Hóa ra Hoàng tử Harry chính là nguồn cơn khiến Meghan và gia đình mình rạn nứt từ một câu nói có tính "sát thương"

Trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng tử Harry đã vô tình "động chạm" đến gia đình Meghan và khiến mối quan hệ giữa cô với cha đẻ và anh chị em đi xuống.

Trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng tử Harry đã vô tình "động chạm" đến gia đình Meghan và khiến mối quan hệ giữa cô với cha đẻ và anh chị em đi xuống.

Theo trang Metro, mới đây, Samantha Markle, chị gái cùng cha khác mẹ với Meghan tiếp tục xuất hiện trên truyền thông và tiết lộ thông tin gây sốc khác liên quan đến mối quan hệ rạn nứt giữa gia đình mình với Meghan.

Theo Samantha Markle, người đã không nhìn thấy em gái mình trong hơn 10 năm qua, nói rằng chính Hoàng tử Harry đã châm ngòi cho mối thù của gia đình mình với Meghan khi đưa ra một câu nói "sát thương" trong một cuộc phỏng vấn cách đây gần 2 năm.

Theo đó, tại cuộc phỏng vấn trên Radio 4 năm 2017, Harry đã nói về Giáng sinh đầu tiên của Meghan tại Sandringham cùng gia đình hoàng gia. Công tước xứ Sussex nói rằng, Meghan đã rất vui vẻ và mọi người đã đem đến cho cô ấy cảm giác của một gia đình mà cô ấy chưa từng có trước đây.

Hóa ra Hoàng tử Harry chính là nguồn cơn khiến Meghan và gia đình mình rạn nứt từ một câu nói có tính sát thương-1Samantha Markle tuyên bố chính câu nói của Hoàng tử Harry đã châm ngòi cho mối thù giữa Meghan và gia đình mình.

Hóa ra Hoàng tử Harry chính là nguồn cơn khiến Meghan và gia đình mình rạn nứt từ một câu nói có tính sát thương-2Hoàng tử Harry chưa từng gặp cha đẻ của Meghan.

"Có điều gì đó không đúng ở đây. Mặc dù chúng tôi không phải là một gia đình truyền thống dành những kỳ nghỉ lễ ở bên nhau. Chúng tôi thắc mắc rằng tại sao Meghan có vẻ cảm thấy xấu hổ về gia đình của mình, tại sao phải cố gắng cách xa chúng tôi?", Samantha Markle nói trong một cuộc phỏng vấn.

Kể từ đám cưới hoàng gia hồi tháng 5 vừa qua, Meghan hoàn toàn không liên lạc với cha đẻ và cũng không gửi bất cứ lời mời nào cho gia đình của mình. Nàng dâu hoàng gia đã bị người thân tố cáo, chỉ trích trên truyền thông nhiều lần nhưng bà bầu này hoàn toàn giữ im lặng.

Một số người dùng mạng cho rằng, dường như Hoàng tử Harry không có thiện cảm với gia đình của Meghan. Công tước xứ Sussex chưa từng gặp ông Thomas Markle ngoài đời, chỉ nói chuyện qua điện thoại và anh cũng hoàn toàn giữ im lặng, không có động thái nào về mối quan hệ đóng băng giữa Meghan với cha đẻ.

Một số nhà báo, chuyên gia hoàng gia đã kêu gọi Hoàng tử Harry hãy giúp vợ mình hàn gắn mối quan hệ với cha đẻ và thể hiện mình là một người có lòng nhân đạo. Tuy nhiên cho đến nay, gia đình của Meghan, trừ bà Doria, đã trở nên hoàn toàn xa lạ, không liên quan đến Hoàng gia Anh.

Theo Helino


mối quan hệ gia đình Meghan

Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.