Hóa ra đây chính là lý do khiến Công nương Kate căng thẳng với em dâu Meghan, khó có thể hòa hợp

Nhiều người lo ngại rằng nếu mối quan hệ căng thẳng giữa hai chị em dâu Kate và Meghan không được giải quyết thì sẽ khiến gia đình hoàng gia rơi vào khủng hoảng.

Nhiều người lo ngại rằng nếu mối quan hệ căng thẳng giữa hai chị em dâu Kate và Meghan không được giải quyết thì sẽ khiến gia đình hoàng gia rơi vào khủng hoảng.

Giữa tâm bão về mối quan hệ căng thẳng giữa hai nàng dâu hoàng gia Kate và Meghan Markle, một nguồn tin tiết lộ với trang People rằng chính "suy nghĩ kiểu Mỹ" của Meghan là điều khiến Công nương Kate khó có thể thích ứng.

"Công việc khó khăn nhất của các nhân viên hoàng gia là làm theo tham vọng của Meghan và biến chúng thành hiện thực. Meghan sẽ thất vọng nếu ai đó nói rằng bạn không thể làm được điều này hoặc không thể làm điều đó", một nguồn tin tiết lộ với People.

Hơn nữa, nguồn tin này còn khẳng định rằng Kate và các thành viên khác của hoàng gia Anh không quen với tính cách "nói những gì mình nhìn thấy" của người Mỹ. Trong khi đó cung điện là nơi những gì bạn nghe thấy, nhìn thấy đều coi như không tồn tại. 

Hóa ra đây chính là lý do khiến Công nương Kate căng thẳng với em dâu Meghan, khó có thể hòa hợp-1

Kate và Meghan khó có thể hòa hợp với nhau.

Mặc dù làm dâu hoàng gia chưa đầy một năm nhưng Meghan đã liên tục phá vỡ các quy tắc hoàng gia Anh hơn chục lần trong suốt năm qua từ cách ứng xử cho đến trang phục. Meghan dường như muốn xóa bỏ những quy tắc cũ của Hoàng gia Anh và đổi mới nó theo cách của mình, không chấp nhận là một nàng dâu an phận.

Trong khi đó, Công nương Kate  đã làm dâu hoàng gia được hơn chục năm nhưng thật hiếm khi người mẹ 3 con phá vỡ quy tắc hoàng gia. Kate chuyên tâm vào nhiệm vụ, trách nhiệm của mình và hoàn thành vai trò là một người vợ, người mẹ của gia đình. 

Chính điều này đã khiến mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn, một người thích tĩnh còn một người lại thích động. Tuy nhiên, Phil Dampier, một người chuyên viết sách về hoàng gia cho hay nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây tổn hại không hề nhỏ đến hoàng gia Anh.

Hóa ra đây chính là lý do khiến Công nương Kate căng thẳng với em dâu Meghan, khó có thể hòa hợp-2

Meghan và Kate đều hướng theo những con đường khác nhau.

Phil Dampier cho rằng nếu sự rạn nứt giữa Kate và Meghan ngày một trầm trọng hơn thì hoàng gia Anh sẽ rơi vào khủng hoảng không thể cứu vãn. Kể cả hoàng gia hay bất cứ gia đình nào, việc các thành viên đoàn kết với nhau sẽ giúp gia đình trở nên gắn kết và tồn tại lâu bền hơn.

Theo Helino


Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.