc gia này.

Đăng quang hoa hậu nhí Mỹ khi mới 6 tuổi, Eden Wood gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ vào đôi mắt xanh to tròn, gương mặt bầu bĩnh, mái tóc vàng óng ả cùng khả năng làm chủ sân khấu. Tuy nhiên, đằng sau ngôi vị hoa hậu nhí được bao em bé mong ước có được ấy, cô bé Eden phải trải qua quãng thời gian tập luyện đầy khắc nghiệt.

Hoa hậu nhí chín ép đình đám một thời nước Mỹ bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoại hình khiến ai cũng ngỡ ngàng-1

Eden đăng quang hoa hậu nhí khi mới 6 tuổi

Hoa hậu nhí chín ép đình đám một thời nước Mỹ bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoại hình khiến ai cũng ngỡ ngàng-2

Vẻ đẹp già dặn của Eden từng khiến em trở thành tâm điểm chỉ trích

Mẹ của cô bé từng bị dư luận chỉ trích bởi đã đánh mất tuổi thơ của Eden bằng chế độ đào tạo hà khắc. Eden Wood phải tiêm botox để giữ gương mặt luôn căng mịn, bầu bĩnh như búp bê. Cô bé cũng phải tuân theo thực đơn ăn uống nghèo nàn chủ yếu là rau và trái cây để giữ dáng. Do đó, Eden Wood còn được biết đến với biệt danh "hoa hậu chín ép".

Mặc dù bị nhiều người nói rằng là trái non chín ép, già trước tuổi nhưng cô bé Eden Wood chưa bao giờ ngủ quên trên vinh quang của mình. Trên tài khoản Instagram của Eden Wood hiện có hơn 38.000 người theo dõi, có thể thấy cô bé năm nào đã lớn nhanh như thổi và tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật như trình diễn thời trang, quảng cáo sản phẩm hay tham dự một số cuộc thi tài năng và sắc đẹp.

Trong thời gian gần đây, Eden hiện 16 tuổi đã có màn thay đổi phong cách ngoạn mục khiến mọi người ngỡ ngàng. Từ một cô bé theo đuổi phong cách công chúa, "bánh bèo" thì giờ đây Eden lột xác với phong cách gợi cảm và trưởng thành hơn. Thiếu nữ Eden giờ đây không ngần ngại khoe đôi chân dài miên man hay lựa chọn trang phục bó sát khoe khéo đường cong cơ thể.

Hoa hậu nhí chín ép đình đám một thời nước Mỹ bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoại hình khiến ai cũng ngỡ ngàng-3

Hoa hậu nhí chín ép đình đám một thời nước Mỹ bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoại hình khiến ai cũng ngỡ ngàng-4

Cô bé Eden ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp

Sự thay đổi nhanh chóng này của Eden đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, phong cách này khiến cô bé trở nên "dừ" hơn so với bạn bè đồng trang lứa, đánh mất hình tượng trong sáng như trước đây. Trong khi đó, nhiều người cho rằng, ai rồi cũng sẽ lớn, Eden cũng cần thay đổi vẻ ngoài để phù hợp với sự trưởng thành của mình.

Mặc dù gây ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận rằng Eden ngày càng xinh đẹp và bản lĩnh hơn trước sóng gió dư luận. Cô bé gây thiện cảm khi không có scandal ồn ào kể từ khi đăng quang hoa hậu nhí. Eden cũng đảm bảo việc học song song với việc tham gia hoạt động nghệ thuật. Nhiều người hy vọng rằng trong tương lai, Eden Wood sẽ làm nên chuyện với nhan sắc ngày càng tỏa sáng của mình.

Hoa hậu nhí chín ép đình đám một thời nước Mỹ bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoại hình khiến ai cũng ngỡ ngàng-5

Hoa hậu nhí chín ép đình đám một thời nước Mỹ bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoại hình khiến ai cũng ngỡ ngàng-6

Eden theo đuổi phong cách gợi cảm hơn

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-nhi-chin-ep-dinh-dam-mot-thoi-nuoc-my-bat-ngo-xuat-hien-tro-lai-voi-ve-ngoai-hinh-khien-ai-cung-ngo-ngang-16221130214154317.htm

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.