Hóa ra Hoàng quý phi Thái Lan đã âm thầm cạnh tranh với "vợ cả" từ lâu với những điểm giống nhau đến ngỡ ngàng

Hoàng quý phi Thái Lan vừa mới được sắc phong là một nhân vật không phải ai xa lạ, bà thường xuyên xuất hiện bên cạnh "vợ cả" của nhà vua trong những sự kiện quan trọng.

Hoàng quý phi Thái Lan vừa mới được sắc phong là một nhân vật không phải ai xa lạ, bà thường xuyên xuất hiện bên cạnh "vợ cả" của nhà vua trong những sự kiện quan trọng.

Vào ngày 28/7, vua Maha Vajiralongkorn, còn được gọi là Rama X đã tổ chức một buổi lễ sắc phong thiếu tướng Sineenat Wongvajirapakdi, 34 tuổi, làm Hoàng quý phi, tước hiệu chính thức dành cho người vợ lẽ của ông.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng vào đúng sinh nhật tuổi 67 của Quốc vương Thái Lan và được phát sóng trên truyền hình. Như vậy, sau gần 3 tháng lập Hoàng hậu, nhà vua Thái Lan đã làm nên lịch sử hoàng gia hiện đại khi tiếp tục lập Hoàng quý phi kể từ khi chế độ quân chủ chuyên chế kết thúc năm 1932.

Cũng trong buổi lễ, thiếu tướng Sineenat được trao tặng bốn Huân chương cao quý cho những đóng góp của bà trong thời gian làm chỉ huy cấp cao lực lượng cận vệ của nhà vua. Hoàng hậu Suthida, người kết hôn chính thức với nhà vua hồi tháng 5 vừa qua, ngồi bên cạnh chồng, suốt buổi lễ nhưng không thể hiện cảm xúc gì. 

Hóa ra Hoàng quý phi Thái Lan đã âm thầm cạnh tranh với vợ cả từ lâu với những điểm giống nhau đến ngỡ ngàng-1

Hóa ra Hoàng quý phi Thái Lan đã âm thầm cạnh tranh với vợ cả từ lâu với những điểm giống nhau đến ngỡ ngàng-2

Hoàng quý phi Thái Lan trong lễ sắc phong hôm 28/7.

Ít ai biết rằng, trên thực tế, cả Hoàng hậu Suthida và "vợ lẽ" Sineenat đều là những người tình lâu năm gắn bó với Quốc vương Thái Lan. Họ sở hữu những điểm giống nhau đến kinh ngạc từ dáng vẻ cho đến phong cách ăn mặc và con đường thăng tiến nhanh như vũ bão.

Hai người vợ của vua Rama X đều được bắt gặp mặc trang phục gợi cảm, cùng Quốc vương mặc áo crop-top khi đang hẹn hò. Vào năm 2014, bà Suthida từng sánh đôi bên nhà vua, lúc đó là Thái tử và ôm con chó cưng của họ. Trong khi đó, bà Sineenat từng xuất hiện bên cạnh nhà vua vào năm 2017 tại Munich, Đức. 

Hóa ra Hoàng quý phi Thái Lan đã âm thầm cạnh tranh với vợ cả từ lâu với những điểm giống nhau đến ngỡ ngàng-3

Bà Suthida và nhà vua xuất hiện năm 2014 trong trang phục áo crop-top bên cạnh chó cưng.

Hóa ra Hoàng quý phi Thái Lan đã âm thầm cạnh tranh với vợ cả từ lâu với những điểm giống nhau đến ngỡ ngàng-4

Nhà vua Thái Lan bên Hoàng quý phi năm 2017.

Bà Suthida từ nữ tiếp viên hàng không nhanh chóng được thăng cấp tướng chỉ sau 6 năm phục vụ trong lực lượng vũ trang. Hoàng quý phi cũng là một nữ y tá trong quân đội, sau đó nhanh chóng trở thành thiếu tướng và được nhận nhiều Huân chương.

Trong những sự kiện quan trọng từ lễ tang của cựu vương Thái Lan vào năm 2016 cho đến ngày ông Maha Vajiralongkorn đăng cơ, chính thức lên ngôi vua, bà Sineenat đều âm thầm xuất hiện. Ngay cả trong lễ sắc phong Hoàng hậu, bà Sineenat cũng tham dự. 

Hóa ra Hoàng quý phi Thái Lan đã âm thầm cạnh tranh với vợ cả từ lâu với những điểm giống nhau đến ngỡ ngàng-5

Bà Sineenat được thăng bậc nhanh chóng không kém gì Hoàng hậu Suthida.

Hóa ra Hoàng quý phi Thái Lan đã âm thầm cạnh tranh với vợ cả từ lâu với những điểm giống nhau đến ngỡ ngàng-6

Bà Sineenat xuất hiện trong buổi lễ đăng cơ của Quốc vương Thái Lan.

Hóa ra Hoàng quý phi Thái Lan đã âm thầm cạnh tranh với vợ cả từ lâu với những điểm giống nhau đến ngỡ ngàng-7

Bà Sineenat cũng có mặt trong buổi lễ nhà vua lập Hoàng hậu.

Cả hai người phụ nữ đều chấp nhận cảnh "chung chồng" từ lâu và họ biết thứ bậc của mình như thế nào. Mỗi người đều phụ trách những nhiệm vụ khác nhau và đều nhận được ân sủng của nhà vua.

Sau khi được phong làm Hoàng quý phi, bà Sineenat đã tham gia một số hoạt động trên cương vị mới. Bà được nhận xét là sở hữu nhan sắc rạng ngời, với gương mặt góc cạnh, khá giống với Hoàng hậu Thái Lan.

Hóa ra Hoàng quý phi Thái Lan đã âm thầm cạnh tranh với vợ cả từ lâu với những điểm giống nhau đến ngỡ ngàng-8

Hóa ra Hoàng quý phi Thái Lan đã âm thầm cạnh tranh với vợ cả từ lâu với những điểm giống nhau đến ngỡ ngàng-9

Hoàng quý phi sở hữu nhan sắc rạng ngời, cá tính.

Theo Trí thức trẻ


Hoàng quý phi Thái Lan

người thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.