Hoa hậu nhí đình đám từng mang tiếng bị "chín ép", 9 năm sau có ngoại hình cùng cuộc sống gây kinh ngạc

Hoa hậu nhí đình đám một thời đã chứng minh cho câu "Tài không đợi tuổi" bằng một loạt những thành tựu khiến bao người phải ngưỡng mộ và thán phục.

Isabella Barrett sinh năm 2006 được biết đến là một trong những hoa hậu nhí đình đám nhất nước Mỹ. Vào năm 4 tuổi, cô đã được mẹ đăng ký tham gia cuộc thi sắc đẹp đầu tiên.

Hoa hậu nhí đình đám
Kể từ đó Bella (tên thân mật của Isabella) luôn tỏa sáng với vị trí quán quân. Cô bé đã giành được 55 vương miện và 85 danh hiệu trong suốt sự nghiệp tham gia cuộc thi nhan sắc của mình. Đặc biệt, cô bé đã đăng quang hoa hậu nhí nước Mỹ vào năm 2012 khi mới tròn 6 tuổi.

Bella gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện bằng vẻ đẹp tựa thiên thần với mái tóc vàng óng ả cùng đôi mắt đẹp long lanh và gương mặt thanh tú. Cũng giống như nhiều hoa hậu khác, Bella cũng vấp phải sự chỉ trích của một bộ phận dư luận khi họ cho rằng cô đã bị "chín ép", phải trang điểm và mặc trang phục già trước tuổi.

Hoa hậu nhí đình đám từng mang tiếng bị chín ép, 9 năm sau có ngoại hình cùng cuộc sống gây kinh ngạc-1

Bella bị mang tiếng là "chín ép" khi tham gia hàng chục cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu nhí đình đám từng mang tiếng bị chín ép, 9 năm sau có ngoại hình cùng cuộc sống gây kinh ngạc-2Bella từng bị mang tiếng là chín ép già trước tuổi.

Tuy nhiên, Bella đã chứng minh rằng cô không phải là "một bình hoa di động". Thành công đến quá sớm nhưng không vì thế mà Bella ngủ quên trên vinh quang. Cô bé đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, ra mắt hai bài hát LOL và I'm Just a Kid vào đầu năm 2013, nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Không chỉ vậy, Bella còn ra mắt dòng trang sức mang tên Glitzy Girl. Chỉ trong năm đầu tiên, thương hiệu Glitzy Girl đã kiếm được 1 triệu USD (23 tỷ đồng) khiến cô bé nhanh chóng trở thành triệu phú của nước Mỹ. 9 tuổi, Bella đã trở thành một trong những "triệu phú tự thân" đình đám nhất nước Mỹ.

Không chỉ kinh doanh, Bella còn thử sức trong một số lĩnh vực khác, cô bé muốn trở thành một nhà thiết kế. Vào tháng 4/2020, Bella cũng chia sẻ rằng cô đang viết cuốn sách hướng dẫn kinh doanh dành cho những người trẻ tuổi. Hiện cô gái đang sở hữu dòng sản phẩm chăm sóc tóc riêng của mình có tên là House of Barretti, sắp tới Isabella dự định sẽ lấn sân sang mảng chăm sóc da.

Hoa hậu nhí đình đám từng mang tiếng bị chín ép, 9 năm sau có ngoại hình cùng cuộc sống gây kinh ngạc-3Ngay từ nhỏ Bella đã là một doanh nhân thành đạt, bận rộn với công việc kinh doanh.

Không ngủ quên trên vinh quang
Hiện tại, Bella đã là thiếu nữ 14 tuổi và Instagram của cô đã có hơn 32.000 lượt người theo dõi. Những hình ảnh mới nhất của hoa hậu nhí đình đám này khiến mọi người bất ngờ. Cô bé lớn phổng phao và ăn mặc ngày càng táo bạo, quyến rũ hơn. Nhan sắc của hoa hậu nhí trở nên rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài công việc kinh hoanh thành công, Bella cũng tích cực hoạt động từ thiện. Cô gái trẻ đã cam kết tài trợ cho các trung tâm chống bắt nạt trẻ vị thành niên ở Hoa Kỳ khi chị gái của cô là Victoria, đã may mắn sống sót sau một vụ bắt nạt. Khi Victoria 17 tuổi, cô đã bị 3 cô gái đánh đập dã man. Những vết thương nghiêm trọng đến nỗi Victoria phải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt.

Hoa hậu nhí đình đám từng mang tiếng bị chín ép, 9 năm sau có ngoại hình cùng cuộc sống gây kinh ngạc-4Hoa hậu nhí đình đám từng mang tiếng bị chín ép, 9 năm sau có ngoại hình cùng cuộc sống gây kinh ngạc-5Bella ngày càng xinh đẹp và chuộng phong cách gợi cảm.

Bella cũng được mọi người yêu mến bởi cô là một ngôi sao "sạch scandal", cô hiếm khi vướng phải những vụ lùm xùm ồn ào đời tư. Có thể thấy rằng dù thành công từ rất sớm nhưng bằng tài năng và bản lĩnh của mình Bella ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp, được biết bao người ngưỡng mộ và thán phục.

Hoa hậu nhí đình đám một thời cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Chỉ biết rằng cô có niềm đam mê bất tận với giày và thương hiệu yêu thích của cô là Michael Kors. Bella cũng đam mê khám phá những ẩm thực ngon độc lạ trên thế giới và cô cũng yêu thích thể thao.

Vào tháng 9 này, Bella sẽ trình diễn bộ sưu tập do chính cô thiết kế tại Tuần lễ thời trang New York. "Tôi muốn thông qua buổi trình diễn này mọi người sẽ nhớ đến tôi và công ty của tôi", Bella chia sẻ trên truyền thông.

Hoa hậu nhí đình đám từng mang tiếng bị chín ép, 9 năm sau có ngoại hình cùng cuộc sống gây kinh ngạc-6Bella cũng ra dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình.

Được biết, The Next Big Thing là một trong những dự án mới nhất hiện nay của Bella. Đây là chương trình xoay quanh 8 người trẻ thành công và họ hy vọng rằng sẽ đạt được trình độ đẳng cấp hơn so với hiện tại.

Bella nói: "Thành công không đến trong một sớm một chiều và đừng bao giờ cố gắng trở thành một người mà bạn không hề muốn".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-nhi-dinh-dam-tung-mang-tieng-bi-chin-ep-9-nam-sau-co-ngoai-hinh-cung-cuoc-song-gay-kinh-ngac-162210909104607626.htm

Hoa hậu nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.