Hoàng gia Anh gửi lời cảm ơn "kẻ thù" của Meghan, nhà Sussex đưa ra tuyên bố mới gây chú ý

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nhà Sussex đã đưa ra thông báo mới hậu cuộc phỏng vấn bom tấn.

Mới đây, nhà báo Anh Piers Morgan đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi thực hiện cuộc phỏng vấn nhắm vào nhà Sussex. Trong chương trình kéo dài 1 tiếng đồng hồ, nhà báo kỳ cựu nước Anh đã vạch trần bản chất của nhà Sussex, dựa vào danh hiệu, tước vị hoàng gia để kiếm tiền. Ông cũng lên tiếng bảo vệ gia đình hoàng gia, khẳng định họ không phân biệt chủng tộc.

Morgan cũng tuyên bố rằng nhà Sussex là những kẻ đạo đức giả và Meghan chỉ toàn buông ra toàn lời nói dối, không đáng tin cậy. Cuộc phỏng vấn của Morgan sau đó đã được một bộ phận công chúng ủng hộ. Vào ngày 6/4, trang Mirror đưa tin, nhà báo Anh đã nhận được tin nhắn biết ơn từ người đại diện cho một số thành viên hoàng gia. Ông Morgan đã giữ kín danh tính của người này nhưng cho hay hoàng gia Anh biết ơn ông khi đã công khai đứng ra bảo vệ họ.

Hoàng gia Anh gửi lời cảm ơn kẻ thù của Meghan, nhà Sussex đưa ra tuyên bố mới gây chú ý-1Morgan cho hay đại diện hoàng gia Anh đã gửi lời cảm ơn ông vì đã đứng lên bảo vệ họ.

Sau cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex, ông Piers Morgan đã lên sóng truyền hình tuyên bố rằng không tin những gì Meghan nói. Sau đó, ông đã nhanh chóng xin nghỉ việc khi nhà đài yêu cầu ông nói lời xin lỗi nữ công tước. Nhà báo này vốn được biết đến là "kẻ thù không đội trời chung" với Meghan, ông Morgan thường xuyên có những tuyên bố mỉa mai, châm biếm nhà Sussex sau mỗi hành động gây xôn xao dư luận của họ.

Trong khi đó, cũng trong ngày 6/4, nhà Sussex đã đưa ra thông báo mới, chia sẻ thông tin chi tiết về chương trình Netflix đầu tiên của họ. Vào năm ngoái, cặp đôi đã ký hợp đồng béo bở với gã khổng lồ trực tuyến này. Theo đó, công ty Archewell Productions của nhà Sussex sẽ sản xuất một loạt tập phim mang tên Heart of Invictus.

Chương trình Netflix đầu tiên của nhà Sussex sẽ hợp tác với Tổ chức Thế vận hội Invictus, nơi Harry làm người bảo trợ và khởi xướng vào năm 2014. Đây là thế vận hội dành riêng cho các cựu chiến binh và quân nhân được diễn ra thường niên. Vào năm ngoái Thế vận hội buộc phải bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19.

Hoàng gia Anh gửi lời cảm ơn kẻ thù của Meghan, nhà Sussex đưa ra tuyên bố mới gây chú ý-2Harry là người rất tâm huyết với Invictus, thế vận hội do anh khởi xướng từ năm 2014.

Được biết, nội dung chính sẽ xoay quanh những câu chuyện hậu trường của các vận động viên và nhà tổ chức trong việc họ đã nỗ lực luyện tập và chuẩn bị cho Thế vận hội như thế nào. Được biết, sự kiện này sẽ tái xuất lại vào mùa xuân năm 2022. Công tước xứ Sussex sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất điều hành đồng thời Harry cũng sẽ xuất hiện trên máy quay, góp mặt trong các tập phim tài liệu này.

Kể từ khi sang Mỹ từ năm ngoái tới nay, Harry đang nỗ lực xây dựng sự nghiệp riêng trên quê hương của vợ mình. Vào tháng 3 vừa qua, Công tước xứ Sussex đã vui mừng thông báo anh đã đảm nhiện 2 vai trò lớn là Giám đốc tác động cho một công ty khởi nghiệp và là ủy viên của Ủy ban chống thông tin sai lệch thuộc Viện Aspen.

Harry được cho là muốn đuổi kịp vợ mình, không bị gán mác là kẻ "bất tài vô dụng". Nhiều người bình luận rằng họ đang mong chờ các sản phẩm của Harry trên Netflix để xem Công tước xứ Sussex làm nên được thành tựu gì!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-gia-anh-gui-loi-cam-on-ke-thu-cua-meghan-nha-sussex-dua-ra-tuyen-bo-moi-gay-chu-y-16221070413204533.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.