Hoa hậu Thụy Sĩ bị sát hại

Hoa hậu vùng Tây Bắc Thụy Sĩ năm 2003 Kristina Joksimovic ra đi ở tuổi 38 sau khi bị chồng sát hại dã man khiến nhiều người bàng hoàng.

Tờ Daily Mail đưa tin về vụ việc Hoa hậu vùng Tây Bắc Thụy Sĩ năm 2003 Kristina Joksimovic bị chồng sát hại, chặt xác khiến khán giả bàng hoàng.

Tờ này cho biết thi thể của Kristina Joksimovic, 38 tuổi, được tìm thấy vào tháng 2 tại Binningen, gần Basel, Thụy Sĩ. Các nhà điều tra xác định rằng Kristina đã bị siết cổ trước khi chết.

Bản án của Tòa án Liên bang Lausanne nêu rõ nghi phạm là Thomas - 41 tuổi, chồng của Kristina - đã thú nhận siết cổ vợ mình. Thomas cho biết đã giết vợ để tự vệ sau khi cô lao vào anh ta bằng dao. Thomas cũng thú nhận đã chặt xác vợ trong cơn hoảng loạn.

Hoa hậu Thụy Sĩ bị sát hại-1Hoa hậu vùng Tây Bắc Thụy Sĩ năm 2003 Kristina Joksimovic bị chồng sát hại.

Truyền thông địa phương cho biết Thomas hiện có đơn kháng cáo nhưng đã bị Tòa án Liên bang Lausanne bác bỏ.

Tờ 20 Minuten đưa tin vợ chồng Kristina Joksimovic và Thomas kết hôn năm 2017, sống trong một ngôi nhà biệt lập rộng rãi tại khu vực giàu có của Basel, Thụy Sĩ. Bạn bè của hai người từng miêu tả về họ là cặp đôi hoàn hảo.

Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết mối quan hệ của họ đã có dấu hiệu khủng hoảng trong nhiều tháng. Cảnh sát từng được gọi đến nhà của cặp đôi vì có báo cáo về bạo lực thể xác.

Nhiều người nổi tiếng Thụy Sĩ và các thí sinh Hoa hậu Thụy Sĩ 2008 đã chia sẻ sự bàng hoàng của họ về cái chết của Kristina.

Hoa hậu Thụy Sĩ 2003 Lorena Santen là một trong những học trò về trình diễn thời trang của Kristina chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều".

Hoa hậu Thụy Sĩ Christa Rigozzi bày tỏ: "Thật kinh khủng. Tôi thực sự bị sốc. Tôi đang nghĩ đến hai con gái của cô ấy. Cô ấy là phụ nữ xinh đẹp và tốt bụng".

Nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình người Thụy Sĩ Miriam Rickli - người từng lọt vào chung kết Hoa hậu Thụy Sĩ 2008 cùng với Kristina - phát biểu: "Tôi thực sự sốc không nói nên lời".

Kristina là người gốc Serbia, chuyển từ nghề người mẫu sang làm huấn luyện viên trình diễn thời trang. Cô đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu vùng Tây Bắc Thụy Sĩ năm 2003 và tiếp tục lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ 2008.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-thuy-si-bi-sat-hai-post1672689.tpo

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.