Hóa ra đây là lý do khiến Vương phi Monaco rũ bỏ vẻ đẹp nữ thần để nổi loạn với mái tóc cạo nửa đầu khiến bao người choáng váng

Không phải đột nhiên Vương phi Monaco yêu thích kiểu tóc cạo nửa đầu mà có nguyên nhân đằng sau lần thay đổi hình tượng đột ngột này của bà.

Vào ngày 16/12, Vương phi Monaco đã khiến dư luận choáng với khi xuất hiện với kiểu tóc mới cạo một bên, phần tóc còn lại thì nhuộm nâu và tạo kiểu đầy phá cách. Chưa có một thành viên hoàng gia nào có kiểu tóc táo bạo đến như thế, Vương phi Charlene chính là người đầu tiên.

Nhiều chuyên gia về tóc và tâm lý đã đưa ra những phân tích của mình để lý giải cho việc thay đổi hình ảnh đột ngột của vương phi, từ vẻ đẹp sang trọng tựa nữ thần lại trở thành một người phụ nữ cá tính. Họ cho rằng, Vương phi Charlene muốn tuyên bố rằng bà đã vượt ra khỏi những gò bó của hoàng gia, sống "tự do" là chính mình.

Hóa ra đây là lý do khiến Vương phi Monaco rũ bỏ vẻ đẹp nữ thần để nổi loạn với mái tóc cạo nửa đầu khiến bao người choáng váng-1Mái tóc gây sốc của Vương phi Charlene.

Hóa ra đây là lý do khiến Vương phi Monaco rũ bỏ vẻ đẹp nữ thần để nổi loạn với mái tóc cạo nửa đầu khiến bao người choáng váng-2Vương phi Charlene với vẻ đẹp tựa nữ thần trước đây.

Tuy nhiên, mới đây, nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân chính khiến vương phi có sự "lột xác" hoàn toàn như vậy xuất phát từ vụ kiện mới của Thân vương Albert, chồng bà, khiến người phụ nữ xinh đẹp này đau đớn và muốn tìm cách nổi loạn, giải tỏa tâm lý.

Theo Daily Mail, vợ chồng Vương phi Monaco đã có một năm tồi tệ liên quan đến vụ kiện ở Milan. Nguyên đơn 34 tuổi, giấu tên, được cho là người phụ nữ Brazil, sống tại Italy, cho biết cô có quan hệ tình dục với Thân vương Albert, dẫn đến kết quả là một bé gái được sinh ra vào ngày 4/7/2005. Cô bé cũng được giấu tên như mẹ vì lý do pháp lý.

Thân vương Albert nhận được một lá thư viết tay từ cô bé, hiện 15 tuổi vào hồi tháng 9 vừa qua. Bức thư có nội dung: "Con không hiểu vì sao mình lớn lên mà lại không có bố. Giờ đây con tìm được bố rồi, bố lại không muốn gặp con". Các giấy tờ pháp lý đã được nộp, luật sư cũng yêu cầu Thân vương Albert giám định ADN, giống như trước đó khi ông được xác định là bố của hai đứa con ngoài giá thú sinh hồi năm 1990 và 2000.

Hóa ra đây là lý do khiến Vương phi Monaco rũ bỏ vẻ đẹp nữ thần để nổi loạn với mái tóc cạo nửa đầu khiến bao người choáng váng-3Vợ chồng Vương phi Charlene.

Theo nguồn tin thân cận, luật sư của thân vương đã phủ nhận cáo buộc của bên nguyên đơn và cho đó là hành động "lừa đảo". Thân vương Albert sẽ ra tòa vào đầu năm sau để phản bác cáo buộc ông có con ngoài giá thú thứ 3 trước khi cưới Vương phi Charlene. Theo nhiều nguồn tin, vụ kiện đã gây ra nỗi đau đớn đối với Vương phi Charlene, bởi bà đang hẹn hò với ông vào khoảng thời gian trên.

Một nguồn tin thân cận cho biết: "Việc này xảy ra trước khi Charlene và Albert chính thức yêu nhau, nhưng vụ gần nhất nằm trong thời điểm bà ấy đã bắt đầu yêu ông. Charlene đã có một năm tệ hại, với hàng loạt khủng hoảng nối tiếp nhau, trong đó có Albert bị nhiễm Covid-19, và giờ bà phải chuẩn bị cho thảm họa này". Thân vương Albert là nguyên thủ quốc gia đầu tiên trên thế giới nhiễm Covid-19 hồi tháng 3.

Cặp đôi Charlene và Albert lần đầu gặp nhau năm 2000 và bắt đầu hẹn hò không lâu sau đó. Thân vương Albert II nổi tiếng là người có đời tư tình ái phức tạp, hẹn hò với nhiều siêu mẫu thời trang và diễn viên nổi tiếng. Năm 2005 và 2006, ông lần lượt thú nhận có hai con ngoài giá thú. Vương phi Charlene từng cố gắng trốn chạy khỏi Monaco để trở về quê hương Nam Phi 3 lần trước khi đám cưới được tổ chức khi phát hiện Albert có đứa con ngoài giá thú trong khi hai người vẫn đang yêu nhau.

Nhiều người tin rằng chính vì liên tiếp hứng chịu những thông tin không vui, đặc biệt là việc chồng mình thường xuyên có con ngoài giá thú với những người phụ nữ khác đã khiến Vương phi Monaco chịu nhiều tổn thương sâu sắc. Chính vì vậy, bà đã quyết định nổi loạn để giải tỏa tâm lý, chiến đấu với nỗi đau giằng xé trong lòng bằng việc tìm đến nguồn năng lượng mới, thông qua kiểu tóc mới.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-ra-day-la-ly-do-khien-vuong-phi-monaco-ru-bo-ve-dep-nu-than-de-noi-loan-voi-mai-toc-cao-nua-dau-khien-bao-nguoi-choang-vang-2220202012122211937.htm

Hoàng gia Monaco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.