Hóa ra đằng sau một loạt khoảnh khắc Công nương Kate cười đùa vui vẻ với em chồng Harry khi không có mặt Meghan lại ẩn chứa lý do sâu xa bất ngờ này

Công nương Kate và Hoàng tử Harry đã khiến người dùng mạng phát sốt khi họ thể hiện sự gắn bó, thân thiết với nhau đến bất ngờ.

Công nương Kate và Hoàng tử Harry đã khiến người dùng mạng phát sốt khi họ thể hiện sự gắn bó, thân thiết với nhau đến bất ngờ.

Vào ngày 25/4 vừa qua, Công tước xứ Sussex bất ngờ xuất hiện bên cạnh chị dâu Kate để dự lễ kỷ niệm ngày Anzac, ngày tôn vinh những cựu quân nhân Úc và New Zealand tại Tu viện Westminster.

Khác với những lần xuất hiện trước đó, Hoàng tử Harry không còn vẻ mặt khó chịu, gượng gạo thay vào đó là nụ cười vui vẻ, thoải mái thể hiện rõ trên gương mặt khi anh tham dự sự kiện cùng chị dâu Kate. Cả hai được nhìn thấy thường xuyên cười đùa, trò chuyện vui vẻ với nhau một cách vô tư, thoải mái.

Theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, giữa Hoàng tử Harry và chị dâu Kate không hề có bất kỳ sự rạn nứt, mâu thuẫn nào. Cả hai người đều thân thiết với nhau, Công tước xứ Sussex gần gũi với Công nương Kate giống như một người em trai trong gia đình.

Hóa ra đằng sau một loạt khoảnh khắc Công nương Kate cười đùa vui vẻ với em chồng Harry khi không có mặt Meghan lại ẩn chứa lý do sâu xa bất ngờ này-1
Công nương Kate và Hoàng tử Harry thoải mái vui vẻ trò chuyện với nhau.

Trong khi đó, giữa Hoàng tử Harry và em trai William lại được cho là vô cùng căng thẳng. Bằng chứng rõ nhất là vào dịp lễ Phục sinh vừa qua, cả hai cùng tham dự nhưng không trò chuyện, giao tiếp hoặc thậm chí là không hề đứng gần nhau. Nguyên nhân được cho là có liên quan đến Meghan khi Hoàng tử William tỏ ra không hài lòng về người em dâu này.

Trang The Sun cho hay, Công nương Kate đang cố gắng đứng ra làm người hàn gắn mối quan hệ rạn nứt của hai Hoàng tử nước Anh. Hơn ai hết, Nữ công tước xứ Cambridge là người hiểu rõ Hoàng tử Harry có ý nghĩa như thế nào với William khi cả hai đều từng gắn bó chặt chẽ bên nhau lúc trưởng thành sau khi Công nương Diana qua đời.

Bà mẹ 3 con cũng là một người bạn thân thiết, được Hoàng tử Harry vô cùng yêu quý và kính trọng. Chính vì vậy, Công nương Kate được cho là đã khuyên giải, tạo cơ hội cho Hoàng tử Harry hiểu rõ anh trai mình hơn. 

Hóa ra đằng sau một loạt khoảnh khắc Công nương Kate cười đùa vui vẻ với em chồng Harry khi không có mặt Meghan lại ẩn chứa lý do sâu xa bất ngờ này-2
Công nương Kate muốn hàn gắn mối quan hệ giữa chồng với em trai Harry.

Ngoài ra, việc Nữ công tước xứ Cambridge trò chuyện thoải mái với em chồng cũng là một cách để Công tước xứ Sussex giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong thời gian gần đây khi dư luận liên tục chỉ trích vợ của anh, Meghan Markle vì những hành động được cho là ngôi sao, không phù hợp với hoàng gia Anh. 

Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.